Hạng B2
21/12/05
260
194
58
em nhớ hình như em đọc đâu đó thì PS mới có màn hình giải trí gắn trần xe ở hàng ghế 2. Có phải là bản về VN lần này bị vặt mất cái này không các bác?
 
Hạng F
3/10/15
9.818
12.060
113
Xe tốt mà giá có vẻ chưa tốt lắm.
Quýnh với Fortuner và Innova mà kéo giá xuống chút nữa là tuyệt vời.
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Cơ quan có 1 em Mit Pajero đời Tống chạy vẫn ngon, ầm ầm, Bắc Nam vô tư ngoài ra còn 2 em Mit PS đời 2018 nội, ngoại thất đều đẹp, đi thoải mái, đi xa thì cực thích, êm, mình lên là ngủ tít. Nói chung mấy ẻm PS này các cơ quan, đơn vị mua nhiều vì phục vụ được nhiều mục đích, đi xa đi gần đều tốt, giá cả hợp lý. Xăng thì trong nội thành đông cũng hơi tốn, thấy anh em lái xe bảo dao động từ 15 - 20l/100km.
Con mit mà bác bảo êm. Em ngồi sau con mit mt2018 nó tưng 1 phát muốn rớt cái mông ra ngoài.
 
Hạng C
22/2/10
648
401
63
Xem thông số bản 1 cầu cũng cắt trụi lủi, không hơn gì Phò tủn mà giá lại đắt hơn :)
 
Hạng B2
21/12/16
264
364
63
Xem thông số bản 1 cầu cũng cắt trụi lủi, không hơn gì Phò tủn mà giá lại đắt hơn :)

Cắt trủi lủi? Giá đắt hơn? So với Fortuner Legender 2.4AT 4X2 nó rẻ hơn gần trăm củ, trang bị nhỉnh hơn kìa.
 
Hạng C
22/2/10
648
401
63
Cắt trủi lủi? Giá đắt hơn? So với Fortuner Legender 2.4AT 4X2 nó rẻ hơn gần trăm củ, trang bị nhỉnh hơn kìa.
So với bản 2.4 AT thôi bác. Em đang nhắm 1 trong 2 con này, cảm tình với Phò thu nợ hơn nhưng chẳng cần mua vội vì mua thêm, năm sau lại giảm 100 củ mỗi con thôi :)
 
Hạng C
20/7/08
550
139
43
Mình mới lái thử bản 2 cầu, nhìn chung chạy đầm và ngon. Máy không bốc như máy xăng nhưng độ trể ít, chấp nhận được. Đạp thốc ga vẫn vọt như thường. Xe chạy đầm, chắc. Sale nói chạy chế độ 2H thì giống xe 1 cầu. Nếu thật vậy thì lấy bản 1 cầu ngon.
Điểm trừ là tiếng máy vọng vào hơi lớn, ga lớn thì có cảm giác ù tai. Ghế da không đẹp.