Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
OS_MITSU-4.jpg

Để giúp các dòng sản phẩm thêm phong phú hơn, Mitsubishi Thái Lan đã giới thiệu phiên bản đặc biệt Ralliart mang phong cách thể thao cho dòng bán tải Triton và SUV Pajero Sport.

Mặc dù là phiên bản Ralliart, tuy nhiên hai dòng bán tải Triton và SUV Pajero Sport chỉ dừng lại ở cấp độ trang trí ngoại thất, không có bất kỳ nâng cấp hay thay đổi nào liên quan đến động cơ và hệ truyền động để tăng khả năng vận hành thể thao hơn.

Ở dòng Mitsubishi Pajero Sport, phiên bản Ralliart Edition được phát triển dựa trên phiên bản Pajero Sport 2.4 GT Plus. Ngoại thất đi kèm với các phụ kiện trang trí như: Lưới tản nhiệt “Dynamic Shield” phía trước màu đen, thanh gá nóc và nóc xe sơn màu đen, cánh lướt gió và ăng-ten vây cá mập màu đen. Xe đi kèm với bộ tem Ralliart và chắn bùn phong cách Ralliart. Về nội thất, phiên bản này chỉ có thêm bộ thảm trải sàn Ralliart.
OS_MITSU-5.jpg
OS_MITSU-1.jpg
OS_MITSU-2.jpg
OS_MITSU-6.jpg
OS_MITSU-7.jpg
OS_MITSU-3.jpg
OS_MITSU-8.jpg
OS_MITSU-9.jpg


Ở dòng bán tải Mitsubishi Triton, phiên bản Ralliart Edition được phát triển dựa trên biến thể cabin đơn Triton Mega Cab và cabin đôi Double Cab, cả hai biến thể đều thuộc phiên bản GLX thấp sử dụng ộng cơ diesel 4cyl 2.5 lít, công suất 128 mã lực, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Phiên bản này được trang trí bằng các phụ kiện như Lưới tản nhiệt phía trước màu đen Dynamic Shield. Gương chiếu hậu, nắm cửa, mâm xe được sơn màu đen. Bên trong nội thất có thêm thảm trải sàn Ralliart, màn hình giải trí 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.​

Có thể sẽ sớm về Việt Nam

Hiện tại, các phiên bản Ralliart Edition này chưa có giá bán ở Thái Lan. Sau Thái Lan, có thể Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ sớm giới thiệu Triton và Pajero Sport phiên bản Ralliart Edition này tại thị trường Việt.

Vì trên thực tế, đa số khách hàng mua SUV và bán tải hiện nay rất ưa chuộng ngoại thất mang phong cách thể thao và ấn tượng, đây là một trong những lý do thuyết phục khách hàng “xuống tiền”. Hơn nữa, phiên bản Ralliart Edition sẽ giúp hai dòng xe bán tải và SUV của Mitsubishi thêm sức hấp dẫn và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.​

Mitsubishi Triton Ralliart Edition cabin đơn
OS_MITSU SINGLE -12.jpg
OS_MITSU SINGLE -13.jpg
OS_MITSU SINGLE -1.jpg
OS_MITSU SINGLE -5.jpg
OS_MITSU SINGLE -4.jpg
OS_MITSU SINGLE -3.jpg
OS_MITSU SINGLE -10.jpg
OS_MITSU SINGLE -11.jpg
OS_MITSU SINGLE -9.jpg
OS_MITSU SINGLE -8.jpg



Mitsubishi Triton Ralliart Edition cabin đôi
OS_MITSU DOU-1.jpg
OS_MITSU DOU-5.jpg
OS_MITSU DOU-2.jpg
OS_MITSU DOU-3.jpg
OS_MITSU DOU-4.jpg
OS_MITSU DOU-7.jpg
OS_MITSU DOU-6.jpg
OS_MITSU DOU-8.jpg
OS_MITSU DOU-10.jpg
OS_MITSU DOU-9.jpg


>>> Xem thêm
 
  • Like
Reactions: hoang244
Hạng C
25/11/21
601
14.908
93
Độ full decal, chính hãng .:D:D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/4/16
1.043
2.732
128
36
Vào shopee mua thêm mấy phụ kiện tàu lắp lên là thành bản limited.
Nghe bảo team thiết kế cho Mit cũng nhàn, chỉ mệt hơn team thiết kế Mazda một tí.
Team Mazda lên máy tính cầm chuột kéo dài cái hình 1 phát là được cái xe mới rồi :D
 
  • Like
Reactions: Putin76
Hạng B2
27/4/11
470
1.054
93
Cách đây mấy hôm giới thiệu bộ tem màu vàng, giờ lại bộ tem màu đỏ lại thành phiên bản mới. Bộ phận RD của Mitsubishi còn nhàn hơn nhà Mazda.
 
Hạng D
30/7/16
1.325
2.714
113
Tiền dể kiếm quá mà . sơn có 4 cái mâm đen dán decal lại . là có new edition mới . nuôi tụi Marketing với Design này nó rảnh háng quá mà .
- Để mấy chuyện này cho khu An Dương Vương làm có vài triệu