hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Ngoại hình hiện đại, tương đối bắt mắt. Nội thất cũng được.
Chỉ có cấu hình đời ... Tống, chắc để cho thiệt rẻ cho thị trường bình dân ĐNA: máy 1.5 / 100hp, hộp số 4/5 cấp, thắng tang trống sau
Con này không xứng đáng so với MPV cỡ C, chỉ B thôi: Avanza, Ertiga, Rondo, ...
 
1/4/07
21.988
16.722
113
0913168658
Ngoại hình hiện đại, tương đối bắt mắt. Nội thất cũng được.
Chỉ có cấu hình đời ... Tống, chắc để cho thiệt rẻ cho thị trường bình dân ĐNA: máy 1.5 / 100hp, hộp số 4/5 cấp, thắng tang trống sau
Con này không xứng đáng so với MPV cỡ C, chỉ B thôi: Avanza, Ertiga, Rondo, ...
Nó mà đời Tống thì các xe khác đời Tần.
Công nghệ hiện nay của Mit là ở vật liệu nhẹ, khung sườn nhẹ hơn, rộng hơn chắc hơn và không ồn, cách âm tốt.
Nếu muốn hiện đại hơn thì đã có Outlander sát bên.
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.386
2.313
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Nó mà đời Tống thì các xe khác đời Tần.
Công nghệ hiện nay của Mit là ở vật liệu nhẹ, khung sườn nhẹ hơn, rộng hơn chắc hơn và không ồn, cách âm tốt.
Nếu muốn hiện đại hơn thì đã có Outlander sát bên.

À, tương đương Ertiga, thua xa Rondo

(Outlander qua cỡ C, phải so với CRV, SantaFe, Sorento, Captiva, ...)
 
Tập Lái
•Mitsubishi Phương Nguyên - 63 A, Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, HCM
•Điện Thoại: 0932.6969.48 Phong (Tư Vấn Bán Hàng)
•Hãng xe đến từ Nhật Bản với đầy đủ các dòng xe:
-Xe 4 chỗ đô thị: Attrage, Mirage
-Xe 7 chỗ gia đình: Xpander, Outlander, All New Pajero Sport
-Xe bán tải: Triton
•CAM KẾT GIÁ TỐT NHẤT KHU VỰC MIỀN NAM | HỖ TRỢ TƯ VẤN VÀ LÁI THỬ TẬN NHÀ
 
Tập Lái
4/12/17
14
7
3
45
Indo người ta bán và chạy được cả năm rồi.
AE tự tham khảo.
Bên Indo đây, đi xem rush và xpander và cái kết... Hỏi tại sao bên Indo doanh số Xpander tốt hơn Rush, 1 phần cũng do giá rẻ hơn.


Đây là Philipines chứ ko phải Indo đâu bác, Phi. tay lái bên phải còn Indo. thì tay lái bên trái mà
 
Hạng F
8/7/16
5.118
10.706
113
Mình đã từng dính 1 vụ chạy morning full tải 4 người, lên đến đoạn dốc cao ở gần đỉnh bái đính thì phải phanh mất đà... Và kết quả là phải đuổi bớt xuống để lấy đà leo lên ;))
Còn morning tầm 80hp với cái xác nhẹ phèo và 4 người
E này 100hp khá hơn tí mà xác nặng gấp rưỡi + full tải cũng gấp rưỡi thì e là cũng ko khác ;))
Chạy xe còn phụ thuộc vào tài nữa bác.
Xe KIA Morning vẫn leo dốc Thiền viện Trúc Lâm mà.
Xem clip của bác @funsunday82 thấy cùng loại xe Xpander lên cùng một đường dốc mà có xe lên lên thẳng, có xe phải tụt dốc lấy đà lại mới lên được.

Xe Espander thấy cũng là một trong những xe đáng lựa chọn.

Mình nghĩ (ý kiến cá nhân) đánh giá xe nên khách quan, không nên chỉ nhìn vào công suất đơn thuần sẽ không chính xác về xe mạnh hay yếu.
Xe Ford Transit không tải xác nặng 3 tấn 3 công suất chỉ có 138 Hp nhưng đâu có yếu, Ra đường bác nào xe công suất lớn hơn mà tài non chạy theo (chạy bình thường, không nói chạy ẩu nha) là oải chè đậu à.
Xe này ra nếu xét thấy giá cả phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế, mục đích dử dụng cứ test thử, phù hợp thì quyết không ưng thì thôi.
 
Hạng D
11/11/16
1.177
1.019
143
46
Ngoại hình hiện đại, tương đối bắt mắt. Nội thất cũng được.
Chỉ có cấu hình đời ... Tống, chắc để cho thiệt rẻ cho thị trường bình dân ĐNA: máy 1.5 / 100hp, hộp số 4/5 cấp, thắng tang trống sau
Con này không xứng đáng so với MPV cỡ C, chỉ B thôi: Avanza, Ertiga, Rondo, ...
Em thấy chỉ có bác so sánh nó với MPV cỡ C thôi chứ có ai đâu?
Tự nhiên nâng tầm em nó lên rồi dìm hàng?
Phân khúc Small MPV thì tổng thể Xpander là rất ổn rồi đó bác
Em cũng mong giá thiệt rẻ giá ĐNA để dân đen tụi em có cơ hội leo lên chiếc xế hộp an toàn cho cả nhà