Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Lỗi bơm xăng là lỗi chí tử của xe rồi, bơm lỗi chỉ có nằm đường.
 
Hạng D
25/12/12
1.607
631
113
Nó tắt máy thì cũng giảm tốc từ từ chứ ko phải dừng ngay lại, tuy nhiên vẫn rất nguy hiểm nếu ko biết cách xử lý, tấp lề. Mà cao tốc VN thì tấp lề xong... vẫn có nguy cơ bị tông đít.
nếu đang để D mà bị tắt máy có bi khựng lại không bác? Khi đó nên làm gì? Chuyển N? Mà tắt máy thì chuyển có được không? May mắn chưa trải nghiệm
 
Hạng F
16/7/15
6.297
25.185
113
Nó tắt máy thì cũng giảm tốc từ từ chứ ko phải dừng ngay lại, tuy nhiên vẫn rất nguy hiểm nếu ko biết cách xử lý, tấp lề. Mà cao tốc VN thì tấp lề xong... vẫn có nguy cơ bị tông đít.
hệ thống trợ lực (lái, thắng) có còn làm việc không? nó đơ ra luôn là xong.
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
hệ thống trợ lực (lái, thắng) có còn làm việc không? nó đơ ra luôn là xong.
Mất trợ lực lái, servo thắng nguy hiểm, nhưng nó ko ngắt hoàn toàn mà chỉ bị nặng tay lái và nặng chân thắng thôi (servo thắng thiết kế để có thể hoạt động được vài lần sau khi tắt máy), nếu biết cách vẫn xử lý được. Nói vậy nhưng thật sự rất nguy hiểm, đạp chân thắng mà thấy ko ăn là hoảng rồi, mất chút ít thời gian mới xử lý được.
 
Hạng B2
27/3/09
357
327
63
Chắc cà đau
Mất trợ lực lái, servo thắng nguy hiểm, nhưng nó ko ngắt hoàn toàn mà chỉ bị nặng tay lái và nặng chân thắng thôi (servo thắng thiết kế để có thể hoạt động được vài lần sau khi tắt máy), nếu biết cách vẫn xử lý được. Nói vậy nhưng thật sự rất nguy hiểm, đạp chân thắng mà thấy ko ăn là hoảng rồi, mất chút ít thời gian mới xử lý được.
Tắt máy do bơm xăng, khóa điện chưa tắt và Acquy còn điện cũng bị hả bác?
 
Hạng C
4/6/13
682
1.028
93
Tắt máy do bơm xăng, khóa điện chưa tắt và Acquy còn điện cũng bị hả bác?
E ko biết con expander này trợ lực điện hay dầu, chứ trợ lực dầu máy còn quay là còn trợ lực. Ý e nói là trong trường hợp mất hẳn trợ lực vẫn xử lý được.