nếu đang để D mà bị tắt máy có bi khựng lại không bác? Khi đó nên làm gì? Chuyển N? Mà tắt máy thì chuyển có được không? May mắn chưa trải nghiệmNó tắt máy thì cũng giảm tốc từ từ chứ ko phải dừng ngay lại, tuy nhiên vẫn rất nguy hiểm nếu ko biết cách xử lý, tấp lề. Mà cao tốc VN thì tấp lề xong... vẫn có nguy cơ bị tông đít.
hệ thống trợ lực (lái, thắng) có còn làm việc không? nó đơ ra luôn là xong.Nó tắt máy thì cũng giảm tốc từ từ chứ ko phải dừng ngay lại, tuy nhiên vẫn rất nguy hiểm nếu ko biết cách xử lý, tấp lề. Mà cao tốc VN thì tấp lề xong... vẫn có nguy cơ bị tông đít.
Mất trợ lực lái, servo thắng nguy hiểm, nhưng nó ko ngắt hoàn toàn mà chỉ bị nặng tay lái và nặng chân thắng thôi (servo thắng thiết kế để có thể hoạt động được vài lần sau khi tắt máy), nếu biết cách vẫn xử lý được. Nói vậy nhưng thật sự rất nguy hiểm, đạp chân thắng mà thấy ko ăn là hoảng rồi, mất chút ít thời gian mới xử lý được.hệ thống trợ lực (lái, thắng) có còn làm việc không? nó đơ ra luôn là xong.
Tập Lái
đang chạy trên cao tốc nào chứ như cao tốc Trung Lương là tiêu chắcLỗi này càng thêm nguy hiểm hơn với tình trạng giao thông như ở VN, haizz
Tắt máy do bơm xăng, khóa điện chưa tắt và Acquy còn điện cũng bị hả bác?Mất trợ lực lái, servo thắng nguy hiểm, nhưng nó ko ngắt hoàn toàn mà chỉ bị nặng tay lái và nặng chân thắng thôi (servo thắng thiết kế để có thể hoạt động được vài lần sau khi tắt máy), nếu biết cách vẫn xử lý được. Nói vậy nhưng thật sự rất nguy hiểm, đạp chân thắng mà thấy ko ăn là hoảng rồi, mất chút ít thời gian mới xử lý được.
E ko biết con expander này trợ lực điện hay dầu, chứ trợ lực dầu máy còn quay là còn trợ lực. Ý e nói là trong trường hợp mất hẳn trợ lực vẫn xử lý được.Tắt máy do bơm xăng, khóa điện chưa tắt và Acquy còn điện cũng bị hả bác?