Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Đóng giao lộ HD - NTT giờ cao điểm, phân làn ô tô và xe máy trên đường NTT.
Không cần cấm chi bác ơi.Mở rộng dạ cầu KH và đóng ngã 4 Hoàng Diệu là hợp lý!
Hiện tại chỉ cấm xe hơi rẽ trái vào Hoàng Diệu theo giờ là chưa đủ. Ít nhất là phải cấm toàn bộ xe rẽ trái vào hoàng diệu (theo giờ) may ra mới hết kẹt ngã 4 này.
Cần làm lại đoạn vòng dưới chân cầu KH rộng ra và đồng bộ đống xuyên suốt tuyến NTT theo giờ như các nút giao khác, lúc đó sẽ thông đường NTT. Xe nào cần rẽ trái Hoàng Diệu thì ra vòng chỗ chân cầu. còn xe từ HD rẽ trái qua Q1 thì có cầu Calmete thay thế rồi
Ủng hộ giải pháp cải tạo đường dưới dạ cầu KH, và đóng giao lộ NTT-HD trong các khung giờ cao điểm. Nhưng giải pháp lâu dài cần hướng đến là làm đường trên cao cho đoạn này. Làm được đường trên cao rồi thì giá đất có cao thấp gì cũng kệ mịa nó, mấy hộ dân với nhóm chủ đầu tư dự án khu đô thị nào đó có õng ẹo, đòi hỏi gì thì cũng kệ mịa họ!
p/s: Mà thiệt ra cũng không cần làm trên cao cho toàn tuyến, làm từ ngả 3 Xóm Chiếu đến hết ngả 4 Hoàng Diệu là đủ, tổng cộng chưa tới 1km ...
p/s: Mà thiệt ra cũng không cần làm trên cao cho toàn tuyến, làm từ ngả 3 Xóm Chiếu đến hết ngả 4 Hoàng Diệu là đủ, tổng cộng chưa tới 1km ...
Chỉnh sửa cuối:
xây cầu TT4 xong là giải quyết kẹt xe NTT, nhưng lúc đó sẽ kẹt mấy đường bên khu thủ khiêmỦng hộ giải pháp cải tạo đường dưới dạ cầu KH, và đóng giao lộ NTT-HD trong các khung giờ cao điểm. Nhưng giải pháp lâu dài cần hướng đến là làm đường trên cao cho đoạn này. Làm được đường trên cao rồi thì giá đất có cao thấp gì cũng kệ mịa nó, mấy hộ dân với nhóm chủ đầu tư dự án khu đô thị nào đó có õng ẹo, đòi hỏi gì thì cũng kệ mịa họ!
Chuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...xây cầu TT4 xong là giải quyết kẹt xe NTT, nhưng lúc đó sẽ kẹt mấy đường bên khu thủ khiêm
Đáng lẽ cầu TT4 phải xây từ cái thời bắt đầu triển khai cầu Ba Son luôn thì càng tốt. Cầu Ba Son để từ từ làm cũng được, vì thực tế là làm xong rồi cũng chỉ phục vụ cho 1 nhóm nhỏ, còn lại nguyên bầy thì tiếp tục chịu đựng kẹt xe ...
p/s: cầu TT4 xây xong thì bên TT phải làm thêm cái cầu vượt băng qua ngả 4 Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch thôi. Không thì ngả 4 đó kẹt xe là cái chắc.
nói chung nà vòng lẩn quẩnChuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...
Đáng lẽ cầu TT4 phải xây từ cái thời bắt đầu triển khai cầu Ba Son luôn thì càng tốt. Cầu Ba Son để từ từ làm cũng được, vì thực tế là làm xong rồi cũng chỉ phục vụ cho 1 nhóm nhỏ, còn lại nguyên bầy thì tiếp tục chịu đựng kẹt xe ...
p/s: cầu TT4 xây xong thì bên TT phải làm thêm cái cầu vượt băng qua ngả 4 Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch thôi. Không thì ngả 4 đó kẹt xe là cái chắc.
có cầu TT4, sẽ kẹt theo đường tô đỏ chắc luôn (đoạn trên cầu thì ko bị)

Cả hai hướng nêu trong bài đều có hướng đi dọc theo kênh Tẻ- rạch Bến Nghé, Kênh Nhiêu Lộc. Trong lúc chờ TƯ tăng tỷ lệ điều tiết ngân sách để mở đường làm mê chô thì TP chưa thấy thử nghiệm giao thông công cộng trên các dòng kênh. Tham khảo Bangkok các tuyến đò bus/ sông đi dọc các con kênh 15-20m ngang nhỏ xíu , 5-10 bath/ lượt mà thấy hiệu quả quá chừng. Giờ ngoài ấy vô cứ cái bài “không thiếu tiền/ chỉ thiếu cơ chế” ,nói hoài họ cười cho.
Cầu ba son ngay trung tâm là bộ mặt của thành phố, mặt bằng có sẵn nên làm sớm là cần thiết phục vụ giao thông lẫn hình ảnh, du lịch thành phố, nhưng làm xong vẫn ko hoàn thiện hệ thống đèn trang trí tạo sức hút cho thành phố khi dân du lịch tập trung về công viên ven sông khá đông, gần đây cũng rất cố gắng tổ chức lễ hội văn hoá các kiểu để thu hút khách du lịch, nhưng đến chơi tìm 1 nơi đẹp để lưu niệm hầu như ko có thua xa tỉnh tầm trung tq nói chi học dc sin hay thượng hải, thua các tỉnh nhỏ đều có biểu tượng tỉnh , còn landmark sg là rừng bê tông mà chụp hình gì.Chuyện này cũng nhiều người nói từ rất lâu rồi nhưng có vẻ không phải điểm quan tâm của ai kia ...
Đáng lẽ cầu TT4 phải xây từ cái thời bắt đầu triển khai cầu Ba Son luôn thì càng tốt. Cầu Ba Son để từ từ làm cũng được, vì thực tế là làm xong rồi cũng chỉ phục vụ cho 1 nhóm nhỏ, còn lại nguyên bầy thì tiếp tục chịu đựng kẹt xe ...
p/s: cầu TT4 xây xong thì bên TT phải làm thêm cái cầu vượt băng qua ngả 4 Mai Chí Thọ - Nguyễn Cơ Thạch thôi. Không thì ngả 4 đó kẹt xe là cái chắc.
Cầu tt4 thì cũng nên đầu tư ngay khi đó, vì tiền tp ko thiếu chỉ là đầu tư kém thôi, hn họ duyệt nhanh làm nhanh nên giờ thu ns đã top1, sg thì loay hoay định hướng phát triển khi lao động rút dần khỏi sg quay về địa phương, công nghệ cao thì ko thấy đâu thì sức cạnh tranh, vị trí địa lý về đầu vào, đầu ra, nhân lực cũng ko hơn gì nên tụt hậu dần so phía bắc, cảng biển dần thua bà rịa, cảng bay đưa về long thành, công nghiệp thâm dụng, cn nặng chuyển về bình dương long an, ko biết sg sẽ phát triển ntn khi giai đoạn bò sữa đã qua nhưng ko dc tái đầu tư cần thiết về hạ tầng giao thông, chống ngập, văn hoá, nhân lực , thì tương lai thành công tử bạc liêu. Mấy năm gần đây thấy đưa môn lịch sử địa phương dạy học sinh, nhưng chỉ thấy nói về vị trí địa lý,.. còn định hướng phát triển, định hướng ngành nghề khi lên đại học ntn để giúp phát triển thì ko thấy, lãnh đạo cấp cao thì vài năm đổi, ko phải người địa phương thì làm sao chăm chút phát triển cho địa phương, nhìn đà nẵng xưa và nay là thấy hiệu ứng này.