Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng F
5/3/10
5.993
31.082
113
vinacafe nói:
Theo em thì TP nên mở rộng trục đường CMT8 trước, sau đó là trục Võ Thị Sau và 3/2. Tại mở kiểu này, khu ngoài đó đường rộng đổ dồn vào thành phố thì càng kẹt cứng. Tại hai trục này nối liền các quận nhiều nhất. Giúp người dân đi làm từ khu này qua khu khác tiện hơn. Sau đó mới mở khu Trường Chinh và Âu Cơ, Lạc Long Quân.

Mà tại sao TP ko đề xuất cho các tập đoàn lớn tài trợ làm đường nhỉ, sẽ được giảm thuế hay ưu tiên gì đó trong mấy năm. Thay vì cứ vay ODA của nước ngoài, vừa trả nợ lãi cao vừa ko giúp cho các tập đoàn trong nước phát triển.
Vụ cao tốc TSN Bình triệu đó bác chủ, tụi tư bản giãy chết cũng không chứ không dễ ăn được của nó
 
Tập Lái
26/5/11
33
0
0
mở rộng cái này mà thắt nút cổ chai chỗ CMT8 khúc Hòa Hưng, Tô Hiến Thành, thì cũng vậy hà
 
Tập Lái
17/12/10
35
3
8
33
Sài Gòn
Cái kiểu quản lý như thế này thì suốt ngày đi mở đường thôi. Để giảm kẹt xe phải kết hợp nhiều phương án . Phải quy hoạch giãn dân, các nhà máy xí nghiệp,công sở ... .Chứ đất thi chỉ nhiu đó mà dân thì cứ càng ngày càng tăng ,chen chúc nhau ở thì có mà mở đường như Phú Mỹ Hưng cũng không chịu nổi .Bên Anh quốc ,Hà Lan ...đường bé như cái lỗ mũi mà có sao đâu .Ôi tiền của dân :(
 
Status
Không mở trả lời sau này.