cám ơn bác đã lên tiếng để mọi ngừoi rút kinh nghiệm . nhưng bác cũng nên tự trách mình vì đã gởi niềm tin ko đúng chổ >>thời buổi chụp giựt này tất cả nhân lễ nghĩa trí tín đều bị bán rẻ chỉ vì chử tiền.mong bác rút kinh nghiệm vì tôi chưa có dùng dịch vụ ở đây , vậy ko nên nói gì thêm .chia buồn cùng bác , chúc bác sớm tìm đựoc cái.....pô !
Thanks bác đã chia sẻ, cập nhật thêm là cho đến giờ vẫn chưa thấy câu trả lời nào từ phía người lãnh đạo mà em đã trao đổi, đúng là "nhân, lễ, nghĩa, trí, tín đều bị bán rẻ vì chữ tiền". Làm ăn mà mất uy tín như vậy thì lần sau có tặng không và cho thêm tiền em cũng không quay lại...
1 cách nói để qua tuông thôi chứ sẽ không có cuộc điện thoại nào cho Bác đâu. Nếu Bác gọi đến nhiều lần nữa thì cũng nhận được câu hẹn ngọt ngào đó mà thôi. Đó là cách xử lý phản ứng của khách hàng đối với nhiều đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ chứ không riêng gì chỗ này đâu.
Chia buồn cùng bác ; nhưng nếu tôi là bác , khi bước ra khoải cửa Công Ty ô tô Việt Mỹ hãy vã vô mặt mình một cái và tự nhủ : Từ nay về sau đừng bao giờ tin cái thằng vừa đếm tiền của mình.Chúc bác luôn vui vẻ .Thân.
Cám ơn các bác đã chia sẻ, đúng là hồi ấy mình ngu thật, các bác nên cảnh giác từ kinh nghiệm và bài học nhớ đời của em đối với không riêng gì Ô Tô Việt Mỹ mà với tất cả các công ty khác.
đó là cách bán hàng của Việt Nam mà bác, giống như em lúc mua bảo hiểm chả thấy nói j đến lúc cần đến bảo hiểm thì lại nói bên em chỉ làm việc trong giờ, thứ 7, cn bên em không làm đâu. Em mới hỏi lại sao không thông báo cho khách hàng từ lúc mua, thì được nghe "người bán bảo hiểm không biết việc đó". BH của liberty đó.
tienthao03 nói:Chia buồn cùng bác ; nhưng nếu tôi là bác , khi bước ra khoải cửa Công Ty ô tô Việt Mỹ hãy vã vô mặt mình một cái và tự nhủ : Từ nay về sau đừng bao giờ tin cái thằng vừa đếm tiền của mình.Chúc bác luôn vui vẻ .Thân.
câu này của bác hay đấy - có khi lấy làm slogun cho hệ thống thương mại của Việt Nam được đấy.
thanhtrinh nói:Cám ơn các bác đã chia sẻ, đúng là hồi ấy mình ngu thật, các bác nên cảnh giác từ kinh nghiệm và bài học nhớ đời của em đối với không riêng gì Ô Tô Việt Mỹ mà với tất cả các công ty khác.
Cám ơn bác đã cho anh em 1 thông tin bổ ích.
Em nghĩ nước mình mới đang ở thời kỳ tư bản rừng rú nên những chuyện như vầy vẫn xảy ra.
Có thể ban lãnh đạo VM chỉ suy nghĩ 1 cách đơn giản là cái đó bác bỏ rồi nên thanh lý cho gọn chứ chẳng phải họ tiếc tiền 1 cú điện thoại đâu bác ợ.