Hạng D
15/11/10
2.469
2.612
113
Sao iPhone6 để bị nghiêng vậy bác chủ ?

Em thấy mí anh AV đi đàng quàng chứ đâu có lộn (nhào như xiếc) đâu bác :D
 
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Nhưng các anh gọi vào thông báo cho bác lỗi gì? không lẽ thích thì gọi vào, thích thì lại cho đi ?
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Cả tháng nay, khu vực ngay đầu đường từ quốc lộ 1 rẽ vào đường dẫn cao tốc Tân tạo- Chợ Đệm, Cảnh sát giao thông lập chốt đứng rất đông ở đây. Xe bị bắt nhiều nhất là ô tô từ trên cầu vượt hương lộ 2 xuống. Chẳng biết bị vịn vì lỗi gì. Mình biết thế nên chạy rất cẩn thận, không bao giờ vượt quá 60km/h. Chỉ giữ ga khoảng 50-55 cho chắc để đề phòng súng bắn tốc độ của CSGT có sai số lớn.Sáng nay cũng vậy, tốc độ giữ 55 km/h, vừa đổ dốc cầu xong, bật xi nhan phải chuyển làn vào trong để chuẩn bị vào đường dẫn cao tốc bên phải thì bị CSGT giơ gậy chặn lại. CSGT ở dây có đến 5 người, đi trên 1 xe mô tô và 2 xe ô tô đặc chủng. 3 viên CSGT lập đội hình dàn hàng ngang trên mặt đường thì đố xe nào lọt qua được. Lần lượt 3 viên CSGT chỉ tay hướng dẫn xe mình vào chổ đậu. Mình thắc mắc chẳng biết bị gọi lại vì lỗi gì. Các Bác xem clip và đoán thử nhé !
https://drive.google.com/file/d/0B9rnfGYH1ztLUkFRd3Z0djJwWXc/view?usp=sharing
Sorry các bác đã đợi lâu. Mời các bác xem qui trình làm việc với CSGT, mất đúng 1 phút 20 giây.
https://drive.google.com/file/d/0B9rnfGYH1ztLS20tYUdpb3NzaG8/view?usp=sharing
Nói thật là cho đến bây giờ, mình vẫn không hiểu bị gọi vào vì cái gì. Cả 5 viên CSGT đều không có bộ đàm hay đang nghe ĐTDĐ, nên k thể có việc bắn tốc độ ở phía trước rồi thông báo cho nhóm phía sau. Các bác xem clip cũng thấy khi mình xuống làm việc, CSGT chặn thêm 1 xe nữa, mình đứng ngay đó cũng hoàn toàn k thấy các anh í nghe thông báo từ bộ đàm hay ĐT cả. Không lẽ định bắn tốc độ bằng mồm, nhưng thấy tướng mình từ nhà nghỉ bước ra chuẩn quá nên tha nhỉ?
Dạo này khu vực đầu đường dẫn bắn rất kinh .. cha nụi lùn lùn đen đen mời bác chủ vào lề hbua làm việc vs e đấy.. mệ nói chuyện nạt nộ ..e đết nói chuyện vs chả đi xong xong zô bác đại úy lun :)
 
Hạng B2
8/3/14
200
470
63
Nhưng các anh gọi vào thông báo cho bác lỗi gì? không lẽ thích thì gọi vào, thích thì lại cho đi ?
Chắc định bắn tốc độ mồm, nhưng dòm thấy khó xơi, vì tay mình k thấy cầm giấy tờ mà miệng mình thì nhanh nhảu hỏi bị lỗi gì trước. Sau đó chặn họng trước các anh là mình chạy tốc độ 50Km/h, có camera hành trình làm chứng. Nếu lúc đó nói mình chạy quá tốc độ, thể nào mình cũng đòi xem hình ảnh. Nếu giả sử có hình ảnh lụi thì cũng bị mang ra so sánh với cam hành trình của mình. Kiểu gì cũng k ăn được mình xu nào, nên phương án tốt nhất là cho mình đi nhanh, để thời gian và công sức lượm con mồi khác dễ xơi hơn.
 
Hạng C
28/7/14
569
769
93
Em cũng một lần giống trường hợp của bác Trương Phi, mới xẩy ra đầu tuần này, tuy nhiên của em xẩy ra gần cầu vượt trạm 2, hướng từ Linh Xuân về trạm 2, khi xe em gần đến chân cầu vượt (nơi có ngã ba, 1 rẽ phải về Tp. HCM và một đi thẳng lên cầu vượt) nơi mà hay bị bắt không xi nhan, xe em đi đi thẳng lên cầu vượt nhưng vừa qua ngã ba thì bị tuýt lại, em nói ông anh cứ xuống coi nó nói lỗi gì rồi hãy lấy giấy tờ ra sau, chỗ này nó hay thổi không xi nhan nhưng xe đi thẳng thì không xi nhan (xe em 5 chỗ), vậy là 2 anh em bước xuống xe mà không mang theo giấy tờ, không biết có phải 2 anh em xuống mặt bực mình vì bị thổi bậy hay nó nhìn thấy camera hành trình trên xe mà thằng trung úy sau khi giơ tay chào theo điều lệ liền lí nhí (chắc nó sợ ghi âm?): chỗ này giới hạn tốc độ 30km/H, ông anh em liền nói, tôi đâu chạy nhanh, vậy là nó nói anh đi đi, chỉ trao đổi có 2 câu thôi.
 
Hạng D
25/3/14
1.568
860
113
Em cũng một lần giống trường hợp của bác Trương Phi, mới xẩy ra đầu tuần này, tuy nhiên của em xẩy ra gần cầu vượt trạm 2, hướng từ Linh Xuân về trạm 2, khi xe em gần đến chân cầu vượt (nơi có ngã ba, 1 rẽ phải về Tp. HCM và một đi thẳng lên cầu vượt) nơi mà hay bị bắt không xi nhan, xe em đi đi thẳng lên cầu vượt nhưng vừa qua ngã ba thì bị tuýt lại, em nói ông anh cứ xuống coi nó nói lỗi gì rồi hãy lấy giấy tờ ra sau, chỗ này nó hay thổi không xi nhan nhưng xe đi thẳng thì không xi nhan (xe em 5 chỗ), vậy là 2 anh em bước xuống xe mà không mang theo giấy tờ, không biết có phải 2 anh em xuống mặt bực mình vì bị thổi bậy hay nó nhìn thấy camera hành trình trên xe mà thằng trung úy sau khi giơ tay chào theo điều lệ liền lí nhí (chắc nó sợ ghi âm?): chỗ này giới hạn tốc độ 30km/H, ông anh em liền nói, tôi đâu chạy nhanh, vậy là nó nói anh đi đi, chỉ trao đổi có 2 câu thôi.
Có biển báo 30kmh ko hay chỉ nói bằng mồm vậy bác?
 
Hạng B2
8/5/06
346
162
43
Hôm thứ bảy 27/06/2015 mình đã đi qua QL1 và rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm.
- Theo hướng từ Ngả tư An Sương, khi còn cách cầu vượt chừng 500 m thì có một bảng hướng dẫn bên lề phải có ghi: HƯỚNG/ĐƯỜNG XE Ô TÔ RẼ PHẢI (vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm) tại vị trí xem trên ảnh bản đồ. Như vậy nếu định rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm thì ta phải chuyển vào làn nầy. Đây là làn sát lề phải chạy chung với xe 2 bánh và không chạy lên cầu vượt.

Mời các bác đoán thử xem bị lỗi gì !


Ảnh phóng to:

Mời các bác đoán thử xem bị lỗi gì !


Còn nếu ta chạy lên cầu vượt thì khi qua cầu, ở cuối dốc có tấm bảng tròn xanh - mủi tên trắng (trong video clip có thấy) : Hướng bắt buộc phải chạy thẳng. Do đó nếu ta bật đèn báo rẽ và rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm, thì rỏ ràng đã "lạy ông tôi ở bụi nầy" để các anh CSGT bắt lỗi "không tuân thủ bảng hướng dẫn bắt buộc phải đi thẳng".
Mình chỉ thông tin để quý vị trong DĐ biết. Không bình luận gì thêm.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.500
171.049
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Cả tháng nay, khu vực ngay đầu đường từ quốc lộ 1 rẽ vào đường dẫn cao tốc Tân tạo- Chợ Đệm, Cảnh sát giao thông lập chốt đứng rất đông ở đây. Xe bị bắt nhiều nhất là ô tô từ trên cầu vượt hương lộ 2 xuống. Chẳng biết bị vịn vì lỗi gì. Mình biết thế nên chạy rất cẩn thận, không bao giờ vượt quá 60km/h. Chỉ giữ ga khoảng 50-55 cho chắc để đề phòng súng bắn tốc độ của CSGT có sai số lớn.Sáng nay cũng vậy, tốc độ giữ 55 km/h, vừa đổ dốc cầu xong, bật xi nhan phải chuyển làn vào trong để chuẩn bị vào đường dẫn cao tốc bên phải thì bị CSGT giơ gậy chặn lại. CSGT ở dây có đến 5 người, đi trên 1 xe mô tô và 2 xe ô tô đặc chủng. 3 viên CSGT lập đội hình dàn hàng ngang trên mặt đường thì đố xe nào lọt qua được. Lần lượt 3 viên CSGT chỉ tay hướng dẫn xe mình vào chổ đậu. Mình thắc mắc chẳng biết bị gọi lại vì lỗi gì. Các Bác xem clip và đoán thử nhé !
https://drive.google.com/file/d/0B9rnfGYH1ztLUkFRd3Z0djJwWXc/view?usp=sharing
Sorry các bác đã đợi lâu. Mời các bác xem qui trình làm việc với CSGT, mất đúng 1 phút 20 giây.
https://drive.google.com/file/d/0B9rnfGYH1ztLS20tYUdpb3NzaG8/view?usp=sharing
Nói thật là cho đến bây giờ, mình vẫn không hiểu bị gọi vào vì cái gì. Cả 5 viên CSGT đều không có bộ đàm hay đang nghe ĐTDĐ, nên k thể có việc bắn tốc độ ở phía trước rồi thông báo cho nhóm phía sau. Các bác xem clip cũng thấy khi mình xuống làm việc, CSGT chặn thêm 1 xe nữa, mình đứng ngay đó cũng hoàn toàn k thấy các anh í nghe thông báo từ bộ đàm hay ĐT cả. Không lẽ định bắn tốc độ bằng mồm, nhưng thấy tướng mình từ nhà nghỉ bước ra chuẩn quá nên tha nhỉ?
Thấy @Trương Phi dám bắt mới lọa!
:3dcuoi:
 
Hạng B2
8/3/14
200
470
63
Hôm thứ bảy 27/06/2015 mình đã đi qua QL1 và rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm.
- Theo hướng từ Ngả tư An Sương, khi còn cách cầu vượt chừng 500 m thì có một bảng hướng dẫn bên lề phải có ghi: HƯỚNG/ĐƯỜNG XE Ô TÔ RẼ PHẢI (vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm) tại vị trí xem trên ảnh bản đồ. Như vậy nếu định rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm thì ta phải chuyển vào làn nầy. Đây là làn sát lề phải chạy chung với xe 2 bánh và không chạy lên cầu vượt.

View attachment 288635

Ảnh phóng to:

View attachment 288636

Còn nếu ta chạy lên cầu vượt thì khi qua cầu, ở cuối dốc có tấm bảng tròn xanh - mủi tên trắng (trong video clip có thấy) : Hướng bắt buộc phải chạy thẳng. Do đó nếu ta bật đèn báo rẽ và rẽ vào đường dẫn Tân Tạo - Chợ Đệm, thì rỏ ràng đã "lạy ông tôi ở bụi nầy" để các anh CSGT bắt lỗi "không tuân thủ bảng hướng dẫn bắt buộc phải đi thẳng".
Mình chỉ thông tin để quý vị trong DĐ biết. Không bình luận gì thêm.
Bảng hướng dẫn : HƯỚNG/ ĐƯỜNG XE ÔTO RẼ PHẢI dùng cho xe rẽ phải vào đường Tây Lân (nằm dưới gầm cầu vượt), hoặc rẽ trái vào Hương lộ 2, hoặc quay đầu xe.
Đúng là cuối dốc có bảng hướng bắt buộc chạy thẳng, nhưng sau bảng đó trên mặt đường có kẻ các vạch 1.21 cho phép đi thẳng và rẽ phải. Như thế rẽ phải vẫn hợp lệ. Hơn nữa, nếu k cho rẽ phải thì vạch phân làn phải là vạch liền nét. Hiện tại là vạch đứt quãng, k liên tục. Gặp vạch này ta có quyền chuyển làn vô tư. Thậm chí chuyển làn ngay ở trên cầu.
 
  • Like
Reactions: ntt61