Tập Lái
11/8/08
19
18
3
Xin chào các bác,

Tập đoàn bên em hoạt động trong lĩnh vực phát triển các dự án giáo dục đã hơn 12 năm trên cả hai lĩnh vực là online và offline và được xếp hạng thuộc top 40 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam.

Về mảng các giải pháp giáo dục Online bên em có một số dự án tiêu biểu như:

  • Dùng công nghệ truyền tải giáo dục: nền tảng học trực tuyến lớn nhất Việt Nam cho toàn bộ các cấp học từ mầm non đến lớp 12 ( Có thể học trước chương trình, ôn tập, tham khảo giáo trình giáo án v.v...)
  • Gia sư trực tuyến
  • Ôn luyện thi đại học , THPT quốc gia
  • Tích hợp 20% các trò chơi trí tuệ
  • Giáo trình tiếng Anh cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi ( đã đưa vào một loạt các trường mầm non cao cấp như Vinschool, Fly Fingers, Đoàn Thị Điểm v.v...)
  • Nền tảng học tập xây dựng theo mô hình Uber trong ngành giáo dục, tạo ra cộng đồng giáo viên, học sinh học tập, hỏi đáp v.v... trên nền tảng Internet không giới hạn tại Việt Nam và cả quốc tế.
Với các giải pháp học tập Offline bên em có các dự án tiêu biểu như:

  • Chuỗi trung tâm tiếng Anh cao cấp và trường mầm non công nghệ cao trên địa bàn khắp cả nước với số học viên phát triển rất tốt và doanh thu tăng trưởng cao.
  • Chuỗi trường mầm non công nghệ cao song ngữ đang thu hút số lượng trẻ mầm non lớn
  • Chuỗi viện trị liệu, học viện đào tạo thẩm mỹ công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc
  • Chuỗi trung tâm du học tại chỗ lấy bằng tú tài Mỹ tiêu chuẩn toàn cầu
  • Chuỗi trung tâm toán tư duy sáng tạo cho trẻ em
Ngoài ra hiện tại bên em đang hợp tác với 1 số đối tác hàng đầu châu Á để phát triển cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp và ứng dụng số cho thiết bị di động và đã hoạt động được gần 10 năm với danh sách người dùng khá lớn cả trong nước và quốc tế.

Việc kết hợp hai lĩnh vực cả online và offline có thế mạnh tạo dòng tiền ổn định, thương hiệu mạnh và giá trị gia tăng cao.

Về các giải pháp phần mềm cho giáo dục và di động thì tập đoàn bên em đã mất hơn 5 năm để hoàn thiện và được các bộ ban ngành ủng hộ với đầy đủ giấy phép, các giải thưởng uy tín v.v... nên có thể nói là đã qua giai đoạn khó khăn và hiện tại đang bước vào giai đoạn phát triển.

Các chuỗi trung tâm tiếng Anh cũng phát triển mạnh mặc dù chưa hề tốn chi phí quảng cáo, marketing và cho lợi nhuận rất tốt.

Tập đoàn bên em cũng đã có đối tác chiến lược từ nước ngoài rót vốn đầu tư và hiện đang tiến hành chào bán cổ phần ưu đãi ra công chúng.

Hiện tại bên em cũng đang tích cực cân bằng hợp lý cơ cấu tài sản cả tài sản cố định gồm nhà đất, văn phòng thuộc sở hữu tập đoàn cũng như các tài sản trí tuệ khác để tăng giá trị doanh nghiệp cũng như mang lại sự yên tâm cho các cổ đông khi đầu tư.

Mong muốn hợp tác với quỹ đầu tư, tổ chức, cá nhân dưới một số hình thức như cổ phần phổ thông, cổ phần ưu đãi cam kết lợi nhuận v.v...

Hiện tại 1 công ty thành viên trực thuộc tập đoàn là đơn vị sở hữu toàn bộ chuỗi trung tâm tiếng Anh cũng đã đại chúng và niêm yết trên sàn chứng khoán TP.HCM.

Tùy theo khả năng tài chính của từng người có thể tham gia đầu tư với số vốn khiêm tốn nhỏ cũng như mua cổ phần số lượng lớn.

Tiêu chí bên em là mang lại lợi ích tốt nhất cho các cổ đông và bảo đảm an toàn vốn. Các cổ đông bên em đã đầu tư từ nhiều năm nay rất hài lòng với kết quả đạt được.

Chi tiết về sản phẩm, dự án em xin được gặp trực tiếp để trình bày chi tiết hoặc mời qua trụ sở tập đoàn tham quan cơ sở vật chất, nhân lực, các dự án đang triển khai ... để các cụ thấy yên tâm và cho thấy bên em làm việc rất nghiêm túc.

Sau đó em sẽ trình bày cụ thể chính sách đầu tư cổ phần lợi nhuận rất ổn so với nhiều kênh đầu tư khác hiện nay nhưng cơ bản là rất yên tâm và an toàn.

Số điện thoại liên hệ của em là O9432O4688

Em rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác cùng các nhà đầu tư tổ chức hoặc cá nhân trên khắp cả nước.

Trân trọng cảm ơn các bác, cảm ơn Mod.

P/S: Do yêu cầu của diễn đàn là không được quảng cáo nên em để thông tin chung như trên, bác nào quan tâm xin liên hệ em sẽ cung cấp thông tin doanh nghiệp đầy đủ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
11/8/08
19
18
3
Cũng đã nhận được thông tin một số bác, mong muốn thêm đối tác hợp tác đầu tư tiền nhàn rỗi hiệu quả và an toàn
 
Tập Lái
11/8/08
19
18
3
Nghe có vẻ cũng hay hay nè !
Vâng, bác cần thêm thông tin thì cho em địa chỉ mail hoặc alo em nhé.
Chương trình hợp tác đầu tư bên em đã thực hiện từ năm 2012 đến nay và các nhà đầu tư rất hài lòng.