Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Nhớt Vân Nam dùng thay cho Dmax là loại này nè các bác:
Rubia TIR 6400
- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CH 4/ SJ
Công dụng: Bảo vệ và ngăn ngừa mài mòn cao nhất trong mọi điều kiện làm việc, đảm bảo tuổi thọ động cơ được kéo dài. Khả năng tẩy rửa và phân tán tốt giúp ngăn ngừa quá trình lắng và bám cặn. Hiệu quả bôi trơn có thể kéo dài vài ngàn giờ cho các thiết bị ở công trường, và vài ngàn km đối với động cơ xe Tiêu chuẩn kỹ thuật:Thích hợp cho các loại động cơ Diesel hiện đại nhất như: xe tải, xe buýt, các máy móc trong nông nghiệp, máy móc ở công trường.
* Phẩm cấp cao hơn thì chưa dùng là loại này nè các bác:
Rubia TIR 7400
- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CI-4/SL
Công dụng:
Chất lượng cao cấp đảm bảo kéo dài thời gian thay dầu.
Sử dụng chung cho tất cả các loại xe động cơ Diesel
Đặc tính chống mài mòn và chống ăn mòn tuyệt hảo.
Chống mòn đầu piston hiệu quả.
Tính ổn định độ nhớt khi vận hành
Tính tẩy rửa và phân tán rất cao, hạn chế hiện tượng dầu đặc do cặn.
Tiêu chuẩn kỹ thuật:Động cơ Diesel đáp ứng yêu cầu khí thải thấp.
Đáp ứng điều kiện vận hành khắc nghiệt trong vận tải, công trình…
Phù hợp với các động cơ yêu cầu tiêu chuẩn EURO 2 và EURO 3
Tương đương Rubia TIR 7400 là
Mobil Delvac MX
- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CI-4/CH-4/CG-4/CF-4/CF/SL/SJ, ACEA E7 & ACEA E5/E3/B4/B3/A2:
Công dụng:Ưu điểm sản phẩm: Thiết bị chạy điêzen tuabin nạp và hút tự nhiên của các nhà sản xuất hàng đầu Nhật bản, Châu Au, và Mỹ Vận tải nặng và nhẹ trên đường cao tốc Các ngành công nghiệp ngoài đường cao tốc gồm: xây dựng, khai mỏ, khai thác đá, và nông nghiệp Các ứng dụng cho đội xe hỗn hợp
Ayza, chắc em phải thay loại dầu phẩm cấp cao hơn rùi. Vì Dmax mình là ơ rô 2 mà
Nhớt Vân Nam dùng thay cho Dmax là loại này nè các bác:
Rubia TIR 6400
- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CH 4/ SJ
Công dụng: Bảo vệ và ngăn ngừa mài mòn cao nhất trong mọi điều kiện làm việc, đảm bảo tuổi thọ động cơ được kéo dài. Khả năng tẩy rửa và phân tán tốt giúp ngăn ngừa quá trình lắng và bám cặn. Hiệu quả bôi trơn có thể kéo dài vài ngàn giờ cho các thiết bị ở công trường, và vài ngàn km đối với động cơ xe Tiêu chuẩn kỹ thuật:Thích hợp cho các loại động cơ Diesel hiện đại nhất như: xe tải, xe buýt, các máy móc trong nông nghiệp, máy móc ở công trường.
* Phẩm cấp cao hơn thì chưa dùng là loại này nè các bác:
Rubia TIR 7400

- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CI-4/SL
Công dụng:
Chất lượng cao cấp đảm bảo kéo dài thời gian thay dầu.
Sử dụng chung cho tất cả các loại xe động cơ Diesel
Đặc tính chống mài mòn và chống ăn mòn tuyệt hảo.
Chống mòn đầu piston hiệu quả.
Tính ổn định độ nhớt khi vận hành
Tính tẩy rửa và phân tán rất cao, hạn chế hiện tượng dầu đặc do cặn.
Tiêu chuẩn kỹ thuật:Động cơ Diesel đáp ứng yêu cầu khí thải thấp.
Đáp ứng điều kiện vận hành khắc nghiệt trong vận tải, công trình…
Phù hợp với các động cơ yêu cầu tiêu chuẩn EURO 2 và EURO 3
Tương đương Rubia TIR 7400 là
Mobil Delvac MX
- Độ nhớt: SAE 15W-40
- Chất lượng: API CI-4/CH-4/CG-4/CF-4/CF/SL/SJ, ACEA E7 & ACEA E5/E3/B4/B3/A2:
Công dụng:Ưu điểm sản phẩm: Thiết bị chạy điêzen tuabin nạp và hút tự nhiên của các nhà sản xuất hàng đầu Nhật bản, Châu Au, và Mỹ Vận tải nặng và nhẹ trên đường cao tốc Các ngành công nghiệp ngoài đường cao tốc gồm: xây dựng, khai mỏ, khai thác đá, và nông nghiệp Các ứng dụng cho đội xe hỗn hợp
Ayza, chắc em phải thay loại dầu phẩm cấp cao hơn rùi. Vì Dmax mình là ơ rô 2 mà
Last edited by a moderator:
Re:Mọi ngóc ngách Dmax
Các bác biết chổ nào chuyên độ thanh chắn thùng xe
đại khái giống dzầy
chỉ E với nhé
Cảm ơn các bác
Các bác biết chổ nào chuyên độ thanh chắn thùng xe
đại khái giống dzầy

Cảm ơn các bác