Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
<h1>Còn đây là giải pháp của Hà Nội:</h1>
<h1></h1> <h1>Giải pháp chống ùn tắc giao thông liên ngành của Hà Nội :)) =]]</h1>
 
Hạng D
27/4/07
1.321
1.017
113
TP.HCM
các Bác đi 4b muốn độc quyền à, giải pháp này e ủng hộ . Vì nước mình 2b nhiều hơn 4b.
 
Hạng D
3/7/12
3.008
1.769
113
Giờ cao điểm mấy anh CSGT canh làn xe 4b dứt do đèn đỏ chỗ chợ Văn Thánh thì cho xe máy vào lane xe hơi để giải phóng bớt lượng xe ùn ứ, em thấy vậy là hợp lý, khi xong cầu vượt hàng Xanh xong, Cầu SG xong, Cầu vượt ngã tư Thủ Đức xong thì tuyến Điện Biên Phủ ra đến Khu Công Nghê cao sẽ thông thoáng.
Sau đó nữa cao tốc Long Thành Dầu Dây xong thì giảm tải hẳn cho XLHN đến vòng xoay Vũng Tàu.
Sau đó Metro xong nữa ô là la
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng B2
25/7/12
189
27
28
do ý thức thôi các bác, nhiều 2B chạy vào làn 4B lạng lách, hay chạy chậm giữa đường, chở cồng kềnh, chưa kể nhiều khi dừng xe uống nước, việc chạy chung có cái nguy hiểm là khi xảy ra tai nạn thì 2B chết chắc
 
Hạng B2
15/1/13
245
0
0
banglangbp nói:
----
Cụ thể, tại cầu Sài Gòn cho phép xe hai bánh được phép lưu thông vào làn đường dành riêng cho ô tô (làn thứ hai bên phải) vào giờ cao điểm sáng 6h – 8h và chiều từ 16h – 18h. Tại cầu Bình Triệu 1, cho phép xe hai bánh lưu thông vào làn đường dành cho ô tô (làn thứ hai bên phải) vào giờ cao điểm chiều từ 16h – 18h.
-----

Đập con lươn ngăn xe 2B, cắm biển 411, cắm biển tốc độ xe tối đa mọi loại xe 40Km/h (tốc độ xe 2b) là hết kẹt, giải quyết như trong nội thành.
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Loanh quanh miệng chén thôi. Gom mấy chiếc phà, giờ cao điểm chuyển 2B.:D