Theo em nghĩ là do đường xá chạy tốc độ thấp nên giải nhiệt không hiệu quả . Nhiệt độ dầu hộp số luôn cao khiến các chi thiết seal làm kín ,oring trong hộp số bị chay cứng gây tuột áp trượt và gây hư hỏng rất nhanh.
Bằng chứng là đa số tháo ra chi tiết cao su chai cứng có cái bẻ gãy như nhựa cứng. Em đã thử chiếc xe LS460 dưới đây gần 100k Miles sau khi đại tu hộp số hiện vẫn chạy êm bốc ,sang số mượt bình thường. Hồi Odo 70k em đại tu hộp số và cố ý lắp thêm cho nó cái két giải nhiệt tăng cường nằm song song dàn nóng ,khi đi mở máy lạnh quạt giải nhiệt luôn hoạt động và dầu số luôn được giải nhiệt . Odo hiện tại 165k Miles và chủ xe quyết tâm giữ đi phụng dưỡng suốt đời . Em để ý nhiều xe dung tích lớn ,chạy City thường xuyên thì tuổi thọ hộp số nó ngắn lắm. Nếu được ta nâng cấp thêm cái két giải nhiệt dầu số sẻ là khoảng đầu tư có giá trị về lâu dài .


Bằng chứng là đa số tháo ra chi tiết cao su chai cứng có cái bẻ gãy như nhựa cứng. Em đã thử chiếc xe LS460 dưới đây gần 100k Miles sau khi đại tu hộp số hiện vẫn chạy êm bốc ,sang số mượt bình thường. Hồi Odo 70k em đại tu hộp số và cố ý lắp thêm cho nó cái két giải nhiệt tăng cường nằm song song dàn nóng ,khi đi mở máy lạnh quạt giải nhiệt luôn hoạt động và dầu số luôn được giải nhiệt . Odo hiện tại 165k Miles và chủ xe quyết tâm giữ đi phụng dưỡng suốt đời . Em để ý nhiều xe dung tích lớn ,chạy City thường xuyên thì tuổi thọ hộp số nó ngắn lắm. Nếu được ta nâng cấp thêm cái két giải nhiệt dầu số sẻ là khoảng đầu tư có giá trị về lâu dài .



Last edited by a moderator:
Chủ đề tương tự