Đúng rồi! B-52s nào bị xác định phải hủy bỏ thì lãnh bản án "tứ mã phanh thây" bằng 4 nhát máy chém thành... 5 khúc: Bụp 1 phát đứt đuôi, bụp 2 phát nữa đứt 2 cánh, bụp phát ân huệ cuối cùng đứt luôn cái thân...grenade nói:hình như theo hiệp ước cắt giảm vủ khí chiến lược với Nga, hai nước phải xẽ thịt máy bay và show ra sao cho vệ tinh chụp hình được để chứng minh hai bên đả tuân thủ viễc cắt giảm vũ khí ( kể cả phóng pháo cơ) . Những chiếc bị cắt này nằm trong danh mục vũ khí chiến lược tấn công bị cắt giảmRồng Bay nói:@Gia_Định: Đố bác biết tại sao mấy chiếc B-52 ở giữa bị cắt thành khúc hết vậy?
![]()
Phải nói là phí của thật... Chế tạo một chiếc thì tốn biết bao nhiêu thời gian, mà hủy diệt chỉ cần vài phút.
[font="verdana, arial, helvetica, sans-serif"]"After arriving at the Aerospace Maintenance and Regeneration Center, or AMARC, the B-52s are stripped of engines and other parts that might be needed to maintain the surviving active fleet. Then they are towed to a special place to await the executioner’s ax—a 13,500-pound steel blade, hoisted 60 feet into the air by a crane and dropped. The blade “goes through this airplane like butter,” observes Joe McKinney, AMARC’s chief of treaty compliance. The plane is cut into five separate pieces: first the tail comes off, then both wings, then the fuselage is cut in two, between the wing attachment points.[/font]
[font="verdana, arial, helvetica, sans-serif"]Chopped-up aircraft must remain on the ground for 90 days after they’ve been reported destroyed, to give the former Soviet Union time to verify by satellite surveillance. The only exception to this rule occurs when Russian inspectors come in and release the destroyed plane following an on-site verification."[/font]
Hình như tấm hình này chụp vào khoảng tháng 9/2005 (dò theo tên đặt cho hồ sơ hình), trong khi đó thì đến 05/05/2006 Mỹ mới chính thức loại bỏ C-141 Starlifter để thay thế bằng C-17 Globmaster III. Mỹ đã từng có 285 chiếc C-141.grenade nói:nói là C141 đã về hưu từ lâu ko hiểu sao có lúc vần xài c 141 chở thương binh bên Irac
BALAD AIR BASE, Iraq -- Airmen applaud and cheer, thanking injured Soldiers and Marines for their service in the war on terrorism as they are brought aboard the last C-141 Starlifter aeromedical evacuation flight from a combat zone Sept. 29. The aircraft, assigned to Air Force Reserve Command's 445th Airlift Wing at Wright-Patterson Air Force Base, Ohio, transported the injured servicemembers to Landstuhl Regional Medical Center, Germany, for treatment. The flight concluded more than three decades of overseas aeromedical evacuation missions with the aircraft, beginning during the Vietnam War. (U.S. Air Force photo by Maj. Robert Couse-Baker)![]()
Cái cậu cầm súng AK-47 là lính Iraq chứ không phải TQLC Mỹ. Đồng phục của quân đội Iraq có mấy đốm trắng viền đen... Lính Mỹ nhiều chú ở nhà cũng có AK-47 để sưu tầm giải trí chứ ra trận không xài AK đâu. Chỉ có nhóm biệt kích hay SEAL này nọ mới chịu khó học cách xài để khi cần thiết, lỡ hết đạn thì nhặt của đối phương lên mà chơi luôn.grenade nói:
Coi nghĩa địa máy bay từ Google Map:
http://maps.google.com/maps?f=q&source=s_q&hl=en&geocode=&q=Davis-Monthan+Air+Force+Base&sll=33.070859,-116.996088&sspn=0.012263,0.020342&ie=UTF8&hq=&hnear=Davis-Monthan+AFB+(DMA),+Tucson,+Pima,+Arizona+85708&t=h&z=14
@Grenade: Xem trong này có khá nhiều F-16 nằm 'chờ thời'... Khi nào Mỹ bỏ cấm vận vũ khí, Việt Nam nên mua rẻ vài chục chiếc cho dzui... Có cả F-15 và A-10, cũng như Chinook... nhiều vô kể. Mấy chiếc B-1 bị cắt giảm vẫn còn "bọc vỏ nhộng" nằm trong này.
http://maps.google.com/maps?f=q&source=s_q&hl=en&geocode=&q=Davis-Monthan+Air+Force+Base&sll=33.070859,-116.996088&sspn=0.012263,0.020342&ie=UTF8&hq=&hnear=Davis-Monthan+AFB+(DMA),+Tucson,+Pima,+Arizona+85708&t=h&z=14
@Grenade: Xem trong này có khá nhiều F-16 nằm 'chờ thời'... Khi nào Mỹ bỏ cấm vận vũ khí, Việt Nam nên mua rẻ vài chục chiếc cho dzui... Có cả F-15 và A-10, cũng như Chinook... nhiều vô kể. Mấy chiếc B-1 bị cắt giảm vẫn còn "bọc vỏ nhộng" nằm trong này.
Last edited by a moderator:
Gia_Định nói:
Làm sao đưa cái hộp trắng kia lên lưng con lạc đà?
mấy khứa nam nhi Trung Á "khỏe" lắm khỏi cần Viara - luôn là 'đối tác" cao giá của quý bà thành đạt Âu-Mỹ mỗi mùa va-căn (nghỉ hè, vacation) ra nước ngoài hằng năm
nhiều mợ còn bao luôn 1 hay vài chàng làm của riêng, tặng quà chi phí rất hào phóng cho cả ba mẹ các chàng, cứ tới mùa hè lại gặp nhau "tậm sự ", còn trong suốt thời gian các mợ ở Âu-Châu cũng ... ghen tuông khóc lóc bắt các chàng thề thốt ì xèo
trở lại cái hình : xác chiếc xe trắng coi dzị chứ đâu có nặng
mỗi bên 6 chú Trung Á râu xồm nhấc bổng quăng lên lưng con Lạc-đà là có quyền ... đòi tiền
à quên : con Lạc-đà phải quỳ hết 4 chưn xuống mặt đất cho người leo lên cỡi (hoặc chất đồ đạc lên) rùi mới nhổm "dậy mà đi hỡi đồng bào ơi"
chiện tíu lâm :
du khách VN "xâm mình" đi chơi Kim tự Tháp Ai cập, hổng ngán hương hoa nhài hoa bưởi gì hết, chụp hình cỡi Lạc-đà : trả giá xong xuôi, khứa Ai cập chủ Lạc-đà bắt nó quỳ xuống cho quý khách leo lên chụp hình
xong việc, chú Ai Cập ... đòi thêm gấp đôi, nếu không, con Lạc-đà ... cứ đứng luôn trơ gan cùng tuế nguyệt hổng chịu quỳ - khách khỏi xuống
nhiều mợ còn bao luôn 1 hay vài chàng làm của riêng, tặng quà chi phí rất hào phóng cho cả ba mẹ các chàng, cứ tới mùa hè lại gặp nhau "tậm sự ", còn trong suốt thời gian các mợ ở Âu-Châu cũng ... ghen tuông khóc lóc bắt các chàng thề thốt ì xèo

trở lại cái hình : xác chiếc xe trắng coi dzị chứ đâu có nặng
mỗi bên 6 chú Trung Á râu xồm nhấc bổng quăng lên lưng con Lạc-đà là có quyền ... đòi tiền

à quên : con Lạc-đà phải quỳ hết 4 chưn xuống mặt đất cho người leo lên cỡi (hoặc chất đồ đạc lên) rùi mới nhổm "dậy mà đi hỡi đồng bào ơi"

chiện tíu lâm :
du khách VN "xâm mình" đi chơi Kim tự Tháp Ai cập, hổng ngán hương hoa nhài hoa bưởi gì hết, chụp hình cỡi Lạc-đà : trả giá xong xuôi, khứa Ai cập chủ Lạc-đà bắt nó quỳ xuống cho quý khách leo lên chụp hình
xong việc, chú Ai Cập ... đòi thêm gấp đôi, nếu không, con Lạc-đà ... cứ đứng luôn trơ gan cùng tuế nguyệt hổng chịu quỳ - khách khỏi xuống
