Hình như mỗi cái gía treo mấy quả Paveway II này có thể mang 3 quả (trong hình treo 2 quả) đấy. F-16 coi nhỏ vậy mà có thể mang 8 hỏa tiễn/bom mặc dù bình thường thì chỉ đeo theo 6. Phía dưới gầm hình như là cái laser sensor hay targeting pot gì đó.grenade nói:
Chỉ có Аn-124-100М-150 đời mới có thể chở 150 tấn (tầm bay 3200 km). Các An-124-100 thông thường cũng chở ngang ngửa với C-5.grenade nói:Nhìn em nó chết rùi mà vẫn còn ngầu quá, hơn 747. C5A chở max 122.5 tấn, phiên bản nâng cấp c5M chở được gần 129.5 tấn, tất cả đều thua AN 124 của Nga Sô, chở đến 150 tấn
Thiết kế bên trong C-5 thoải mái hơn, cả khoang hàng đều pressurized và điều hòa không khí, avionics hiện đại hơn, và giàn thiết bị hỗ trợ nâng/hạ hàng hóa cũng tốt hơn. Điểm tốt của C-5 là có thể tiếp dầu trên không, cho nên có thể nâng tầm bay xa hơn An-124. Điểm tốt của An-124 là có thể sử dụng cho dân sự, còn C-5 thì quân sự độc quyền sử dụng.
Tuy nhiên, phải công nhận chiếc An-225 Liên Xô thật khủng.
Sức tải (payload):
An-225 => 250 tấn
An-124 => 122 tấn (4300 km), đời mới hơn 150 tấn (3200 km)
C-5B => 122 tấn (4400), C-5M Super Galaxy => 129 tấn
- Nếu chỉ đỗ xăng 1 lần thì C-5 có tầm bay xa hơn An-124 một chút. Tốc độ của C-5 cũng nhanh hơn một chút.
Vận tốc tối đa: C-5 > 932 km/h; An-124 > 865 km/h; An-225 > 850 km/h
Vận tốc hành trình: C-5 > 919 km/h; An-124 > 800-850 km/h; An-225 > 800 km/h
Last edited by a moderator: