Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
Một số link download tài liệu sử dụng/sửa chữa xe Hyundai


Thớt này hướng tới việc sưu tầm các tài liệu sử dụng/sửa chữa các loại xe Hyundai. Bác nào có thì cung cấp, bổ sung thêm nhé!

http://www.onlinefreeebooks.net/pdf-download/Hyundai+Coupe+2.0L+Service+Manual/
http://rapidshare.com/files/82572716/Hyundai_Service_Manual.pdf
http://www.santafemods.com/Downloads/HyundaiFactorySchedule.pdf
http://www.translead.com/.p/3_cus/HYU%20Manual.pdf
http://www.entire-solutio...e%20Manual%20Mount.pdf
http://www.iequus.com/dow..ds/manuals/3551-55e.pdf
[link]http://hyundaigds.spx.com/pdf/HY05-470.pdf[/link]

...................
Một số link liên quan đến kỹ thuật sửa xe Hyundai (7500 kết quả), các bác có thể tham khảo tại website: http://www.docjax.com/sea...e=all&page=1
 
Last edited by a moderator:
3/7/10
708
20
18
52
TP/HCM
Cám ơn Bác đã sưu tầm
Em đang cố gắng tìm kiếm thông tin trong link ấy nhưng phải có một Ẻm chân dài ngồi kế bên kê mỏ vào lỗ tai để ...dịch cho Em nghe
Được vài trang thì tụi em ...tự dịch nhau lun.
Ặc ặc ặc.
 
Hạng B1
18/4/07
98
2
0
Em vừa bị húc 1 phát khá mạnh vào .ít , hihi, giờ đang cho vợ 2 đi tân trang sắc đẹp, chắc mất 1-2 ngày nữa mới xong.
Những lúc hoạn nạn như vậy càng thấy OS nói chung và Huyndai club (SFC) hữu ích đến thế nào khi vào đây là có thể tìm ra mọi địa chỉ, garage, nơi mua đồ, sửa chữa những kinh nghiệm quý báu mà các bác đã trải qua và chia sẻ.
Xin cảm ơn tất cả các bác.
 
  • Like
Reactions: A con dien
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
11
Kienvang nói:
Thớt này hướng tới việc sưu tầm các tài liệu sử dụng/sửa chữa các loại xe Hyundai. Bác nào có thì cung cấp, bổ sung thêm nhé!

Bác Kiến cho xin HDSD của SF 2011 máy xăng nha.
mail của e: [email protected]
Cám ơn Bác Kiến trước nhé.
 
Tập Lái
21/3/11
12
6
0
Hà Nội
Cac bac dung Santafe may dau luu y khi di thay dau nho doc thong so cua dau may nhe.
Hiện nay theo hệ thống này có các cấp chất lượng sau đây ban hành theo thứ tự thời gian dành cho động cơ xăng: SA, SB, SC, SD, SE, SF, SG, SH, SJ, SL. Cấp chất lượng ban hành sau thì tốt hơn cấp ban hành trước đó. Chẳng hạn, dầu nhớt cấp chất lượng API SF thì cao cấp hơn API SE. Cấp chất lượng API SL đang là cấp chất lượng cao nhất hiện nay.

Xe được trang bị động cơ diesel, hiện nay có các cấp chất lượng sau: CA, CB, CC, CD, CD-II, CE, CF-4, CF-2, CG-4. Dầu nhớt cấp chất lượng CD thì cao cấp hơn CC. Dầu nhớt động cơ xăng có cấp chất lượng thấp nhất SA và SB, dầu nhớt động cơ diesel có cấp chất lượng thấp nhất CA nhưng đã cấm nhập cũng như sản xuất ở Việt Nam từ năm 1995.

Đối với động cơ xăng, cấp độ dầu nhờn động cơ mới nhất bao gồm các tính năng hoạt động cho cấp độ trước đó. Đối với động cơ diesel, cấp nhớt mới nhất thường-nhưng không phải là luôn luôn, bao gồm các tính năng của một cấp độ trước đó.

Dầu nhờn có thể có nhiều hơn một cấp độ, có nghĩa là có thể vừa sử dụng cho động cơ xăng vừa sử dụng động cơ diesel. Chủ phương tiện nhìn vào ký hiệu API để nhận biết cấp chất lượng nào được ưu tiên trước. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cho người sử dụng dầu nhớt Gotec có hệ thống dãy sản phẩm dành cho ô tô, xe tải:

Gotec F1:Dầu nhớt cho động cơ xăng&diesel-SAE 20W-50,API SL/CF. Sẽ bảo vệ động cơ liên tục 24/24 giờ mỗi ngày đồng thời mang lại các tính năng hoạt động ưu việt cho động cơ như kháng ôxi hóa tốt, tăng cường khả năng giữ sạch động cơ, ngăn ngừa cặn bùn tích tụ trong động cơ, tăng khả năng chống mài mòn, tăng cường khả năng bôi trơn ở nhiệt độ thấp. Gotec F1 được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại xe du lịch đời mới của Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Gotec Auto Oil: Dầu nhớt cho động cơ xăng diesel & xăng- SAE 20W-50, API SG/CD. Nó được khuyến nghị sử dụng cho tất cả các loại xe du lịch.

Dầu nhớt động cơ diesel Gotec diesel 40-SAE 20W-40, API CD. Dầu nhớt động cơ diesel đa cấp chất lượng cao phù hợp với tất cả các động cơ diesel đời mới của Mỹ và Châu Âu.

Dầu nhớt động cơ diesel Gotec diesel 50-SAE 20W-50, API CD. Dầu nhớt động cơ diesel đa cấp chất lượng cao phù hợp với tất cả các động cơ diesel đời mới của Mỹ và châu Âu.

Dầu nhớt động cơ diesel & xăng Gotec extra 40- SAE 20W-40, API CC/SC. Dầu nhớt động cơ đa cấp chất lượng cao phù hợp với tất cả các động cơ diesel đời mới của Mỹ và châu Âu, đồng thời cũng thích hợp sử dụng cho động cơ xăng.

Neu do khong dung loai la rac roi day![/:)]
 
Last edited by a moderator: