Hạng B2
14/1/09
202
61
28
SÀI GÒN
Chung qui lại cũng do các trường " Bao đậu " thôi bác ơi , nhìn biển báo đó mà ko biết nó chỉ cái gì , thì hỏi chạy sao cho đúng đc .
Ở các ngã 4 khi 2b dừng đèn đỏ thì nên chừa 1 lối nhỏ cho xe rẽ phaỉ , nhiều 2b thấy trống là chen lên và cũng dừng lại thôi có đi đc đâu , trong khi đó những xe muốn rẽ lại ko đi đc . như ngã 4 Điện biên phủ -D1 , làn 2 bánh cũng đủ cả biển báo , vẽ trên đường thậm chí còn có cả đèn rẽ trái nữa . mà 2b đi thẳng vẫn cứ dừng chờ ở làn rẽ trái , choán hết cả làn luôn .
4b cũng nhiều người ko biết có đc bao đậu ko mà lái cũng kì . khi gần đến ngã rẽ hay tắp lề gì đó làm ơn bật xi-nhan sớm dùm , cách khoảng 50m gì đó thì bật đi , để 2b chạy sau còn biết lấy đầu ra . nhiều xe chạy đến còn cách 1 đến 2 thân xe mới bật , thì muốn nhừơng lắm mà cũng ko nhường đc
 
Hạng C
4/5/12
519
18
28
Vampire_Bear nói:
2. Khi cần rẽ phải...E signal di chuyển để rẽ...Có khi đã vào cua rẽ hoặc gần hết cua rẽ...Nhưng 2b vẫn chèn sát theo sau đuôi xe để bọc phải phi lên cúp đầu đi thẳng....Hoặc kè sát theo đuôi 4b cho đến khi 4b rẽ thì phải thắng kịch lại kg đi đc...Rồi lại la làng 4b cúp đầu...Nhưng thực tế 4b đã signal đàng hoàng từ trước khi rẽ... => Tiếp tục kêu ca 4b gây ảnh hưởng đến 2b...bla..bla
Em cực ghét kiểu chạy xe ntn, cả 2 bánh lẫn 4 bánh, thể hiện cái văn hóa rất lùn :mad:
 
Hạng D
11/5/11
3.419
5.584
113
Sài Gòn
newlinhtran nói:
Chung qui lại cũng do các trường " Bao đậu " thôi bác ơi , nhìn biển báo đó mà ko biết nó chỉ cái gì , thì hỏi chạy sao cho đúng đc .
Ở các ngã 4 khi 2b dừng đèn đỏ thì nên chừa 1 lối nhỏ cho xe rẽ phaỉ , nhiều 2b thấy trống là chen lên và cũng dừng lại thôi có đi đc đâu , trong khi đó những xe muốn rẽ lại ko đi đc . như ngã 4 Điện biên phủ -D1 , làn 2 bánh cũng đủ cả biển báo , vẽ trên đường thậm chí còn có cả đèn rẽ trái nữa . mà 2b đi thẳng vẫn cứ dừng chờ ở làn rẽ trái , choán hết cả làn luôn .
4b cũng nhiều người ko biết có đc bao đậu ko mà lái cũng kì . khi gần đến ngã rẽ hay tắp lề gì đó làm ơn bật xi-nhan sớm dùm , cách khoảng 50m gì đó thì bật đi , để 2b chạy sau còn biết lấy đầu ra . nhiều xe chạy đến còn cách 1 đến 2 thân xe mới bật , thì muốn nhừơng lắm mà cũng ko nhường đc
Bác thấy các tài 4B chạy xe: chuyển lane, tấp lề, thậm chí rẽ, ... mà không bật xi nhan chưa?, em thấy hoài, mấy tài đó có quan niệm vô đối là tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho đèn xe đó bác ơi,
21.gif
21.gif

 
Hạng C
13/7/11
856
15.905
93
Pinga nói:
newlinhtran nói:
Chung qui lại cũng do các trường " Bao đậu " thôi bác ơi , nhìn biển báo đó mà ko biết nó chỉ cái gì , thì hỏi chạy sao cho đúng đc .
Ở các ngã 4 khi 2b dừng đèn đỏ thì nên chừa 1 lối nhỏ cho xe rẽ phaỉ , nhiều 2b thấy trống là chen lên và cũng dừng lại thôi có đi đc đâu , trong khi đó những xe muốn rẽ lại ko đi đc . như ngã 4 Điện biên phủ -D1 , làn 2 bánh cũng đủ cả biển báo , vẽ trên đường thậm chí còn có cả đèn rẽ trái nữa . mà 2b đi thẳng vẫn cứ dừng chờ ở làn rẽ trái , choán hết cả làn luôn .
4b cũng nhiều người ko biết có đc bao đậu ko mà lái cũng kì . khi gần đến ngã rẽ hay tắp lề gì đó làm ơn bật xi-nhan sớm dùm , cách khoảng 50m gì đó thì bật đi , để 2b chạy sau còn biết lấy đầu ra . nhiều xe chạy đến còn cách 1 đến 2 thân xe mới bật , thì muốn nhừơng lắm mà cũng ko nhường đc
Bác thấy các tài 4B chạy xe: chuyển lane, tấp lề, thậm chí rẽ, ... mà không bật xi nhan chưa?, em thấy hoài, mấy tài đó có quan niệm vô đối là tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ cho đèn xe đó bác ơi,
21.gif
21.gif
Xe tải với xe cont. là em gặp hoài, chuyên quẹo phải không xi nhan.
 
Hạng D
24/3/11
1.790
552
113
41
Xì Phố
Dẫu biết xe 2b là phương tiện cần câu cơm cho đại đa số bộ phận...Nhưng thực sự 2b đã và đang kg còn là phương tiện an toàn và gây mất trật tự....:)