Cái ý của em không phải là TMĐT mà vẫn là thương mại truyền thống.
Internet là 1 con đường dẫn tới doanh nghiệp bán hàng như nhiều con đường khác. Nhưng hiện tại ở VN con đường này chưa mang lại lợi nhuận một cách rõ ràng, nên các doanh nghiệp bán hàng đầu tư một cách hời hợt, lúc đầu thì kỳ vọng nhiều, nhưng thu lại không bao nhiêu nên nản. Câu hỏi là liệu 1 doanh nghiệp đã thành công khi bán hàng truyền thống có dám OUT-SOURCE phần ONLINE cho 1 doanh nghiệp khác = cách chia sẻ lợi nhuận không?
Internet là 1 con đường dẫn tới doanh nghiệp bán hàng như nhiều con đường khác. Nhưng hiện tại ở VN con đường này chưa mang lại lợi nhuận một cách rõ ràng, nên các doanh nghiệp bán hàng đầu tư một cách hời hợt, lúc đầu thì kỳ vọng nhiều, nhưng thu lại không bao nhiêu nên nản. Câu hỏi là liệu 1 doanh nghiệp đã thành công khi bán hàng truyền thống có dám OUT-SOURCE phần ONLINE cho 1 doanh nghiệp khác = cách chia sẻ lợi nhuận không?