Motor bước của Mitsu là một thiết bị để điều khiển vòng tua máy khi xe không tải. Khi thiết bị này còn hoạt động bình thường, vòng tua máy sau khi đủ nhiệt độ ở các loại xe là 700 vòng/phút, khi mở máy lạnh sẽ lên 750 v/p. Nhưng thực tế ở các xe Jolie nó cao hơn 1 chút là khoảng 800v/p chưa máy lạnh, 900v/p khi có máy lạnh. Thiết bị này giúp tua máy ổn định để xe đủ sức kéo khi chạy chậm, thường xe bị hỏng cái này chạy trung tâm đông xe rất mệt, phải đỡ côn và ga gây khó chịu cho người lái, còn chạy đường trường thì chẳng vấn đề gì. Dễ nhận biết khi motor bước hư là vòng tua thường nhảy lên nhảy xuống khi nổ máy cầm chừng. Đề pa là vòng tua máy xuống rất thấp có khi tắt máy luôn, khi mô tô bước còn hoạt động tốt, thì đề pa chỉ cần nhả côn là xe tự trườn đi. Vào hãng thay mới khoảng 5tr...mình biết nhiêu đó phụ bác.
Cái motor này để điều khiển đóng mở bướm ga hả bác?Phương_Jolie06 nói:Motor bước của Mitsu là một thiết bị để điều khiển vòng tua máy khi xe không tải. Khi thiết bị này còn hoạt động bình thường, vòng tua máy sau khi đủ nhiệt độ ở các loại xe là 700 vòng/phút, khi mở máy lạnh sẽ lên 750 v/p. Nhưng thực tế ở các xe Jolie nó cao hơn 1 chút là khoảng 800v/p chưa máy lạnh, 900v/p khi có máy lạnh. Thiết bị này giúp tua máy ổn định để xe đủ sức kéo khi chạy chậm, thường xe bị hỏng cái này chạy trung tâm đông xe rất mệt, phải đỡ côn và ga gây khó chịu cho người lái, còn chạy đường trường thì chẳng vấn đề gì. Dễ nhận biết khi motor bước hư là vòng tua thường nhảy lên nhảy xuống khi nổ máy cầm chừng. Đề pa là vòng tua máy xuống rất thấp có khi tắt máy luôn, khi mô tô bước còn hoạt động tốt, thì đề pa chỉ cần nhả côn là xe tự trườn đi. Vào hãng thay mới khoảng 5tr...mình biết nhiêu đó phụ bác.
Motor bước dùng để bù ga ở tốc độ thấp, thường đặt trước cánh bướm ga, hết ạtow mater nói:Cái motor này để điều khiển đóng mở bướm ga hả bác?Phương_Jolie06 nói:Motor bước của Mitsu là một thiết bị để điều khiển vòng tua máy khi xe không tải. Khi thiết bị này còn hoạt động bình thường, vòng tua máy sau khi đủ nhiệt độ ở các loại xe là 700 vòng/phút, khi mở máy lạnh sẽ lên 750 v/p. Nhưng thực tế ở các xe Jolie nó cao hơn 1 chút là khoảng 800v/p chưa máy lạnh, 900v/p khi có máy lạnh. Thiết bị này giúp tua máy ổn định để xe đủ sức kéo khi chạy chậm, thường xe bị hỏng cái này chạy trung tâm đông xe rất mệt, phải đỡ côn và ga gây khó chịu cho người lái, còn chạy đường trường thì chẳng vấn đề gì. Dễ nhận biết khi motor bước hư là vòng tua thường nhảy lên nhảy xuống khi nổ máy cầm chừng. Đề pa là vòng tua máy xuống rất thấp có khi tắt máy luôn, khi mô tô bước còn hoạt động tốt, thì đề pa chỉ cần nhả côn là xe tự trườn đi. Vào hãng thay mới khoảng 5tr...mình biết nhiêu đó phụ bác.

Hàng hãng 7-10 triệu.
Hàng bãi trước đây làm xong khoảng 1tr7, nhưng nay hiếm hàng, phải 2tr5, mà cũng mất nhiều công lắm.
Bác thử đi vệ sinh xem, nhiều cái chỉ bị bẩn, kẹt. Nếu không vệ sinh thì hư luôn.
Hàng bãi trước đây làm xong khoảng 1tr7, nhưng nay hiếm hàng, phải 2tr5, mà cũng mất nhiều công lắm.
Bác thử đi vệ sinh xem, nhiều cái chỉ bị bẩn, kẹt. Nếu không vệ sinh thì hư luôn.
Xe cũ của tất cả các hãng hay bị hư cái này, tuy vẫn hoạt động bình thường nhưng gây khó chịu khi chạy trong thành phố. Giờ phù tùng cũng đắt hơn trước, vừa rồi nghe bác Quốc nói thay trong hãng hàng "xách tay" là 5tr. Nghe theo bác Trường nên vệ sinh lại trước khi quyết định thay cho đỡ phí tiền.
không max đến thế đâu hiện nay em đang bán hàng mới tinh cả cụm 2800k bảo hành 12 tháng, cũ 1t500k bảo hành 1 tháng.
- hình ảnh của motor bước
- hình ảnh của motor bước


Last edited by a moderator: