xe này bác có bán cục masym khung sườn, dàn điện thì em mua, trả lại bác bình xăng, dàn vỏ, 2 cái bô, 2 cặp phuộc.tocroirpo nói:- Xe chạy Láp- Thắng trước ABS- Sơn Albir - Máy Zin cực mạnh-> Giá 65 Chai Vài ảnh cho anh em tham khảo:
Anh Chị em có nhu cầu liên hệ gặp và trao đổi thêm![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Di động: 0948 888.550 Gặp Hùng)
VTX Sabre "10,CB1000R ABS "12,Sh300 ABS "12,Phantom "10,CBR600 "08...
334/Honda CBR 600 RR date 2008
Vui long xem trang 222
335/Honda SHi 300 ABS date 2012
Vui long xem trang 223
336/Honda Hornet CB1000R HRC thắng ABS date 2012
Vui long xem trang 224
343/Honda VTX 1300 Sabre thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230</span>
344/Honda Shadow Phantom 750 date 2010
-Màu đen long lanh nổi bật.
-Chạy láp đi xa rất thoải mái
-Fun xăng điện tử FI.
-Dáng rất đẹp,ghi đông ngang,dè lửng.
-Dàn xi đẹp long lanh.Tình trạng miễn bàn đẹp như thùng ODO 3.xxx km
-Hàng nhập Hải Quan chính ngạch,biển số SG,1 đời chủ đăng ký lần đầu 7/2010.Sang tên rút hồ sơ chuyển vùng thoải mái.
-Giá (SOLD - ĐÃ BÁN)
Liên hệ 0902 652 214
334/Honda CBR 600 RR date 2008
Vui long xem trang 222
335/Honda SHi 300 ABS date 2012
Vui long xem trang 223
336/Honda Hornet CB1000R HRC thắng ABS date 2012
Vui long xem trang 224
343/Honda VTX 1300 Sabre thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230</span>
344/Honda Shadow Phantom 750 date 2010
-Màu đen long lanh nổi bật.
-Chạy láp đi xa rất thoải mái
-Fun xăng điện tử FI.
-Dáng rất đẹp,ghi đông ngang,dè lửng.
-Dàn xi đẹp long lanh.Tình trạng miễn bàn đẹp như thùng ODO 3.xxx km
-Hàng nhập Hải Quan chính ngạch,biển số SG,1 đời chủ đăng ký lần đầu 7/2010.Sang tên rút hồ sơ chuyển vùng thoải mái.
-Giá (SOLD - ĐÃ BÁN)
Liên hệ 0902 652 214

Last edited by a moderator:
Ducati Monster 795 2012:
Khung xe:
Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
Dung tích bình xăng: 15 lít.
Trọng lượng khô: 167 kg.
Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Sức chở: 2 người.
Chiều cao yên xe: 770 mm.
Động cơ:
Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
Dung tích xi lanh: 803 cc.
Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.
Truyền động:
Hộp số: 6 cấp
Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
DTC: Không hỗ trợ
ABS: Không hỗ trợ
Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 210 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đen.
Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel Carbon 2012:
Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 205 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Liên hệ:
Lê Ngọc Chiến (Mr)
Mobile: 0983.668146 - 0954.876666
Xem xe tại:
Ducati Hanoi
Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.

Khung xe:
Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
Dung tích bình xăng: 15 lít.
Trọng lượng khô: 167 kg.
Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Sức chở: 2 người.
Chiều cao yên xe: 770 mm.
Động cơ:
Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
Dung tích xi lanh: 803 cc.
Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.
Truyền động:
Hộp số: 6 cấp
Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
DTC: Không hỗ trợ
ABS: Không hỗ trợ
Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel 2012:

Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 210 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đen.
Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Ducati Diavel Carbon 2012:

Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát bằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
Dung tích bình xăng: 17 lít.
Truyền động: hộp số 6 cấp.
Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS…
Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC…
Trọng lượng khô: 205 kg.
Chiều cao yên: 770 mm.
Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
Màu xe: Đỏ.
Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).
Liên hệ:
Lê Ngọc Chiến (Mr)
Mobile: 0983.668146 - 0954.876666
Xem xe tại:
Ducati Hanoi
Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.
CBR 1000 RR ABS "10,VTX Sabre "10,CB1000R ABS "12,Sh300 ABS "12,Phantom "10...
335/Honda SHi 300 ABS date 2012
Vui long xem trang 223
336/Honda Hornet CB1000R HRC thắng ABS date 2012
Vui long xem trang 224
343/Honda VTX 1300 Sabre thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230 </span>
344/Honda Shadow Phantom 750 date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230</span>
345/Honda CBR 1000 RR thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">-Màu đen sơn zin long lanh không dặm tút. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Đã lên bộ tem sticker zin Repsol chính hãng cực đẹp.Không trầy trụa té ngã bao thợ thầy kiểm tra thoải mái. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Phiên bản thị trường Mỹ full power không giới hạn tốc độ mã lực.Nắp bảo vệ lốc lửa Plastic theo xe </span>
<span style=""color: #000000;"">-Dòng có thắng ABS combine trước sau mắc hơn các dòng thường 1.000$ </span>
<span style=""color: #000000;"">-Máy móc nguyên zin cực mạnh.ODO chỉ vừa 6.xxx miles </span>
<span style=""color: #000000;"">-Chống ngã Motovation </span>
<span style=""color: #000000;"">-Đuôi dè, kit biển số, đèn Signal Ermax </span>
<span style=""color: #000000;"">-Cặp vỏ Michelin Power Pure 2 CT. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Lọc gió K&N </span>
<span style=""color: #000000;"">-Bộ tinh chỉnh xăng Dynojet Power Commander 5 </span>
<span style=""color: #000000;"">-Dàn pô full systems 4 cổ Titanum lon Carbon uy lực Akrapovic (1.800$) </span>
<span style=""color: #000000;"">-Hàng nhập Hải Quan chính ngạch đăng ký đầu 11/2010.1 đời chủ công chứng uỷ quyền hay sang tên chuyển vùng rút hồ sơ chuyển vùng thoải mái </span>
<span style=""color: #000000;"">-Toàn bộ đồ zin theo xe đầy đủ. </span>
[style="color: #000000;"]-Giá (SOLD - ĐÃ BÁN)
[/style]<span style=""color: #000000;"">Liên hệ </span>0902 652 214
335/Honda SHi 300 ABS date 2012
Vui long xem trang 223
336/Honda Hornet CB1000R HRC thắng ABS date 2012
Vui long xem trang 224
343/Honda VTX 1300 Sabre thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230 </span>
344/Honda Shadow Phantom 750 date 2010
<span style=""color: #000000;"">Vui long xem trang 230</span>
345/Honda CBR 1000 RR thắng ABS date 2010
<span style=""color: #000000;"">-Màu đen sơn zin long lanh không dặm tút. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Đã lên bộ tem sticker zin Repsol chính hãng cực đẹp.Không trầy trụa té ngã bao thợ thầy kiểm tra thoải mái. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Phiên bản thị trường Mỹ full power không giới hạn tốc độ mã lực.Nắp bảo vệ lốc lửa Plastic theo xe </span>
<span style=""color: #000000;"">-Dòng có thắng ABS combine trước sau mắc hơn các dòng thường 1.000$ </span>
<span style=""color: #000000;"">-Máy móc nguyên zin cực mạnh.ODO chỉ vừa 6.xxx miles </span>
<span style=""color: #000000;"">-Chống ngã Motovation </span>
<span style=""color: #000000;"">-Đuôi dè, kit biển số, đèn Signal Ermax </span>
<span style=""color: #000000;"">-Cặp vỏ Michelin Power Pure 2 CT. </span>
<span style=""color: #000000;"">-Lọc gió K&N </span>
<span style=""color: #000000;"">-Bộ tinh chỉnh xăng Dynojet Power Commander 5 </span>
<span style=""color: #000000;"">-Dàn pô full systems 4 cổ Titanum lon Carbon uy lực Akrapovic (1.800$) </span>
<span style=""color: #000000;"">-Hàng nhập Hải Quan chính ngạch đăng ký đầu 11/2010.1 đời chủ công chứng uỷ quyền hay sang tên chuyển vùng rút hồ sơ chuyển vùng thoải mái </span>
<span style=""color: #000000;"">-Toàn bộ đồ zin theo xe đầy đủ. </span>
[style="color: #000000;"]-Giá (SOLD - ĐÃ BÁN)
[/style]<span style=""color: #000000;"">Liên hệ </span>0902 652 214

Last edited by a moderator:
Re:CBR 1000 RR ABS "10,VTX Sabre "10,CB1000R ABS "12,Sh300 ABS "12,Phantom "10...
<span style=""color: #00ff00;"">CBR1000-2008 màu đỏ HQCN</span>
[style="color: #ff0000;"]Như tiêu đề mình cần bán 1 CBR 1000 2008 màu đỏ. Xe HQCN nha các bác.
Đồ chơi bao gồm
+ PC5 và lọc gió K&N, lọc nhớt K&N
+ Tay côn CRG, kiếng gió đồ chơi.
+ Bô MGP....tiếng nổ đặt trưng GP
+ Bao tay progrip
+ Vỏ Michelin Power Pure
+ Bóng đèn Osram Night breaker plus tăng 90% độ sáng
+ Nhớt Motul 300V mới thay còn xanh lè
Đồ zin còn đầy đủ.
Biển số 5 số 9 nút.
Giá : 16k5 USD ( có fix cho a e nào thích nhanh lẹ )
Liên hệ: Nhẫn - 090 Tám năm Tám 068 xem xe tại Q5[/style]
<span style=""color: #00ff00;"">CBR1000-2008 màu đỏ HQCN</span>
[style="color: #ff0000;"]Như tiêu đề mình cần bán 1 CBR 1000 2008 màu đỏ. Xe HQCN nha các bác.
Đồ chơi bao gồm
+ PC5 và lọc gió K&N, lọc nhớt K&N
+ Tay côn CRG, kiếng gió đồ chơi.
+ Bô MGP....tiếng nổ đặt trưng GP

+ Bao tay progrip
+ Vỏ Michelin Power Pure
+ Bóng đèn Osram Night breaker plus tăng 90% độ sáng
+ Nhớt Motul 300V mới thay còn xanh lè

Đồ zin còn đầy đủ.
Biển số 5 số 9 nút.
Giá : 16k5 USD ( có fix cho a e nào thích nhanh lẹ )
Liên hệ: Nhẫn - 090 Tám năm Tám 068 xem xe tại Q5[/style]







Last edited by a moderator:
xe này ngoài cục máy, phuộc và sườn ra chẳng có gì zin cả. mà được cái cục máy giá trị. giá quá cao...dat2003 nói:La sao baac Thang? Do khong zin ha? Bac chi e voi, e ga vu nay lam nhung thay e no thi mau
Xin loi e online bang DT