Hạng B2
13/4/16
189
50
28
36
crc1tank.vn
1f4e2.png
Chăm Sóc Xe Hơi Kiểu Mỹ!
1f451.png
Đã Có Mass Air Flow Sensor Cleaner - Cần Gì Đến Garage!
1f3c1.png
Sản phẩm Nhập Mỹ Chính Hãng - Thiết kế bằng công nghệ Cozol® tiên tiến
1f3c1.png
Làm sạch cảm biến gió MAF nhanh chóng, hoàn toàn không để lại cặn
1f3c1.png
Sử dụng ĐƠN GIẢN, lập tức khôi phục mã lực
1f3c1.png
AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cho tất cả các loại nhựa hay râu cảm biến
1f3c1.png
Hạn chế ma sát, không làm hao mòn lớp sơn trên bề mặt
----------
1f4a6.png
Cảm biến gió (Mass Air Flow - MAF) được trang bị ở đa số động cơ phun xăng. Cảm biến MAF bị bẩn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đèn báo “check engine” (hiện tượng Cá Vàng) hay òa ga. Khi đó, Xe thường bị:
274e.png
Mất nguồn điện, khó khởi động
274e.png
Hiệu suất giảm và Sản xuất khí thải dư thừa
27a1.png
Sử dụng ngay Mass Air Flow Sensor Cleaner – Sản phẩm chuyên dụng làm sạch cảm biến MAF, thay vì bỏ ra 300
1f4b2.png
để thay nó, thậm chí thêm chi phí sửa chữa các bộ phận khác khi dùng chất làm sạch thông thường!
1f44d.png
Động cơ sẽ hoạt động trơn tru hơn
1f525.png
Khả năng đốt cháy nhiên liệu tốt hơn
26fd.png
Tiết kiệm tiền bạc hơn khi không còn nhiên liệu dư thừa lãng phí
1f4ec.png
Inbox CRC hoặc Liên hệ 091 515 0097 để đặt mua sản phẩm!
1f3e2.png
Tầng 3, Tòa Nhà An Bình, Số 1/43 Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Tp Hà Nội

 
  • Like
Reactions: dienyb139
Hạng B2
13/4/16
189
50
28
36
crc1tank.vn
Làm thế nào để làm sạch cảm biến MAF của bạn với Mass Air Flow Sensor Cleaner !
Hầu hết các động cơ EFI hiện đại có một cảm biến lưu lượng không khí (MAF) nằm ở họng gió của động cơ. Đây là thiết bị đo lường lượng không khí đi vào động cơ để các máy tính có thể xác định bao nhiêu nhiên liệu cần thiết để bơm. Mặc dù các cảm biến MAF không trực tiếp đo tốc độ dòng chảy không khí thực tế, nó đo mật độ. Thay đổi mật độ không khí, nhiệt độ, độ cao và cảm ứng điện bắt buộc (các ứng dụng siêu tăng áp / Turbo).

maf-5a.jpg


Làm sạch cảm biến MAF bằng Mass Air Flow Sensor Cleaner là lựa chọn thông minh giành cho bạn!
Thứ nhất, không bao giờ làm sạch cảm biến MAF khi động cơ đang hoạt động. Điều này có thể gây ra thiệt hại lớn cho các cảm biến. Nhấn nút khóa, rút phích cắm của bộ cảm biến.

maf-2a.jpg


Khi động cơ mát , rút phích cắm của bộ cảm biến.

Tiếp theo, tháo các ống hút không khí và sau đó tháo các cảm biến MAF.

maf-3a.jpg


Hầu hết các cảm biến được kết nối với kẹp ống. Nới lỏng các kẹp và tháo các hộp cảm biến.



Đặt cảm biến MAF trên một chiếc khăn để hứng các dòng chảy. Lắp ống nhựa vào vòi phun trên hộp và phun vào bên trong hộp cảm biến khoảng 10-15 lần. Bạn cần phải phun cả dây nóng và thép tấm (hot wire and plate). Hãy rất cẩn thận không để bất kỳ vật gì chạm vào dây, bao gồm vòi phun. Các dây khá mỏng manh.

maf-6a.jpg


Phun 10-15 lần CRC MAF Cleaner trên tất cả các bộ phận của bộ cảm biến.



Phun tất cả các mặt của cảm biến và bên trong, bao gồm cả các kết nối.

maf-7a.jpg


Đừng quên phun các thiết bị đầu cuối.



Cài đặt lại các cảm biến vào xe và để một vài phút cho các hóa chất bay hơi trước khi bắt đầu cho xe hoạt động.

maf-8a.jpg


Để các cảm biến khô và cài đặt lại, chất làm sạch bốc hơi trong vài giây.

Biện pháp tốt là làm sạch cảm biến MAF mỗi khi bạn thay đổi hoặc làm sạch bộ lọc không khí. Một cảm biến MAF sạch có thể khôi phục 4-10 mã lực cho xe, đây là một con số đáng kể khi chỉ làm sạch cảm biến. Không sử dụng chất tẩy rửa cảm biến MAF cho cảm biến lưu lượng không khí Karman-Vortex, được tìm thấy trong turbo Toyota Supra, Mitsubishi, và hầu hết các động cơ Lexus.


maf-feature_a.jpg
 
Hạng D
18/4/15
1.397
10.854
113
Ối, vậy là ko được dùng giẻ lau à!?
Lúc trước mình lau bằng giẻ và rửa nước, âu shit! Mà vẫn thấy chạy bình thường!?
 
  • Like
Reactions: anhlenxe
Hạng B2
13/4/16
189
50
28
36
crc1tank.vn
Ối, vậy là ko được dùng giẻ lau à!?
Lúc trước mình lau bằng giẻ và rửa nước, âu shit! Mà vẫn thấy chạy bình thường!?
Bác dùng rẻ mà nó không đi 2 cái cọng râu ạ, giẻ lau chỉ sử dụng bên ngoài được thôi ạ, sao vệ sinh được cảm biến ạ!
 
Hạng B2
13/4/16
189
50
28
36
crc1tank.vn
Cách làm sạch cảm biến lưu lượng không khí ( MAF) và bướm ga (Throttle Body) - 2004 Toyota Sienna 3.3L