Tập Lái
4/9/20
1
0
1
32
Chiếu trúc là những sản phẩm được làm ra từ cây trúc tự nhiên, được thu hoạch và phơi sấy thành những mắt trúc bóng mịn, sau đó được liên kết chắc chắn với nhau bằng những sợi cước siêu dẻo dai. Một chiếc chiếu chất lượng cao sẽ không xảy ra hiện tượng đứt mắt trong quá trình sử dụng, nhưng những chiếc chiếu kém chất lượng kém thường rất hay xảy ra tình trạng này. Vì vậy, bạn cần hết sức chú ý đến chất lượng và thương hiệu sản phẩm để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho cả gia đình.
Xem thêm :
Cách chọn mua chiếu trúc Việt Nam tại Tp.hcm
Mua bình phong tre trúc ngăn không gian tại Sài Gòn.
Mua chiếu trúc Việt Nam nằm tốt cho sức khỏe

Chiếu trúc hạt vàng Hương Trúc Việt Nam
KINH NGHIỆM CHỌN MUA CHIẾU TRÚC CHUẨN VIỆT NAM
Kích thước chiếu
Dựa vào kích thước chiếu bạn cũng có thể đánh giá được sản phẩm bạn chọn có phải sản phẩm chiếu Việt Nam hay không? Những sản phẩm của Việt Nam thường được gia công tỉ mỉ, kích thước chuẩn. Trong khi đó các sản phẩm chiếu Trung Quốc thường rất hay xảy ra tình trạng thiếu thừa do gia công cẩu thả.
Do vậy khi mua cần nắm được kích thước giường của gia đình để lựa chọn chiếu có độ rộng vừa đủ, tránh mua phải chiếu Trung Quốc kém chất lượng.
Chất liệu
Những chiếc chiếu Việt Nam chất lượng cao được làm từ cây trúc có tuổi đời trên 10 năm tuổi, mang đến độ bền cao vượt trội, sự chắc chắn, vững chãi. Trong khi đó, các sản phẩm Trung Quốc thường được làm từ cây trúc chưa đủ tuổi do yêu cầu nguồn nguyên liệu lớn.

Đặc điểm cấu tạo mắt chiếu trúc

Những hạt mắt trúc của chiếu Việt Nam thường không quá bắt mắt, các hạt mộc và thô chứ không được vàng đều óng ả khi sản xuất do không được sơn màu. Trong khi đó, mắt chiếu trúc trung Quốc được ngâm phun hóa chất sơn nhiều, tạo nên các sản phẩm có hình thức đẹp và hạt rất đều đặn.

Độ bóng

Khi mới mua, chiếu trúc Việt không có độ bóng đẹp như chiếu trúc Trung Quốc, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chiếu Việt sẽ lên nước càng bóng đẹp, tỏa ra mùi thơm tự nhiên của cây trúc. Trong khi đó, chiếu trúc Trung Quốc càng ngày càng bạc màu và có nhiều mùi của hóa chất.

Chất lượng dây cước

Dây cước chất lượng sẽ tối ưu tuổi thọ của chiếu trúc. Chính vì vậy cần lựa chọn những chiếc chiếu có dây cước đàn hồi tốt và dày để chiết bền và tốt qua nhiều năm sử dụng.
Dây cước được chiếu Việt sử dụng cũng rất chắc chắn chứ không bị nhão như chiếu Trung Quốc.

Kiểm tra mắt trúc

Khi mua chiếu trúc bạn cần kiểm tra từng mắt trúc xem có đều và bị vỡ hay không. Nên chọn những loại chiếu có mắt trúc dày, đều nhau và không bị vỡ.
Về kích thước mắt trúc to hay nhỏ tùy thuộc vào sở thích của mỗi người chứ không ảnh hưởng đến chất lượng chiếu. Nếu lần đầu sử duhng chiếu trúc bạn nên chọn loại
Đặc biệt nên chọn loại chiếu có khe hở giữa các mắt trúc để dễ dàng trong khâu vệ sinh và sau một thời gian dùng nếu mắt trúc nở ra thì bề mặt chiếu vẫn đẹp, dây cước không bị căng.

Giá thành

sản phẩm chiếu Trung Quốc thường rẻ hơn 2/3 so với chiếu Việt, chính vì vậy đã có rất nhiều người tiêu dùng ham rẻ và mua phải những chiếc chiếu không đảm bảo chất lượng này.
Trang web bán chiếu trúc Việt Nam:
Chiếu trúc Sài Gòn
Mua chiếu trúc Việt Nam nằm tốt cho sức khỏe

Chiếu trúc cao bằng Việt Nam
ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG BÁN CHIẾU TRÚC VIỆT NAM
Địa chỉ cửa hàng chiếu trúc Sài Gòn nơi đây chuyên kinh doanh về các sản phẩm chiếu trúc Việt Nam. Qúy khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn lựa mà không phải lo về chất lượng sản phẩm. Địa chỉ cửa hàng bán chiếu trúc nằm tại 23/3G Đặng Thùy Trâm,Phường 13,Quận Bình Thạnh rất thuận tiện cho quý khách hàng tại các quận huyện của Tp.hcm tới xem và chọn mua các loại sản phẩm chiếu trúc - Chiếu tre. Nhận giao chiếu tại các quận như quận 1,quận 2,quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận 10,quận 11, quận 12 quận Phú Nhuận,Tân Bình,Tân Phú,Gò Vấp,Bình Tân,Bình Thạnh,Quận Thủ Đức. Các huyện Nhà Bè, Hóc Môn,Bình Chánh,Củ Chi.Hay gửi về các tỉnh thành với chi phí tiết kiệm nhất,nhanh chóng và an toàn.
Mua chiếu trúc Việt Nam nằm tốt cho sức khỏe

Chiếu trúc hạt Việt Nam chất lượng cao
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay quý khách cần mua chiếu trúc xin mời quý khách liên hệ:
PHÒNG KINH DOANH
Mr. Quốc : 0942842176
Mr . Hội : 0901489608
Email: [email protected]
Đ/c : 23/3G Đặng Thùy Trâm, Phường 13,Quận Bình Thạnh,Tp.HCM​