Hạng F
16/7/15
6.295
25.107
113
trước giờ mình ko có ấn tượng xấu với lazada cho đến hôm kia.
Mua đôi giày bitis, thấy dạo này cũng lộn xộn nên đếch thèm trả tiền trước. Vừa nhấn nút mua là ngay lập tức thấy đơn hàng xử lý rồi sau đó chuyển trạng thái sang shipping. Ok tốt.
Nhưng cái thời gian ship được để từ X đến tận X+10

Rồi chờ...
X trôi qua, X+1 trôi qua, X+2 trôi qua. Đến X+3 là thứ 6 mình phải đi công tác đột xuất thì sáng 11h một thằng cu nào đó gọi bảo giao hàng, mình nói ko nhận hàng được vì ko có ai giao tiền, thứ 2 quay lại đi.

Thế là nghe chửi 1 tràng vì tội ko nhận hàng mắc công xyz gì của nó rồi cúp máy.

Xong chuyện tiếp theo mới dzui, ngày thứ 7 tự nhiên thấy xuất hiện thêm 1 lần chuyển phát ko thành công mà đếch thấy đứa nào gọi. Ngồi chờ đến t2 t3 t4 thì 1 em nào đó hiện chữ Bitis Shop add zalo vào và hỏi, mình trả lời là đang chờ hàng vì không thấy đâu. Em kia check xong, tự nhiên tiếp tục chửi comment té tát rằng những người khách như mình làm Shop thiệt hại mấy trăm ngàn tiền ship rằng hàng đã trả lại blah blah blah. Sẵn điên thế là mình chửi lại :D mịa chửi thì chửi con Lazada chứ sao chửi mình.

Đúng lúc đó trưa đang ngồi ăn, tiki pop up cái message báo Bitis Hunter phiên bản đặc biệt Captain Marvel đã có hàng, check thấy có luôn số. Thế là nhấn nút trả bằng Momo là coi như có tikinow, về công ty đúng 2h trưa là có 1 đứa giao hàng lịch sự gọi điện thoại và chịu khó chờ gần 3 phút do mình đang bận ko xuống được.

Chính thức bye bye Lazada :D
nếu bên giao hàng của lzd là vnpost thì em không thấy có gì lạ :D a check lại thử xem có phải là vnpost giao không nhé; (bọn mất dạy, không liên lạc nhưng luôn báo lên hệ thống là không tìm được khách/khách không chịu nhận hàng); cách giải quyết là nên chat trực tiếp với shop, shop sẽ đạp đầu bọn vnpost bắt nó giao cho tới khi mình nhận được thì thôi. :D
 
Hạng C
25/7/11
840
49.933
93
nếu bên giao hàng của lzd là vnpost thì em không thấy có gì lạ :D a check lại thử xem có phải là vnpost giao không nhé; (bọn mất dạy, không liên lạc nhưng luôn báo lên hệ thống là không tìm được khách/khách không chịu nhận hàng); cách giải quyết là nên chat trực tiếp với shop, shop sẽ đạp đầu bọn vnpost bắt nó giao cho tới khi mình nhận được thì thôi. :D
Chính xác là vnpost anh. Mình nói shop y chang anh, chửi chửi lazada với bọn ship.

Mà rõ ràng bọn lazada quản lý đám shipper có vấn đề. Online ecommerce chỉ có mỗi chuyện tech platform và shipping service chứ còn gì nữa đâu