Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
29/12/21
183
114
43
44
Rất dễ để chọn CX8, độ bền chắc khỏi phải bàn. Nhưng,…
Tôi cũng nghía con CX8 này và quyết định tạm chưa mua. Lý do đơn giản: máy 2,5 không đủ cho con xe này. Ra cao tốc đi từ mốc trên 90 sẽ biết nó yếu thế nào.
Nghe đồn nên thái mèo đã có bản máy 2,5 tủbo đáng để chờ đó cụ nếu k gấp.
Máy dầu chạy gia đình, ha ha em xin kíuuuu.
Máy 2.5 mà bác chê yếu thì bác chạy chân cũng cũng phải thuộc hàng to lắm.
 
10/5/17
1.591
1.359
118
Rất dễ để chọn CX8, độ bền chắc khỏi phải bàn. Nhưng,…
Tôi cũng nghía con CX8 này và quyết định tạm chưa mua. Lý do đơn giản: máy 2,5 không đủ cho con xe này. Ra cao tốc đi từ mốc trên 90 sẽ biết nó yếu thế nào.
Nghe đồn nên thái mèo đã có bản máy 2,5 tủbo đáng để chờ đó cụ nếu k gấp.
Máy dầu chạy gia đình, ha ha em xin kíuuuu.
Bác thích xe máy to nhể.
Em thì chỉ thích tầm 2.0 đổ lại thôi.
 
Hạng B1
26/8/11
84
610
83
CX-8 là một trong những mẫu SUV rộng nhất phân khúc nhà đông người thì càng rộng càng tốt nên chọn con này là hợp lí, hơn nữa xe mazda đc cái bền dáng, màu sơn cũng đẹp.
Dài nhất phân khúc còn rộng thì nhỏ nhất.
 
Hạng B2
30/3/14
332
770
93
Nếu có tiền tầm 1 tỉ, các bác chọn cx8 luxury đủ dùng rồi. Các trang bị nói chung là đáp ứng nhu cầu cơ bản cho gia đình rồi, nếu hay đi xe có leo đèo thì cố lấy bảnfull AWD đi đường địa hình ổn hơn.
Con cx8 này chỉ nên lấy premium 1 cầu thôi . Đã có bài test trên youtube : lực truyền đến 2 bánh sau bản awd chỉ có 10% :D .
 
Hạng B2
19/7/17
406
514
93
Bác thích xe máy to nhể.
Em thì chỉ thích tầm 2.0 đổ lại thôi.
Không nói đến độ sang trọng, trang bị. Đơn thuần nói đến moment và công suất. Có dịp dậm 2.7 tủn, 3.0 ps, 2,0-2.5 má đa, 2.0 ỉn, 2.3 ét ló rơ, 2.0 tfsi thì tự khắc biết mình phù hợp loại mấy chấm, tụt hay không tụt bô. Cái kiểu kêu như bị bóp cổ mới tới 120 hay dập phát là lên liền chắc khác nhau nhiều. Em thì thích loại đạp cái lên khá mà còn dư moment để bứt típ :)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/2/20
4.489
7.418
113
37
Không nói đến độ sang trọng, trang bị. Đơn thuần nói đến moment và công suất. Có dịp dậm 2.7 tủn, 3.0 ps, 2,0-2.5 má đa, 2.0 ỉn, 2.3 ét ló rơ, 2.0 tfsi thì tự khắc biết mình phù hợp loại mấy chấm, tụt hay không tụt bô. Cái kiểu kêu như bị bóp cổ mới tới 120 hay dập phát là lên liền chắc khác nhau nhiều. Em thì thích loại đạp cái lên khá mà còn dư moment để bứt típ :)
Nhà em có con 2.5 má đa và 2.3 biturbo ét lo rơ thì chạy ét lo rơ sướng hơn nhiều, có AWD và gần 300HP d0ap5 phát nào dính lưng phát đó:)
 
  • Love
Reactions: Chuột Mít
Status
Không mở trả lời sau này.