OSS
Thành viên BQT
Super Moderators
28/11/09
1.234
2.856
113
Với không gian rộng rãi, tiện nghi hiện đại, thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, hiện tại, Honda City là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng gia đình trong phân khúc sedan hạng B.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Honda City thế hệ thứ 5 được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 12/2020 với 3 phiên bản, có giá bán từ 529 triệu đồng. So với thế hệ trước, mẫu sedan hạng B của Honda sở hữu những nâng cấp đáng giá rất phù hợp với nhóm khách hàng mua xe gia đình.

Không gian rộng thoáng, tiện nghi cho cả gia đình

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Trải qua nhiều lần cải tiến, Honda City tiếp tục là mẫu xe có không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc, vốn là một yếu tố quan trọng cho dòng xe gia đình. Không gian cabin của Honda City có hàng ghế trước được thiết kế gọn gàng tạo ra không gian để chân và khoảng cách đầu gối ấn tượng cho hành khách ngồi phía sau. Nhờ việc thiết kế lại ghế trước, tầm nhìn của người ngồi sau cũng được mở rộng, thoáng hơn. Hơn nữa, trên phiên bản RS, hàng ghế thứ hai còn có tựa tay phía sau tích hợp giá để cốc và 2 cổng sạc phía sau, rất tiện dụng cho hành khách ngồi sau.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Ở vị trí ghế lái, phiên bản hiện tại của Honda City có bảng táp lô thiết kế gọn gàng và hạ thấp hơn, mặt trên được làm phẳng tạo ra cho người lái tầm nhìn rộng rãi sau vô lăng. Trên xe có nhiều ngăn chứa vật dụng đa dạng như khe để tài liệu, hộc đựng cốc,…tiện nghi cho người sử dụng.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Honda City có thể tích khoang hành lý phía sau đạt 515L, tương đối lớn trong phân khúc, có thể để được những vật dụng có kích thước lớn như xe nôi trẻ em. Đây là một điểm cộng đáng cân nhắc cho gia đình có con nhỏ.

Bảo vệ gia đình toàn diện

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Honda City thế hệ thứ 5 tiếp tục đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống phanh khẩn cấp BA, hệ thống khởi hành ngang dốc HSA. Đặc biệt, hệ thống 6 túi khí có thể bảo vệ cả người lái và hành khách trong trường hợp va chạm.

Không chỉ bảo vệ những hành khách trưởng thành, Honda còn chú trọng đến những gia đình có con nhỏ khi trang bị sẵn cho mẫu City móc ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX. Tính năng này sẽ giúp cố định phụ kiện ghế trẻ em trong xe, giúp bảo vệ những hành khách “nhí” trên mọi hành trình. Ngoài ra, hai phiên bản RS và L còn được trang bị camera lùi 3 góc quay giúp người lái dễ dàng kiểm soát không gian phía sau khi lùi xe.

Tiện ích hiện đại cho nhu cầu của từng thành viên

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Trang bị tiện nghi cũng là một trong những điểm được cải tiến trên Honda City 2021. Mẫu xe này được nâng cấp màn hình giải trí cảm ứng 8 inch trên tất cả phiên bản, tích hợp kết nối Apple Carplay và Android Auto. Nhờ đó, cả gia đình có thể giải trí, xem video, nghe nhạc…trên xe qua kết nối với điện thoại thông minh.

Đặc biệt, phiên bản Honda City RS trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, cũng là tiêu chuẩn cao nhất phân khúc hiện nay, cho trải nghiệm âm thanh đầy đủ trung thực cho những chuyến du lịch cùng gia đình.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Nút bấm “MAX COOL” trên hệ thống điều hòa của Honda City cũng là tính năng đáng giá, cho phép điều hòa làm việc ở hiệu suất cao nhất chỉ qua một lần bấm. Tính năng này sẽ giúp làm mát nhanh không gian nội thất, đặc biệt phù hợp cho những ngày nắng nóng oi bức thường xuyên tại Việt Nam.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Ngoài ra, Honda City 2021 tiếp tục trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, giúp các thành viên khác của gia đình cũng tận hưởng được gió mát điều hòa. Riêng phiên bản RS có thêm chức năng khởi động từ xa sẽ đồng thời kích hoạt hệ thống điều hòa, giúp làm mát khoang cabin trước khi cả gia đình bước vào xe.

Honda City còn sở hữu các tiện ích hiện đại, đang ngày càng phổ biến trên các dòng xe tại Việt Nam như: Hệ thống khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh, điều khiển âm thanh trên vô lăng…

Vận hành mạnh nhất phân khúc nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Khả năng vận hành của Honda City 2021 cũng là một điểm cộng của dòng xe này. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút, kết hợp với hộp số vô cấp CVT giúp xe vận hành êm ái và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode trên mẫu xe này giúp người lái tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Mức tiêu thụ nhiên liệu cho chu trình tổ hợp được hãng xe Nhật công bố là 5,68 lít/km. Đối với nhóm khách hàng gia đình, mức chi phí nhiên liệu để “nuôi” xe thấp cũng là một tiêu chí rất quan trọng.

Trên bản RS, người dùng có thể chuyển sang chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng để có một trải nghiệm vận hành mạnh mẽ, phấn khích.

Tính thể thao phù hợp gia đình trẻ

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Ngoài những ưu điểm về không gian, tiện nghi, vận hành và trang bị an toàn, Honda City còn sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, hướng tới tập khách hàng năng động, cá tính, đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ có sở thích du lịch, dã ngoại. Phần đầu xe nổi bật với ngôn ngữ thiết kế hình đôi cánh, cân bằng phong cách thể thao và sang trọng, lôi cuốn người đối diện ngay ở những giây phút đầu tiên. Trong khi đó hai bên thân xe tạo điểm nhấn khỏe khoắn, năng động với những đường dập nổi từ trước ra sau. Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng có tính nhận diện cao, đặc biệt trên bản RS với cụm đèn pha Full-LED và cụm đèn sương mù LED và dải đèn hậu LED góc cạnh.

Kết luận

Mua xe gia đình có nên chọn Honda City?


Có thể thấy, Honda City có nhiều nâng cấp đáng giá, từ không gian nội thất vượt trội trong phân khúc, trang bị tiện nghi và trang bị an toàn bảo vệ tối đa cho các thành viên trong gia đình, cho đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn kinh tế, cùng thiết kế thể thao cá tính. Với những ưu điểm này, trong phân khúc sedan hạng B, Honda City 2021 tiếp tục là một lựa chọn hợp lý với những khách hàng gia đình tại Việt Nam.
 
Hạng C
12/5/08
830
5.861
93
OS thiên vị xe Hàn thấy rõ lun, bài về xe Hàn thì đăng lu bù mỗi xe 2,3 bài, cmt tranh cãi ì xèo, xe Nhựt thì thằng nào chịu trả tiền QC thì đăng cho một bài lấy lệ, bọn cmt thì toàn vô chê bai, cạnh khóe, thật bất công :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
5/2/05
892
2.293
93
Chỉ mong có anh nào đập cho đám 2 bánh honda banh xác. Xe nào hót chút là kê giá cả chục triệu.
Honda không bán được oto cũng là do ăn ở kém với NTD. Xe thì okey, nhưng giá trên trời. Xe nào hot thì bắt bia kèm lạc (cả oto lẫn xe máy).

Mong nó sớm rút khỏi VN cho dân nhờ.
 
  • Like
Reactions: Hải DMC