Hàng nhập thường full-option, ý thức kỷ luật lao động tốt nên ít lỗi vớ vẫn hơn
Hàng ráp nội địa đụng đâu cắt đó, hay bị triệu hồi xe vì lỗi vớ vẫn: lệch mối hàn, lỗ khoan, lực xiết bulon
Hàng ráp nội địa đụng đâu cắt đó, hay bị triệu hồi xe vì lỗi vớ vẫn: lệch mối hàn, lỗ khoan, lực xiết bulon
Nhiều gạch đá ngược chiều nhau lắm Bác ơi. Em chỉ ý kiến là nếu theo xe nhập thì lưu ý phần dịch vụ và phụ Tùng.
hên xui tùy từng hãng. riêng em thì Fiesta CKD hơn hẳn Hyundai I20 nhé. Tùy từng hãng người ta làm ăn thế nào thôi, VD như Mer lắp ráp trong nước thì ổn, Ford giờ cũng "one ford" rồi.
Tỷ lệ nội hóa linh kiện kg đáng bao nhiều vài % thôi, nên chất lượng kg cần bàn
, lăn tăn chút về chất lượng lao động của người việt thôi
, vấn đề là số lượng sản xuất nhỏ mà mấy liên doanh muốn lời to nên cắt đủ thứ
, Mà hình như chưa thấy xe nhập nào rẻ hơn xe lắp ráp tại vn hết


