Tập Lái
17/6/16
17
3
3
37
bác nào mua xe chạy Uber Grab thì liên hệ e nhé
E làm bên Hãng Hyundai TP
0904 806785 e tên Như
 
Hạng B2
9/11/11
119
4.824
93
Taxi Vietnam quản lý kém hách dịch, dịch vụ kém mà ăn phí mắc nhất nhì trên thế giới, lại chạy ẩu không an toàn, người dân có quyền chọn dịch vụ tốt, giá rẻ , tiện lợi. HY vọng grab và uber phát triển mạnh, để taxi phải thay đổi tốt hơn, nếu kém hơn cứ grab hay uber mà xài cho sướng và an toàn .

Về giá thì em nghĩ taxi VN thuộc hàng rẻ chứ ko mắc nhất nhì như bác nói.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.700
113
45
Sài Gòn
Nhờ tư duy như thế này mà VN cứ loanh quanh ao làng. ủng hộ sản phẩm, dịch vụ trong nước là đúng, nhưng có những thứ ko ngửi nổi mà vẫn khuyến khích thì chả khác nào tự sưởi ấm bằng cách đái trong quần !
Em chạy rồi,xe nhà vác ra chạy vui vui kiếm tiền xăng xe,cafe thì được.Đi vay thì chết sặc,trừ khi tìm đc ông tài xế hết lòng hết dạ chạy như điên ko nghỉ.Cơ mà khó.
Còn việc Uber có trốn thuế hay ko,em ko quan tâm,là KH em chỉ quan tâm đến service và giá cả,các ông taxi thấy thế sao ko tự mình thay đổi,ít nhất là service.

Đúng như 2 bác nói: Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! :3dchientrung:

Nếu mấy hãng taxi chịu khó "giáo dục' tài xế thì đâu có cái cảnh mất miếng ăn hôm nay vào tay Uber/ Grab!

1/ Ra đường các bác ngán nhất xe gì? Buýt - tải - ben - công - taxi (!). :3dngacnhien:

2/ Tôi ngồi xe taxi 90% lần bịt mũi, tài xế hôi không thể tả, xe không thèm giữ sạch và có khử mùi...chạy xe thản nhiên văng tục - gọi ĐT - phóng nhanh vượt ẩu...dù mình nhắc họ vẫn như chuyện bình thường!
:3dgian:

3/ Rồi khi xăng xuống giá, hiệp hội taxi im re im ỉm...khi tăng giá là gào thét tăng giá hàng loạt! :3dsohai:

4/ Nếu các hãng taxi nếu chịu khó như taxi ngta đầu tư trang bị thêm taxi xe sang, xe trung bình, xe SUV...dù 1 ít thôi, vẫn cho khách nhiều sự lựa chọn! :3dnhacnon:
Cứ mãi trung thành đầu tư 1 bầy xe tôn di động, vừa ồn vừa mất an toàn! :3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Tôi đi ctac gần như VT-DNai toàn lái xe hoặc thuê xe, chả dám đi taxi dù có thẻ cty 2 hãng lớn.

5/ Tài xế taxi phần lớn (cũng có nhiều anh tốt) hay vờ quên mang hay hết tiền lẻ, đi sân bay 70-80k xui không có $ lẻ là điệp khúc "anh / em không có $ thối!" dím luôn 100k của mình.
:3ddanhdan::3dcuoileluoi:

6/ Thái độ xem thường khách chả ai xử lý: Vợ tôi bầu bì bụng to 8 tháng, lần ấy tôi đi ctac, cô ấy đón taxi VNS đón cháu gái lớn, trời mưa tầm tã, ông tài thấy đón gần đi về nhà lại cũng gần (cách 1km), ổng đợi vợ tôi vào trường đón bé gái, bỏ đi luôn, dù trước đó đã năn nỉ trả thêm $.
Không phải 1, mà 3 lần như thế trong 1 tháng (!) :3dlacdau::3ddown::3dandap:
Gọi điện, tổng đài ậm ờ...chả ai xử lý ai...


Những điều trên giết chết hình ảnh taxi trước khi Uber/ Grab ra đời & khách hàng như vỡ òa hạnh phúc khi đi Uber/ Grab: Xe chạy an toàn, nhiều model sạch - đẹp - thơm tho, có thông báo xuống giá cước khi xăng giảm (chưa thấy thông báo tăng khi xăng tăng), rõ ràng cước khi kẹt xe - khi cao điểm, báo trước cước, trả chuẩn từng đồng lẻ & ông tài nào mà láo chấm 1 sao comment vào là họ gửi email, gọi điện xác minh xong cho lên đường tài xê luôn...
:3dtuongtu::3dchedu::3dup:


Chúng tôi là khách hàng, ai cung cấp dịch vụ & chất lượng tốt thì chúng tôi ủng hộ!!! :3dtanghoa:


Đừng ngụy biện xàm kiểu "yêu nước" nên ủng hộ mấy cái DN nước nhà kém cỏi xem thường đồng bào - khách hàng như con ghẻ!!!
Còn việc trốn thuế này nọ, đó là trách nhiệm & quyền của các bác cầm quyền, làm không được thì nghỉ đi cho người tài làm, lại tư duy khó quản thì cấm!!!
:3dquaytay:
 
Hạng B2
1/7/10
422
453
63
Đúng như 2 bác nói: Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! :3dchientrung:

Nếu mấy hãng taxi chịu khó "giáo dục' tài xế thì đâu có cái cảnh mất miếng ăn hôm nay vào tay Uber/ Grab!

1/ Ra đường các bác ngán nhất xe gì? Buýt - tải - ben - công - taxi (!). :3dngacnhien:

2/ Tôi ngồi xe taxi 90% lần bịt mũi, tài xế hôi không thể tả, xe không thèm giữ sạch và có khử mùi...chạy xe thản nhiên văng tục - gọi ĐT - phóng nhanh vượt ẩu...dù mình nhắc họ vẫn như chuyện bình thường!
:3dgian:

3/ Rồi khi xăng xuống giá, hiệp hội taxi im re im ỉm...khi tăng giá là gào thét tăng giá hàng loạt! :3dsohai:

4/ Nếu các hãng taxi nếu chịu khó như taxi ngta đầu tư trang bị thêm taxi xe sang, xe trung bình, xe SUV...dù 1 ít thôi, vẫn cho khách nhiều sự lựa chọn! :3dnhacnon:
Cứ mãi trung thành đầu tư 1 bầy xe tôn di động, vừa ồn vừa mất an toàn! :3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Tôi đi ctac gần như VT-DNai toàn lái xe hoặc thuê xe, chả dám đi taxi dù có thẻ cty 2 hãng lớn.

5/ Tài xế taxi phần lớn (cũng có nhiều anh tốt) hay vờ quên mang hay hết tiền lẻ, đi sân bay 70-80k xui không có $ lẻ là điệp khúc "anh / em không có $ thối!" dím luôn 100k của mình.
:3ddanhdan::3dcuoileluoi:

6/ Thái độ xem thường khách chả ai xử lý: Vợ tôi bầu bì bụng to 8 tháng, lần ấy tôi đi ctac, cô ấy đón taxi VNS đón cháu gái lớn, trời mưa tầm tã, ông tài thấy đón gần đi về nhà lại cũng gần (cách 1km), ổng đợi vợ tôi vào trường đón bé gái, bỏ đi luôn, dù trước đó đã năn nỉ trả thêm $.
Không phải 1, mà 3 lần như thế trong 1 tháng (!) :3dlacdau::3ddown::3dandap:
Gọi điện, tổng đài ậm ờ...chả ai xử lý ai...


Những điều trên giết chết hình ảnh taxi trước khi Uber/ Grab ra đời & khách hàng như vỡ òa hạnh phúc khi đi Uber/ Grab: Xe chạy an toàn, nhiều model sạch - đẹp - thơm tho, có thông báo xuống giá cước khi xăng giảm (chưa thấy thông báo tăng khi xăng tăng), rõ ràng cước khi kẹt xe - khi cao điểm, báo trước cước, trả chuẩn từng đồng lẻ & ông tài nào mà láo chấm 1 sao comment vào là họ gửi email, gọi điện xác minh xong cho lên đường tài xê luôn...
:3dtuongtu::3dchedu::3dup:


Chúng tôi là khách hàng, ai cung cấp dịch vụ & chất lượng tốt thì chúng tôi ủng hộ!!! :3dtanghoa:


Đừng ngụy biện xàm kiểu "yêu nước" nên ủng hộ mấy cái DN nước nhà kém cỏi xem thường đồng bào - khách hàng như con ghẻ!!!
Còn việc trốn thuế này nọ, đó là trách nhiệm & quyền của các bác cầm quyền, làm không được thì nghỉ đi cho người tài làm, lại tư duy khó quản thì cấm!!!
:3dquaytay:
Đồng cảm với bác - em cũng rất ghét đám taxi truyền thống. Đúng y những gì bác kể ra. Lâu lắm rồi em không bước lên chiếc taxi nào. Và cũng do em làm khu sb nên đụng đám taxi chạy láo náo loạn nên đâm ra em càng ghét. Ủng hộ Uber.
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Đúng như 2 bác nói: Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! :3dchientrung:

Nếu mấy hãng taxi chịu khó "giáo dục' tài xế thì đâu có cái cảnh mất miếng ăn hôm nay vào tay Uber/ Grab!

1/ Ra đường các bác ngán nhất xe gì? Buýt - tải - ben - công - taxi (!). :3dngacnhien:

2/ Tôi ngồi xe taxi 90% lần bịt mũi, tài xế hôi không thể tả, xe không thèm giữ sạch và có khử mùi...chạy xe thản nhiên văng tục - gọi ĐT - phóng nhanh vượt ẩu...dù mình nhắc họ vẫn như chuyện bình thường!
:3dgian:

3/ Rồi khi xăng xuống giá, hiệp hội taxi im re im ỉm...khi tăng giá là gào thét tăng giá hàng loạt! :3dsohai:

4/ Nếu các hãng taxi nếu chịu khó như taxi ngta đầu tư trang bị thêm taxi xe sang, xe trung bình, xe SUV...dù 1 ít thôi, vẫn cho khách nhiều sự lựa chọn! :3dnhacnon:
Cứ mãi trung thành đầu tư 1 bầy xe tôn di động, vừa ồn vừa mất an toàn! :3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Tôi đi ctac gần như VT-DNai toàn lái xe hoặc thuê xe, chả dám đi taxi dù có thẻ cty 2 hãng lớn.

5/ Tài xế taxi phần lớn (cũng có nhiều anh tốt) hay vờ quên mang hay hết tiền lẻ, đi sân bay 70-80k xui không có $ lẻ là điệp khúc "anh / em không có $ thối!" dím luôn 100k của mình.
:3ddanhdan::3dcuoileluoi:

6/ Thái độ xem thường khách chả ai xử lý: Vợ tôi bầu bì bụng to 8 tháng, lần ấy tôi đi ctac, cô ấy đón taxi VNS đón cháu gái lớn, trời mưa tầm tã, ông tài thấy đón gần đi về nhà lại cũng gần (cách 1km), ổng đợi vợ tôi vào trường đón bé gái, bỏ đi luôn, dù trước đó đã năn nỉ trả thêm $.
Không phải 1, mà 3 lần như thế trong 1 tháng (!) :3dlacdau::3ddown::3dandap:
Gọi điện, tổng đài ậm ờ...chả ai xử lý ai...


Những điều trên giết chết hình ảnh taxi trước khi Uber/ Grab ra đời & khách hàng như vỡ òa hạnh phúc khi đi Uber/ Grab: Xe chạy an toàn, nhiều model sạch - đẹp - thơm tho, có thông báo xuống giá cước khi xăng giảm (chưa thấy thông báo tăng khi xăng tăng), rõ ràng cước khi kẹt xe - khi cao điểm, báo trước cước, trả chuẩn từng đồng lẻ & ông tài nào mà láo chấm 1 sao comment vào là họ gửi email, gọi điện xác minh xong cho lên đường tài xê luôn...
:3dtuongtu::3dchedu::3dup:


Chúng tôi là khách hàng, ai cung cấp dịch vụ & chất lượng tốt thì chúng tôi ủng hộ!!! :3dtanghoa:


Đừng ngụy biện xàm kiểu "yêu nước" nên ủng hộ mấy cái DN nước nhà kém cỏi xem thường đồng bào - khách hàng như con ghẻ!!!
Còn việc trốn thuế này nọ, đó là trách nhiệm & quyền của các bác cầm quyền, làm không được thì nghỉ đi cho người tài làm, lại tư duy khó quản thì cấm!!!
:3dquaytay:
Hôm nay bác ngồi viết mà ko mở máy lạnh rồi nhe!
Nhưng chính xác.
 
Hạng B2
22/6/16
428
197
43
Theo em nên bỏ ngay ý định mua xe trả góp và thuê tài chạy U-G để đỡ tiền góp.
- Tiền cước Uber (nhất là dòng X) rất thấp, dẫn đến thu nhập tài xế teo tóp. Để thuê được tài xế chạy thì chủ xe phải giảm giá thuê xe thấp đến mức thảm hại. Như em đây cho thuê xe Morning chạy 13 giờ/ngày chỉ có 180 ngàn.
- Xe bị tăng số km lên rất mau. Lúc bán bị ép giá.
- Mang tiếng xe chạy taxi, cho dù mình giữ kỹ.
- Tiền bảo dưỡng xe đến liền liền, nhanh là 3 tuần. TB là 4 tuần phải đem xe đi thay nhớt. Bảo dưỡng cấp lớn 20, 40, 60 rất mau đến và nhức cả đầu.
- Xe bị hôi hám chủ yếu do các bác tài ăn ngủ nghỉ và hút thuốc trong xe.
- Và cái cuối cùng là tai nạn nhỏ thì bh đền, mình bù. Còn tai nạn lớn thì xe em chưa bị nhưng e ngại lúc đó bh nó từ chối do mua bh xe không kinh doanh nhưng đăng kiểm là xe kinh doanh.
Xe bạn mình thuê đc hem? Còn xe hem?
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.700
113
45
Sài Gòn
Đồng cảm với bác - em cũng rất ghét đám taxi truyền thống. Đúng y những gì bác kể ra. Lâu lắm rồi em không bước lên chiếc taxi nào. Và cũng do em làm khu sb nên đụng đám taxi chạy láo náo loạn nên đâm ra em càng ghét. Ủng hộ Uber.

Kaka...thi thoảng lười vác xe ăn trưa - cafe quanh khu Q.1 Q.3, đi uber, đi/về bằng tiền giữ xe khu trung tâm! :D

Mới hôm qua ghé ăn Meet Fresh khu Ngô Đức Kế, gxe 50k...biết thế đi uber cũng tầm đó $. :3dcuoi:

Hôm nay bác ngồi viết mà ko mở máy lạnh rồi nhe!
Nhưng chính xác.

Dạ, em còn hận bọn taxi vụ bx em bầu bì dầm mưa nè bác!
Kiếm $ không ai trách, chạy mất dạy kiếm cơm cũng cố cho qua thông cảm, nhưng con người với nhau, nó bỏ phụ nữ mang bầu đang đón em bé nhỏ trong cơn mưa, thì không thể không thù nó ! :3dgian:
 
Tập Lái
10/7/09
30
68
18
Bác nào có kinh nghiệm Uber chỉ em cái. Khách book điểm đến xong rồi muốn đi tiếp. Book chuyến mới thì em không lấy được dù khách đang ngồi ngay trên xe em. Phải làm cách nào ạ?
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng D
15/6/11
4.633
834
113
42
Đúng như 2 bác nói: Tiên trách kỉ, hậu trách nhân! :3dchientrung:

Nếu mấy hãng taxi chịu khó "giáo dục' tài xế thì đâu có cái cảnh mất miếng ăn hôm nay vào tay Uber/ Grab!

1/ Ra đường các bác ngán nhất xe gì? Buýt - tải - ben - công - taxi (!). :3dngacnhien:

2/ Tôi ngồi xe taxi 90% lần bịt mũi, tài xế hôi không thể tả, xe không thèm giữ sạch và có khử mùi...chạy xe thản nhiên văng tục - gọi ĐT - phóng nhanh vượt ẩu...dù mình nhắc họ vẫn như chuyện bình thường!
:3dgian:

3/ Rồi khi xăng xuống giá, hiệp hội taxi im re im ỉm...khi tăng giá là gào thét tăng giá hàng loạt! :3dsohai:

4/ Nếu các hãng taxi nếu chịu khó như taxi ngta đầu tư trang bị thêm taxi xe sang, xe trung bình, xe SUV...dù 1 ít thôi, vẫn cho khách nhiều sự lựa chọn! :3dnhacnon:
Cứ mãi trung thành đầu tư 1 bầy xe tôn di động, vừa ồn vừa mất an toàn! :3dcuoigif::3dcuoigif::3dcuoigif:
Tôi đi ctac gần như VT-DNai toàn lái xe hoặc thuê xe, chả dám đi taxi dù có thẻ cty 2 hãng lớn.

5/ Tài xế taxi phần lớn (cũng có nhiều anh tốt) hay vờ quên mang hay hết tiền lẻ, đi sân bay 70-80k xui không có $ lẻ là điệp khúc "anh / em không có $ thối!" dím luôn 100k của mình.
:3ddanhdan::3dcuoileluoi:

6/ Thái độ xem thường khách chả ai xử lý: Vợ tôi bầu bì bụng to 8 tháng, lần ấy tôi đi ctac, cô ấy đón taxi VNS đón cháu gái lớn, trời mưa tầm tã, ông tài thấy đón gần đi về nhà lại cũng gần (cách 1km), ổng đợi vợ tôi vào trường đón bé gái, bỏ đi luôn, dù trước đó đã năn nỉ trả thêm $.
Không phải 1, mà 3 lần như thế trong 1 tháng (!) :3dlacdau::3ddown::3dandap:
Gọi điện, tổng đài ậm ờ...chả ai xử lý ai...


Những điều trên giết chết hình ảnh taxi trước khi Uber/ Grab ra đời & khách hàng như vỡ òa hạnh phúc khi đi Uber/ Grab: Xe chạy an toàn, nhiều model sạch - đẹp - thơm tho, có thông báo xuống giá cước khi xăng giảm (chưa thấy thông báo tăng khi xăng tăng), rõ ràng cước khi kẹt xe - khi cao điểm, báo trước cước, trả chuẩn từng đồng lẻ & ông tài nào mà láo chấm 1 sao comment vào là họ gửi email, gọi điện xác minh xong cho lên đường tài xê luôn...
:3dtuongtu::3dchedu::3dup:


Chúng tôi là khách hàng, ai cung cấp dịch vụ & chất lượng tốt thì chúng tôi ủng hộ!!! :3dtanghoa:


Đừng ngụy biện xàm kiểu "yêu nước" nên ủng hộ mấy cái DN nước nhà kém cỏi xem thường đồng bào - khách hàng như con ghẻ!!!
Còn việc trốn thuế này nọ, đó là trách nhiệm & quyền của các bác cầm quyền, làm không được thì nghỉ đi cho người tài làm, lại tư duy khó quản thì cấm!!!
:3dquaytay:

Em ủng hộ suy nghĩ của bác. Không thể dùng từ "yêu nước" để che lấp đi những yếu kém của các sản phẩm trong nước.
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy