Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.631
1.827
113
38
Cà Mau
Mũi Trèo - Một điểm không thể bỏ qua khi tới Quảng Trị

Hôm đó nhóm mình có hai xe và 3 người, trên đường từ Phong Nha, Quảng Bình về đã chọn điểm dừng chân là biển Mũi Trèo, Quảng trị để hạ trại.

Mũi Trèo là một vực đá nhô ra cao khoảng 30m, phía sau được bao phủ bởi cánh rừng và trước là mặt biển. Cảnh quan nơi này thật sự quá hùng vĩ và đẹp. Cái cảm giác ngủ bên vực đá với tiếng sóng biển rì rào cả đêm nó phê khó tả lắm.

Sáng hôm sau thức dậy pha cafe ăn sáng ngắm biển thì có một anh người địa phương đi bắt cá thế là rủ vào cafe luôn, gặp thêm vài người khác thì thấy dân ở đây khá thân thiện dễ thương, sau đó ảnh còn rủ về nhà chơi nữa chứ.

Nếu là một người đam mê du lịch khám phá những cảnh đẹp thì đây là nơi không nên bỏ qua khi đến vùng đất Quảng Trị này. Ngoài ra gần đó còn có Mũi Si cũng khá đẹp

Từ biển Mũi Trèo, Quảng Trị về Huế có nhiều thời gian thì bạn nên chọn cung đường ven biển và QL49C để đi. Có thể sẽ chậm hơn một chút so với QL1 nhưng cảnh đẹp hai bên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, con đường xuyên qua nhiều ngôi làng quê với đồng lúa hai rất đẹp. Và nó đẹp tới nổi mình phải dừng lại thả flycam bay vài vòng để ngắm những ngôi làng này


 
Last edited by a moderator: