Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Tốt nhất bác tham gia cùng hội Santa Fe trong đó, gọi là hội Hyundai CUV vậyTrích đoạn: veraxxx
Mình o sg mới lấy em vera, chạy vài hôm sẽ có cảm nhận! nhưng cái dẩu tiên là xe quá vọt! Muốn lập hội huyndai o sg nhưng thấy chắc kg sôi dộng như ngoài bắc!
Trích đoạn: cuongnv
Em mới lấy VR, chạy được 3 hôm. Nói chung cảm giác xe rất đềm, ko kém Prado là mấy, riêng về tăng tốc thì cảm giác rất mạnh nhưng chạy trong phố thì quá thừa. Máy xăng chạy êm, cách âm tốt hơn cả con Prado 2.7 xăng của ông anh. Cảm giác lái rất thật tay, vị trí ngồi quan sát rất tốt, góc chữ A hẹp (cái này hơn Ỉn nhiều). VR dùng phanh tay đạp chân nên em bị quên mấy phát. Tay lái nặng hơn Cap và Ỉn, xe dài nên vào cua tương đối đầm, ít bị lắc ngang. Chả biết mấy bác trước chạy VR quảng cáo tiêu thụ TB 14l thế nào nhưng em thấy đồng hồ toàn báo 24l/100km, hay các bác trước đọc nhầm số![]()
Tiện nghi trong xe tương đối đầy đủ, màu nội thất be nhìn rất sáng và rộng xe, đặc biệt ốp gỗ và chất liệu nhựa cao su ở táp lô rất tinh xảo và đẹp, có chú bạn chạy X5 bảo nội thất đẹp gần bằng - chắc nó nịnh em, định nhờ vả gì.. Bố trí bảng hiển thị thông tin và đèn trong xe rất đẹp và trẻ trung. Có nhiều hộc để đồ, đặc biệt đèn khắp nơi, trong tất cả các hộp để đồ, gạt tàn, đèn trang điểm, chỗ để chân, đèn dưới gưong chiếu hậu. Điều hòa 3 vùng riêng biệt, có 8 cửa gió cho 2 hàng ghế sau. Hàng ghế thứ 2 dịch chuyển chạy lên xuống, rất tiện khi cần không gian cho hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái. Dàn âm thanh tương đối ngon, tuy nhiên loa bass về VN đã bị cắt nên chắc phải độ thêm. Em thấy chạy sướng chắc tại trước chạy Ỉn quê quá, nay sướng ko chịu được.![]()
![]()
Chúc mừng bác cườngnv nhé , cuối cùng bác chơi hẳn Vera chú ko lấy SF ..Trích đoạn: cuongnv
Em mới lấy VR, chạy được 3 hôm. Nói chung cảm giác xe rất đềm, ko kém Prado là mấy, riêng về tăng tốc thì cảm giác rất mạnh nhưng chạy trong phố thì quá thừa. Máy xăng chạy êm, cách âm tốt hơn cả con Prado 2.7 xăng của ông anh. Cảm giác lái rất thật tay, vị trí ngồi quan sát rất tốt, góc chữ A hẹp (cái này hơn Ỉn nhiều). VR dùng phanh tay đạp chân nên em bị quên mấy phát. Tay lái nặng hơn Cap và Ỉn, xe dài nên vào cua tương đối đầm, ít bị lắc ngang. Chả biết mấy bác trước chạy VR quảng cáo tiêu thụ TB 14l thế nào nhưng em thấy đồng hồ toàn báo 24l/100km, hay các bác trước đọc nhầm số![]()
Tiện nghi trong xe tương đối đầy đủ, màu nội thất be nhìn rất sáng và rộng xe, đặc biệt ốp gỗ và chất liệu nhựa cao su ở táp lô rất tinh xảo và đẹp, có chú bạn chạy X5 bảo nội thất đẹp gần bằng - chắc nó nịnh em, định nhờ vả gì.. Bố trí bảng hiển thị thông tin và đèn trong xe rất đẹp và trẻ trung. Có nhiều hộc để đồ, đặc biệt đèn khắp nơi, trong tất cả các hộp để đồ, gạt tàn, đèn trang điểm, chỗ để chân, đèn dưới gưong chiếu hậu. Điều hòa 3 vùng riêng biệt, có 8 cửa gió cho 2 hàng ghế sau. Hàng ghế thứ 2 dịch chuyển chạy lên xuống, rất tiện khi cần không gian cho hàng ghế thứ 3 ngồi thoải mái. Dàn âm thanh tương đối ngon, tuy nhiên loa bass về VN đã bị cắt nên chắc phải độ thêm. Em thấy chạy sướng chắc tại trước chạy Ỉn quê quá, nay sướng ko chịu được.![]()
![]()