Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.343
17.912
113
Lâm Đồng
[NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế
Infiniti sẽ tham dự triển lãm ô tô quốc tế Bắc Mỹ - Detroit Auto Show vào tuần tới với một "người đẹp" mang tên "Q Inspiration Concept". Đây là mẫu xe ý tưởng có thiết kế mềm mại tinh tế, là tiền đề cho mẫu sedan đầu bảng tương lai của Infiniti.[pagebreak][/pagebreak]

Mẫu concept mới nhất của Infiniti sẽ có hình dáng là một chiếc sedan cỡ lớn với dáng coupe 4 cửa. Phần nắp ca-pô sẽ ngắn hơn trong khi khoang cabin dài hơn. Nóc xe bằng kính kéo dài từ trước đến sau, hạ xuống theo dáng coupe tạo cảm giác sang trọng cho hành khách.
[NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế
Các chi tiết như kính chiếu hậu, các cột đều được tối giản hoặc làm tối màu để tôn lên đường nét của mẫu concept. Ngoài sự mềm mại của body, người xem dễ dàng bị ấn tượng bởi bộ mâm hoa mai 3D 2 tông màu. Đuôi xe thì hút mắt người nhìn bởi cản sau sâu và khu thoát khí nan dọc đẹp mắt. Hoàn thiện ngoại hình sau xe là cụm đèn hậu mỏng sắc vuốt từ trái sang phải giống như chiếc Audi A7 mới.

Theo giám gốc mảng thiết kế Karim Habib, ý tưởng đằng sau mẫu concept trên là một chiếc sedan hiện đại, vượt qua những tiêu chuẩn truyền thống, với dáng mềm mại nhưng vẫn pha lẫn phong cách cơ bắp. Q Inspiration cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của Infiniti.
[NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế

Detroit Auto Show diễn ra vào ngày 15/1 tới với sự góp mặt của tất cả "ông lớn" của ngành ô tô hiện nay và hàng loạt mẫu xe mới lần đầu xuất hiện. Mời các bác theo dõi thông tin xoay quanh sự kiện này trên otosaigon.
[NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế
[NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế [NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế [NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế [NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế [NAIAS 2018] Infiniti lộ diện mẫu concept sedan đẹp tinh tế
Theo Infiniti​
 
Hạng D
10/6/16
2.515
1.878
113
Ko biết nội thất thế nào nhỉ. Ngoại thất thiết kế kiểu này thì bên trong sẽ rộng rãi và thoáng đãng đây.
 
  • Like
Reactions: Hieu escape
Hạng F
2/3/14
12.226
127.962
113
Mở cửa bằng cách nào?
Bằng khóa điện, đến gần xe tự mở, cái này là render thôi nên chưa có chi tiết tay nắm nhưng không nên làm tay nắm trên thân, xấu hẳn cả cái xe đang tuyệt đẹp.

Cũng có thể làm giống tesla, cửa cũng không có tay nắm, đến gần mới nhô ra.
 
Hạng B1
9/7/17
55
27
18
42
Nó gần giống mẩu xe của tương lai,và mình nghĩ các hãng xe sau này sẽ thiết kế ra các hình mẩu tương tự để theo kịp thời đại(chắc tại coi phim khoa học viển tưởng nhiều quá):D:D