Hạng B2
23/7/17
152
119
83
Về VN 2.2 tỷ là sẽ có dịch vụ bán bia + lạc ngay.
Các hãng học Toyota quá nhanh...! Ai cũng biết thế nhưng vẫn chịu bị lùa gà..! Có mấy bác mua Volvo XC60 cũng than thở như thế Vietnam thị trường 102
 
Hạng B2
E thấy nhiều bác so sánh rất kỳ lạ, 2 dòng xe xét thì tính năng mục đích sd chả liên quan tới nhau, duy nhất điểm chung là số chỗ ngồi tương đương mà cũng so sánh đc
Ừ thì đành rằng đi phố xá địa hình bằng phẳng thì Explorer đi thích hơn prado ,nhưng nếu có nhu cầu offroad thì xác định quên Explorer đi cho nhanh
Vậy cụ chưa xem review explorer của xe hay rồi! Có khúc off road đó
 
Hạng B1
16/3/16
97
17
8
34
để cái màn hình dọc thấy không gian nó nhỏ lại lun, mất cân xứng quá. mặt trước nhìn cũng không đẹp lắm
 
Hạng B2
27/10/10
162
41
28
33
Thật ra thì kích thước hai cái ngang ngang nhau, nhưng đặt đứng như con Ford này thì về mặt sử dụng hàng ngày và mắt nhìn sẽ cảm thấy ngứa mắt, trông nó yếu yếu không được cứng vững, kỹ sư có lẽ kg được học qua thiết kế trong trường hợp này hay sao ấy.
Cái này bác trưởng thiết kế trả lời rồi mà bác. Có cái interview bác coi thử có lý do để họ thiết kế như vậy. Đại khái là "bác có đặt dthoai dẫn đường nằm ngang khi chạy xe không?" Vì đặt dọc sẽ thấy được đoạn đường dài phía trước thay vì hai bên hông đường - không cần điều này khi chạy xe.
 
Hạng B2
27/10/10
162
41
28
33
E thấy nhiều bác so sánh rất kỳ lạ, 2 dòng xe xét thì tính năng mục đích sd chả liên quan tới nhau, duy nhất điểm chung là số chỗ ngồi tương đương mà cũng so sánh đc
Ừ thì đành rằng đi phố xá địa hình bằng phẳng thì Explorer đi thích hơn prado ,nhưng nếu có nhu cầu offroad thì xác định quên Explorer đi cho nhanh
Offroad mà mang em Prado ra thì hơi nản đấy bác. Công suất máy từ Torque tới HP quá yếu để vác 1 cái xác cồng kềnh + vượt địa hình!
 
Hạng C
10/7/16
670
529
93
32
Vậy cụ chưa xem review explorer của xe hay rồi! Có khúc off road đó
Em nó gầm cao gọi là đi đường hơi xấu offroad sơ sơ cho có thôi chứ vào địa hình thực sự khó thì xác định bác ơi. Vì em nó ko có những tính năng đặc thù để offroad, khoảng sáng gầm xe ko đủ
Vd thực tế nhất trước em chạy thử con Lexus RX350 của anh bạn ra công trường nơi em làm việc, xe này cũng 4 bánh toàn thời gian nhưng gặp cung đường đặc thù công trường lầy lội nên con rx350 này vẫn chết đứng luôn, xe chơn trượt văng ngang dọc ko làm cách nào xử lí đc. Cuối cùng sau gần tiếng xoay sở chân giầy lấm lem bùn đất e vẫn phải gọi xe khác ra cứu mới qua đc. Cung đường này thì với con Prado em vẫn đi lại hàng ngày ngon lành luôn, chỗ nào bùn đất quá sâu, chơn trượt thì về 2 cầu chậm, đóng khóa vi sai xong xe bò qua ngọt lịm
Vậy em mới nói vấn đề lựa chọn xe nó phả dựa vào nhu cầu sd thực tế của người dùng
 
Tập Lái
29/3/15
32
74
18
41
Em nó gầm cao gọi là đi đường hơi xấu offroad sơ sơ cho có thôi chứ vào địa hình thực sự khó thì xác định bác ơi. Vì em nó ko có những tính năng đặc thù để offroad, khoảng sáng gầm xe ko đủ
Vd thực tế nhất trước em chạy thử con Lexus RX350 của anh bạn ra công trường nơi em làm việc, xe này cũng 4 bánh toàn thời gian nhưng gặp cung đường đặc thù công trường lầy lội nên con rx350 này vẫn chết đứng luôn, xe chơn trượt văng ngang dọc ko làm cách nào xử lí đc. Cuối cùng sau gần tiếng xoay sở chân giầy lấm lem bùn đất e vẫn phải gọi xe khác ra cứu mới qua đc. Cung đường này thì với con Prado em vẫn đi lại hàng ngày ngon lành luôn, chỗ nào bùn đất quá sâu, chơn trượt thì về 2 cầu chậm, đóng khóa vi sai xong xe bò qua ngọt lịm
Vậy em mới nói vấn đề lựa chọn xe nó phả dựa vào nhu cầu sd thực tế của người dùng
Prado nó địa hình hơn RX và Ford trên ở cá điểm ko thể khắc phục được.
- Cầu chậm
- Khóa cầu- đặt phát ko đánh lái, xoay bánh ngang được, chỉ đi thẳng.
- Gầm cao
Nhưng 99% nhu cầu mọi người ko cần đến cá thứ ấy.
Nên cụ nào cần Prado thì khen, đa phần thì nhu cầu chỉ cần 2 xe kia. Cãi nhau cae ngày ưu nhược mỗi xe :)
 
Hạng B2
Em nó gầm cao gọi là đi đường hơi xấu offroad sơ sơ cho có thôi chứ vào địa hình thực sự khó thì xác định bác ơi. Vì em nó ko có những tính năng đặc thù để offroad, khoảng sáng gầm xe ko đủ
Vd thực tế nhất trước em chạy thử con Lexus RX350 của anh bạn ra công trường nơi em làm việc, xe này cũng 4 bánh toàn thời gian nhưng gặp cung đường đặc thù công trường lầy lội nên con rx350 này vẫn chết đứng luôn, xe chơn trượt văng ngang dọc ko làm cách nào xử lí đc. Cuối cùng sau gần tiếng xoay sở chân giầy lấm lem bùn đất e vẫn phải gọi xe khác ra cứu mới qua đc. Cung đường này thì với con Prado em vẫn đi lại hàng ngày ngon lành luôn, chỗ nào bùn đất quá sâu, chơn trượt thì về 2 cầu chậm, đóng khóa vi sai xong xe bò qua ngọt lịm
Vậy em mới nói vấn đề lựa chọn xe nó phả dựa vào nhu cầu sd thực tế của người dùng
https://www.youtube.com/watch?v=cLqIs0JC_wI
cụ xem phút 24 nhé! vặn xoắn liên tục