Club/Khoe Xe Nâng cấp BMW 520i

Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Về phần negative camber em đã order bộ bushing lệch tâm của KMAC về dùng thử, chắc là chiếc đầu tiên ở Việt nam làm, kể cả bên Bimmer post cũng chưa thấy ai dùng bushing lệch tâm này cho series 5 F10 - hoặc làm mà dấu ka ka
31199138231_ccf6440fac_b.jpg


30506368663_ba7898e1b4_b.jpg


31199127911_038472fc3e_b.jpg


Và tiện thể nâng cấp âm thanh em nó chút! Khoảng một thời gian sau em lắp đặt cho một bác một bộ BAV sound nữa và nghe thử thì em sẽ viết một bài nhỏ so sánh việc nâng cấp âm thanh plug and play/coding cho xe dòng F

Hàng Focal - made in France
30945924080_5aaf6dc879_b.jpg


31169992632_c49e5b4ea2_b.jpg
 
Hạng C
22/2/12
892
547
93
Phụ tùng độ xe có rất nhiều món mà chỉ dân chơi chuyên nghiệp trong nghề nó mới biết vì chỉ có dân chuyên nó mới dùng tới, có những món là hàng đặt riêng và cái giá không hề dễ chịu tí nào ( hàng độ cho con camry giải NASCAR đắt lòi ....lol......)
Âm thanh chơi hàng của Germany, France còn gì bằng
 
  • Like
Reactions: moonriver
Hạng B1
4/8/06
55
4
8
49
www.otosaigon.com
Bác Moon river ơi! BFC có group fb k ạ? E đag đặt 520i muốn tham gia để học hỏi các tiền bối, nếu có cho e joy với. Tks bác!
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Hạng B2
22/2/16
214
133
43
38
Bác moon show mấy tấm full chân dung v2 của bác cho ae chiêm ngưỡng. Bác cứ đưa nội y lên nhìn muốn đổ máu cam
:3ddaomat:
 
  • Like
Reactions: moonriver
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Lâu quá mới lôi topic lên, chả nhớ làm cái gì thêm nữa, viết đại vài cái nhớ lúc này.

1. Thay ống boost pipe:
Cấu tạo của máy turbo chung là có 2 ống sau khi turbo ép khí lên qua ống boost pipe (ống số 5) vào intercooler ra ống charge pipe (ống số 1) trước khi vào máy. Thay các ống mới bằng kim loại này giúp chịu được áp suất boost cao hơn, air chạy tốt hơn và đầu nối chắc hơn (zin bằng nhựa).

33315298716_f8ef888b28_b.jpg


Tụi Tây chỉ thường thay ống charge pipe thôi vì hay gặp sự cố ống này và nó hỗ trợ stage 3 chạy Met kit với áp suất boost cao, nhưng em thấy ống boost pipe cũng quan trọng nên cho thay luôn

Hàng ơi là hàng

32541939553_ac6d68b632_b.jpg


Nhìn ngon nhỉ, có cao su khớp nối giúp ống chịu được rung lắc theo tua máy
32541935033_4c6235c762_b.jpg



Khớp nối bằng thép gia công rất sắc xảo, khỏi lo bị bể nhé
32973329570_625f5c00f4_b.jpg


Ống zin
32973326920_2f039b7ffe_b.jpg


Bằng cao su gia cường 100%
32512956134_1a6dd7c4ff_b.jpg



Hàng xịn nên gắn vào rất khớp
32512953884_4a4aa5c060_b.jpg


32973322190_77f028dd19_b.jpg



2. Thay đổi paddle shift kiểu ///M

Vì nghiện ///M nên nó ra nông nổi
32541982853_7a5217751e_b.jpg


Nó nhìn thế này
32973412460_6079b2fac3_b.jpg


33228275151_9483a2c626_b.jpg


Gần hơn thế này
32973410840_c498abfacc_b.jpg


So sánh cũ mới, nhận ra chết liền

23470601609_d63cfb875d_b.jpg


33315211236_959b3550c0_b.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: