RE: nâng cấp máy xe cũ
Trên kinh nghiệm thực tế thì theo em bác nên :
1. Giữ nguyên bơm xăng cơ khí, tin cậy và bền bỉ hơn đó bác. Nếu nó hỏng thì ta thay 1 cái bơm khác, không có thì tìm cách chế vào cũng được mà.
2. Lắp bộ đánh lửa điện tử thì rất hay đó bác. Xe sẽ hoạt động ổn định và hiệu suất cao hơn.
3. KHông biết xe bác dùng CHK gì mà lại có kim xăng? Theo em, nếu CHK gin quá cũ và nát, bác có thể tìm thay 1 CHK khác của xe Nhật, vừa tốt vừa kinh tế bác ạ.
Trên kinh nghiệm thực tế thì theo em bác nên :
1. Giữ nguyên bơm xăng cơ khí, tin cậy và bền bỉ hơn đó bác. Nếu nó hỏng thì ta thay 1 cái bơm khác, không có thì tìm cách chế vào cũng được mà.
2. Lắp bộ đánh lửa điện tử thì rất hay đó bác. Xe sẽ hoạt động ổn định và hiệu suất cao hơn.
3. KHông biết xe bác dùng CHK gì mà lại có kim xăng? Theo em, nếu CHK gin quá cũ và nát, bác có thể tìm thay 1 CHK khác của xe Nhật, vừa tốt vừa kinh tế bác ạ.
RE: nâng cấp máy xe cũ
xe e bị xì ở bơm xăng cơ, xăng chảy tùm lum, sửa mấy lần rồi và cũng thấy nguy hiểm quá. vậy 1 lần nữa e xin đc tư vấn là thay bơm mới 100% của Nhật, hay thay bơm cơ? E cũng kg ranh về bộ chế hòa khí mấy, nghe thợ bảo có mấy chi tiết trong CHK bị mòn và cũng kg thể gia công được. Xe e 6 máy thẳng, đời 1969-1970 gì đó, chạy trung bình 11lít/100km đường trường, chỉ có 3 số. vậy bác sĩ tư vấn nên thay CHK loại nào của Nhật đc? Còn bộ đánh lửa điện tử sẽ kg gây nhiễu cho radio có fải không các bác?
Xin cám ơn OS!
xe e bị xì ở bơm xăng cơ, xăng chảy tùm lum, sửa mấy lần rồi và cũng thấy nguy hiểm quá. vậy 1 lần nữa e xin đc tư vấn là thay bơm mới 100% của Nhật, hay thay bơm cơ? E cũng kg ranh về bộ chế hòa khí mấy, nghe thợ bảo có mấy chi tiết trong CHK bị mòn và cũng kg thể gia công được. Xe e 6 máy thẳng, đời 1969-1970 gì đó, chạy trung bình 11lít/100km đường trường, chỉ có 3 số. vậy bác sĩ tư vấn nên thay CHK loại nào của Nhật đc? Còn bộ đánh lửa điện tử sẽ kg gây nhiễu cho radio có fải không các bác?
Xin cám ơn OS!
RE: nâng cấp máy xe cũ
Bơm xăng cơ thì phải đề mới bắt đầu bơm. Có loại kéo tay được thì phải mở cabô. Bơm điện, bật khóa là bơm được. "Độ" cái bơm điện dễ hơn độ lại cái bơm cơ (nếu không có đồ gin để thay). Tùy bác suy tính..!
CHK,nếu te tua quá thì thay nguyên chiếc như lời BS là tốt nhất.
Bơm xăng cơ thì phải đề mới bắt đầu bơm. Có loại kéo tay được thì phải mở cabô. Bơm điện, bật khóa là bơm được. "Độ" cái bơm điện dễ hơn độ lại cái bơm cơ (nếu không có đồ gin để thay). Tùy bác suy tính..!
CHK,nếu te tua quá thì thay nguyên chiếc như lời BS là tốt nhất.
Last edited by a moderator:
RE: nâng cấp máy xe cũ
Cám ơn các bác đã tư vấn. E sẽ cố gắng phục hồi nhân phẩm cho e nó và sẽ trình làng với các bác sớm nhất.
Cám ơn các bác đã tư vấn. E sẽ cố gắng phục hồi nhân phẩm cho e nó và sẽ trình làng với các bác sớm nhất.