Hạng D
21/7/07
1.151
8.914
113
Ở Việt nam do giá xe quá mắc do thuế và nhân công rẻ, xe đụng đến mức "Total loss" được đem rebuilt ở các gara ngoài nên lịch sử trong hãng sẽ clean, không tra được.
Clip 1: cách kiểm tra xe zin hay không, xem từ phút thứ 3
Clip 2: Salon đi mua xe gặp siêu lừa, xem gần cuối clip 1:00:00
 
Hạng D
3/2/17
3.548
4.545
113
Cái này là do chất lượng lắp ráp thôi
Cũng chả ảnh hưởng gì cả, nên tốt nhất là kệ nó
Đúng như bác trên nói sau này bán lại lằng nhằng mà giải quyết mỗi cái khâu tâm lý
 
  • Like
Reactions: btpaul and Perenco
Hạng F
3/10/15
9.840
12.113
113
Cái này là do chất lượng lắp ráp thôi
Cũng chả ảnh hưởng gì cả, nên tốt nhất là kệ nó
Đúng như bác trên nói sau này bán lại lằng nhằng mà giải quyết mỗi cái khâu tâm lý
Có vẻ lắm bác, hồi đó xe em mua chạy 1 năm sau ngó lại tự nhiên cũng thấy capo bị kênh, trong khi có va đụng gì bao giờ.
Mãi đến khi bán xe rồi cũng chả hiểu tại sao, vì cứ bật lên đập xuống thì lúc kênh, lúc phẳng!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/16
11.586
22.239
113
Pháp
Có vẻ lắm bác, hồi đó xe em mua chạy 1 năm sau ngó lại tự nhiên cũng thấy capo bị kênh, trong khi có va đụng gì bao giờ.
Mãi đến khi bán xe rồi cũng chả hiểu tại sao, vì cứ bật lên đập xuống thì lúc kênh, lúc phẳng.
Em có viết rồi, ở 2 bên (thường ở trên bloc đèn) có cục cao su chỉnh được (để khi đóng mở capôt cho êm), lâu ngày dài tháng, đóng lên dập xuống thì cao su cũng bị dản nở, ẹp lên ẹp xuống.

Do đó chỉ cần chỉnh lại là xong (xoay lên xuống) . Thân !
 
Hạng C
26/10/17
608
608
93
42
Sao mấy cái lỗi bé như con kiến, thú thực em phải căng mắt nhìn mãi mới thấy hơi chênh tí ti chắc chưa tới 1 mm mà bác chủ cũng phải đau đáu quá, hôm trước thì có bác mua xe mới bị lột hết ny lông, keo dán cũng vật vã lên đây than thở. Những lỗi này nó chẳng ảnh hưởng gì và cũng chẳng mất thẩm mĩ gì cả, tự mấy bác làm khổ mình là chính.
 
Hạng C
20/3/17
937
14.812
93
mấy cái này thì kệ tía nó , suy nghĩ chi cho mệt đầu , để tg làm việc khác hay hơn
 
  • Like
Reactions: Ho Minh Viet
Hạng C
19/4/19
595
541
96
40
Hôm trước xe em cũng bị hở một bên lớn, một bên nhỏ. Ông cố vấn mở nắp capo ra đẩy nhẹ qua bên bị hở là xong. Nắp capo được giữ bằng 2 thanh sắt mỏng có thể uốn được.
 
Hạng C
7/10/19
918
1.366
58
44
Ở Việt nam cần cân nhắc khi vặn các con ốc được sơn cùng xe khi xuất xưởng như ốc capo, ốc vè. Khi điều chỉnh sẽ để lại dấu tháo mở, đến lúc bán đổi xe sẽ bị lái đè giá/ hoặc người mua nghi ngờ xe bị đâm đụng.
Khi nào cần vặn thì vặn thôi, có ai rành ngồi mở rea siết vô đâu, Xát địnhxe nào đi rồi bán chẳng thấp hơn lúc mua. Nên có thoải mái, chẳng có gì phải lăng tăng. mình sướng cái đã. Ở đâu không biết chứ đường Sài gòn mà mua xe cũ nói sơn còn zin chưa sơn thì 1 xe trầy nó chẳng sơn, hai là mua xe để nhà không chạy. Nên khái niện nguyên zin cần thây đổi đi. Chủ cũ sơn có khi còn cám ơn vế mình khỏi làm. Vỏ xe chủ nói mới thay 4 cái có sướng hơn ko hay thích 4 vỏ zin theo xe, mòn chai cứng. capo mình nó hở mình cũng mở chỉnh. Chuyện nhỏ. Thợ nhìn là biết mờ làm gì rồi, chẳng qua là ép trả giá thôi. Mình mà bán nói luôn ốc đó tui mở, để chỉnh capo đó. cho nhanh hihi
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
24/8/07
1.661
2.707
113
nhìn ko biết xe gì, hãng nào luôn, giống altis thì phải...