Hạng B1
27/11/18
51
14
8
34
Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam, Ford Ranger 2019 là một trong những cái tên rất hot của phân khúc xe Pickup. Ford Ranger 2019 mang diện mạo khỏe khoắn, có khoang thùng mang đặc trưng của dòng xe bán tải, khoang lái được thiết kế 5 chỗ ngồi, kích thước dài x rộng x cao ở mức vừa phải ... là những lí do khiến Ford Ranger 2019 vừa là xe thương mại, nhưng cũng phù hợp để các gia đình lựa chọn làm phương tiện di chuyển.
NẮP THÙNG XE BÁN TẢI FORD RANGER

Tất cả các dòng xe bán tải nguyên bản đều không được trang bị nắp thùng đi kèm, do đó để bảo vệ đồ đạc trong thùng được nguyên vẹn dưới mọi thời tiết và bạn cảm thấy yên tâm dù đậu xe ở bất cứ đâu thì việc gắn nắp thùng cho xe là vô cùng cần thiết. Hiện nay, các mẫu nắp thùng trên thị trường đa dạng về kiểu dáng, phong phú về chất liệu, nên khách hàng gắn nắp thùng cho phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện tài chính .

#1 Nắp thùng cao Ford Ranger 2019

Nắp thùng cao phù hợp để gắn cho các phiên bản của Ford Ranger 2019, với phiên bản Wildtrak để gắn nắp thùng cao, bạn phải tháo bỏ khung Wildtrak theo xe. Nắp thùng cao Ford Ranger 2019 tạo không gian lớn để chứa hàng, do đó loại nắp thùng này phù hợp cho cả doanh nghiệp hay cá nhân thường xuyên phải chở nhiều đồ, mà không làm thay đổi form dáng tổng của xe.
Nắp thùng cao Ford Ranger 2019 được sản xuất và phân phối bởi hãng Carryboy - Hãng chuyên sản xuất nắp thùng của Thái Lan. Nắp thùng được làm từ chất liệu nhựa Composite sợi thủy tinh nên khá nhẹ, bền lâu theo thời gian và dưới mọi thời tiết.

nap-thung-ford-ranger-2019.jpg

Nắp thùng cao xe bán tải Ford Ranger 2019

Các phụ kiện đi kèm như: Ty thụt, khóa thùng, ngàm khóa.. được thiết kế chính xác theo thùng giúp cho quá trình lắp đặt được dễ dàng, bên trong thùng nắp đèn Led chiếu sáng. Nắp thùng cao Carryboy thiết kế kiểu dáng thanh lịch và phong cách hiện đại, khóa thùng mạ crom sáng bóng và in chữ Carryboy để phân biệt hàng chính hãng. Nắp thùng cao có 2 loại: Loại có đèn và loại không đèn. Cả hai loại đều được thiết kế từ chất liệu Composite, khuôn dáng được thiết kế giống nhau, chỉ khác là nắp thùng cao có đèn được thiết kế cặp đèn Led báo phanh siêu sáng nằm trên cặp đèn chiếu hậu.

#2 Nắp thùng thấp Ford Ranger 2019

Nắp thùng thấp Ford Ranger 2019 được sản xuất và phân phối bởi hãng Carryboy, nắp thùng được nhập khẩu ở dạng phôi, màu sắc được sơn theo màu xe của khách hàng. Nắp thùng được thiết kế khung thể thao đi kèm làm tăng tính thể thao và cá tính cho ngoại thất xe, đồng thời làm giảm lực cản của gió khi lái xe.
IMG_0536.jpg

Nắp thùng thấp Ford Ranger 2019 được trang bị bộ khóa bền chắc, trên mặt in logo Carryboy để phân biệt hàng chính hãng, nắp thùng được cấu tạo cặp ty hỗ trợ khiến nắp thùng mở góc 45 độ khi cần thiết. Được thiết kế với sự tính toán cao, nên nắp thùng có lối thoát nước và chống nước ngấm xuống bên dưới, dễ dàng lắp đặt, không cần khoan cắt .
Bên cạnh nắp thùng thấp mở 45 độ, hãng Carryboy còn cung cấp mẫu nắp thùng mở 180 độ, mẫu nắp thùng có 2 cặp ty hỗ trợ để nâng nắp thùng nằm song song với mặt đất. Nắp thùng thấp 180 được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, mục đích trang trí nhiều hơn là chở hàng, do đó những khách hàng yêu thích sự mới lạ thường lựa chọn loại nắp thùng này.

#3 Nắp cuộn Ford Ranger 2019

Hai hãng nổi tiếng của Thái Lan chuyên sản xuất nắp cuộn là: KSC và Carryboy. Sản phẩm nắp cuộn của hãng KSC có 2 màu để lựa chọn là màu đen và màu bạc, hãng Carryboy chỉ sản xuất nắp cuộn màu đen.
Nắp cuộn Ford Ranger 2019 được làm từ nhôm cao cấp nên các chủ xe có thể hoàn toàn yên tâm chạy xe dưới mọi thời tiết. Nắp cuộn được thiết kế nhiều rãnh thoát nước, giúp nước mưa không bị ứ đọng hay ngấm xuống bên dưới. Khi lựa chọn gắn nắp cuộn, nhiều khách hàng lựa chọn gắn thêm khung thể thao Wildtrak để diện mạo xe thêm mạnh mẽ, cá tính hơn.
Gắn nắp cuộn cho xe Ford Ranger 2019 sẽ không gây khó khăn khi đi đăng kiểm, đồng thời khi sử dụng nắp cuộn khách hàng có thể chở các mặt hàng cồng kềnh, quá khổ.
IMG_6233.jpg


#4 Nắp thùng ba tấm Ford Ranger 2019

Nắp thùng ba tấm cho Ford Ranger 2019 là loại nắp thùng dành cho xe bán tải mới nhất trên thị trường, nắp thùng có khả năng trải kín hoặc gập lại từ hai tấm trở lên, mang đến cho khách hàng sự tiện dụng cũng như vận chuyển, lại mang tính thẩm mỹ cao.
Nắp thùng được làm từ chất liệu nhôm kết hợp với sợi thủy tinh để tăng độ bền và độ chịu lực cho nắp thùng, bên ngoài được sơn nhựa đen tạo nét cá tính cho bộ phụ kiện.

nap-thung-xe-ban-tai-3-tam.jpg
Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger 3 tấm

Nắp thùng ba tấm Ford Ranger 2019 được thiết kế đơn giản khiến cho việc tháo lắp được dễ dàng và nhanh chóng, bộ nắp thùng này được đánh giá là có khả năng chống nước tuyệt đối.

nap-thung-xe-ban-tai-3-tam-ford-ranger.jpg
Nắp thùng xe bán tải Ford Ranger 3 tấm.
 
Chỉnh sửa cuối: