Hạng B1
19/9/19
68
395
53
44
Này thì khôn lõi đi ngược chiều


Video bên dưới ghi lại cảnh tài xế ô tô chạy sang làn bên cạnh để đi ngược chiều nhằm tránh tắc đường, thì bị 2 cảnh sát giao thông ép cho phải đi lùi lại.

1.gif

*Bấm vô hình để chạy ảnh gif

Đi ngược chiều là thói quen xấu, phổ biến ở mọi nơi tại Việt Nam. Có nhiều người vừa đi ngược chiều, vừa bóp còi inh ỏi để người khác tránh mình. Cứ phạt tiền thật nặng vào là sẽ tốt hơn ngay.

Nhiều người lái ô tô mà vẫn tùy tiện như khi còn đi bộ, xe đạp. Đường nào tiện thì đi, khi nào thích dừng thì dừng; lúc cần quay đầu thì tự nhiên quay, bất chấp luật giao thông. Vẫn chưa bỏ thói quen lúc còn đi 2 bánh vỉ hè cũng chạy, ngược chiều cũng tuôn...

Nếu ai cũng muốn mình đi nhanh hơn mà đi tắt đón đầu như kiểu người rừng như thế thì đúng có mà loạn. Thấy những người này bị ép đi lùi lại cả đoạn dài mà hả dạ, khôn lõi mãi đâu có được. Clip này là anh giao thông ép đi lùi lại. Chứ những clip khác những bác tài ép lại nhìn cũng hả dạ không kém

Còn các bác thì sao, nếu là các bác, các bác có sẵn sàng ép những chiếc ô tô đi lùi lại không?
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/4/17
300
466
63
53
Tuỳ, nếu ở ngoài đông lào thì em dám ....:):) không thôi nó xuống hỏi em "biết bố mầy là ai không...thì em tịt"
Thì Anh trả lời tôi là cháu " Bác Hồ " nè ! :)
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
Tuỳ, nếu ở ngoài đông lào thì em dám ....:):) không thôi nó xuống hỏi em "biết bố mầy là ai không...thì em tịt"
gặp tui ,tui chặn,khỏi xuống xe, khỏi mở cửa,ngồi lì xem thằng nào trây trét hơn mà cũng KHÔNG MỞ MIỆNG luôn!đm nó dám xuống manh động trước không?chẳng lẽ chỉ có 1 mình mình lưu thông lúc đó sao? để 500 ae đi sau xe mình thấy kẹt chạy lên hành động ,mình ăn hôi theo :p :p đã từng làm rồi nhé bác,không chém gió đâu!