Hạng F
13/1/06
13.889
35.952
113
Xa xôi lắm...Mịa sáng nay, gặp chiếc Lexus, màu trắng biển số nhỏ toát lên cái ý thức như ngủ.
Chạy ngược đường, làn có dải phân cách cứng để dự tiệc cưới.
Vứt.
 
Hạng C
17/11/14
829
919
93
Áp dụng trên cao tốc hoặc quốc lộ có từ 3 làn đường trở lên là rất hợp lý.
Tránh tình trạng xin vượt mà ko được nhường.
Max tốc độ cho phép, nhưng có những xe ưu tiên, hoặc những xe có việc cần (chấp nhận nộp phạt) chạy tốc độ cao hơn vượt được dễ dàng hơn.
Theo em đã có việc gấp + chấp nhận nộp phạt thì chạy đâu lại chả được bác. Vượt trái vượt phải như nhau cả thôi.
Cơ mà liệu chứ gây tai nạn thì vẫn bóc lịch như chơi đấy
 
Hạng B2
22/2/12
242
183
43
ý em là trên cao tốc thôi các bác. Trong phố sao áp dụng dc. Ở Mỹ đa phần các cao tốc cũng chỉ 2 làn 1 chiều thôi các bác. Đi theo kiểu giữ làn phải trừ khi vượt ko có nghĩa là làn trái sẽ bị bỏ phí mà sẽ dành cho các xe chạy nhanh hơn. Bác vượt thì chuyển làn đi tiếp, còn vượt 1 loạt thì cứ đi bên trái. Còn việc tốc độ tối đa thì nếu đi qua sẽ bị lỗi vượt tốc độ. Qu định này chỉ nhằm giảm tai nạn do đụng đít và tăng hiệu quả của cao tốc.
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Nói chung là ý thức, luật GTDB VN cũng ko tệ (chúng ta có luật, có nghị định, có thông tư, có công văn) nhưng những kẻ thực thi cái luật này thì tệ vô đối, chỉ chú trọng kiếm tiền chứ đâu có chú trọng đến phổ cập luật cho người dân. Mà người tham gia GT đâu có chịu cập nhật kiến thức về luật GT, chỉ học cách sử dụng xe rồi phi ra đường, đó là miếng mồi ngon cho xxx.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
62
Ở châu Âu, cao tốc phổ biến vẫn là 2 làn mỗi chiều nhưng người ta vẫn chừa làn bên trái chỉ để vượt. quan trọng là luật vn còn sơ sài, chưa "buộc" được lái xe phải chấp hành. Làn trái để vượt là điểm cơ bản tạo ra thông thoáng, hợp lý và an toàn GT mà GT NN hơn hẳn vn.
Cho chạy 100 nhưng cũng có những người chạy dưới mưc đó. Găp xe chạy dưới 100, sang làn trái vượt rồi trở về lại làn phải mà chạy 100 có gì đâu, cả thế giới người ta thực hiện được mà sao bảo vn không (chưa) làm được? Cứ thể hiện vào luật là được cả thôi.
 
Hạng F
22/7/13
9.574
48.969
113
Ở châu Âu, cao tốc phổ biến vẫn là 2 làn mỗi chiều nhưng người ta vẫn chừa làn bên trái chỉ để vượt. quan trọng là luật vn còn sơ sài, chưa "buộc" được lái xe phải chấp hành. Làn trái để vượt là điểm cơ bản tạo ra thông thoáng, hợp lý và an toàn GT mà GT NN hơn hẳn vn.
Cho chạy 100 nhưng cũng có những người chạy dưới mưc đó. Găp xe chạy dưới 100, sang làn trái vượt rồi trở về lại làn phải mà chạy 100 có gì đâu, cả thế giới người ta thực hiện được mà sao bảo vn không (chưa) làm được? Cứ thể hiện vào luật là được cả thôi.
Chiều nay e bị 2 con kỳ đà trên cao tốc LT-DG nè. 1 chý 30c vvà 1 chú 15c kè nhau 70km/h mới cay chớ. Kèn đèn đủ thể loại ko ai nhường e. Đang ức chế thì xuất hiện ngôi sao của lòng em, đó là Hoa Mai nó dí sát đít thúc đủ trò, cuối cùng em đu theo nó đến VT với tổng time khá tiết kiệm, đủ để nhâm nhi ly cf đợi bạn tới.
 
Hạng B2
29/9/12
384
1.398
93
Cấm đi làn trái, để làn trái cho 2b đi ngược chiều phải không bác ?
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
đường còn không đủ để chạy lấy đâu ra 1 làn riêng biệt để vượt hả bác.. trên cao tốc tận dụng luôn làn khẩn cấp để vượt :)