Nên chọn e SUV 7 chỗ nào là đáng tiền nhất ??


  • Total voters
    169
Hạng C
30/4/16
963
363
63
Hay chơi xa thì Everest ngon rồi, cả San dầu cũng ngon vì máy khỏe. Ít đi xa mua máy xăng, tùy tài chính mà quất ạ, Lux cũng đẹp mà Out bản 2.4 mới cũng ngon, CX8 rộng đẹp cả trong lẫn ngoài. Cá nhân em là lựa Everest vì thích đi xa, xe rộng khỏe.
 
Hạng B2
12/4/10
118
132
43
46
anh lên youtube search video của Tipcar TV ( kệnh này đánh giá ngắn gọn trung thực không dài dọc ) , rất đang để tham khảo, họ có đánh giá San và Out bản cao cấp nhất, anh tìm lại xem, còn ý kiến cá nhân của em là chọn San vì êm và không có tiếng ù ( em cũng ngồi ké khá lâu xe của hàng xóm San dầu cao cấp nhất + thay lốp Michellin ).
Tipcar TV đánh giá thấy rất trung thực, đầy đủ, không màu mè. Ghét nhất là thằng Hùng Lâm, đánh giá cứ thấy nhảm nhí thế nào đấy, chỉ xem đc nó 2 clip là cạch.
 
  • Like
Reactions: longpajero
Hạng C
30/4/16
963
363
63
Mà bác nào có nhiều kinh nghiệm với các em trên thì cho em hỏi xe nào bền bỉ ít hư vặt hơn ạ, em bỏ qua yếu tố lái và máy xăng hay dầu.
 
Hạng D
1/8/13
1.146
1.139
143
Tipcar TV đánh giá thấy rất trung thực, đầy đủ, không màu mè. Ghét nhất là thằng Hùng Lâm, đánh giá cứ thấy nhảm nhí thế nào đấy, chỉ xem đc nó 2 clip là cạch.
Có thể ông đang Gato nó vì quá nhiều subscriber . Ko cần biết ai review hay hơn ai. Nhưng xehay đang là kênh nhiều lượt xem nhất ở VN. Như vậy đủ để chứng minh nó hay hay là dở.
Phong cách của Hung Lam là chỉ cung cấp thông tin xe cho khách hàng. Còn ổng cũng là người mê xe nên đa phần là khen , hoặc "chê nhân văn" thôi. Mình xem các clip review ngoài độ trung thực ra , cái quan trọng là mình nắm dc cái xe này nó có những đặc điểm gì để cho những người có nhu cầu mua xe họ nắm dc. Còn về nhận xét cá nhân, 9 người 1000 ý nên chưa chắc đúng 100% đâu
 
Hạng B2
5/11/19
190
1.303
93
Hay chơi xa thì Everest ngon rồi, cả San dầu cũng ngon vì máy khỏe. Ít đi xa mua máy xăng, tùy tài chính mà quất ạ, Lux cũng đẹp mà Out bản 2.4 mới cũng ngon, CX8 rộng đẹp cả trong lẫn ngoài. Cá nhân em là lựa Everest vì thích đi xa, xe rộng khỏe.
Bác vào các box của Everest mà xem trước khi quyết định nhá
 
  • Like
Reactions: ABMW
Hạng B2
6/4/07
320
170
43
vnexpress.net
1. Vinfast Lux SA: em chạy chỉ mới tầm hơn 300km thôi, nhưng thực sự em thấy nó không hợp với em. Em không bàn đến giá tiền, đơn giản em thấy không thích thì gạt luôn không quan tâm nữa. Có vài điểm mà không biết chỉ chiếc xe em chạy nó bị thôi hay là xe nào cũng vậy, và giờ không biết đã có cải tiến tốt hơn chưa
- Ôm cua, đánh lái, ra cua em chỉ cầm hờ volant cho nó tự trả lái. Không hiểu sao nó không tự trả hết lái được mà em phải phụ giúp thì nó mới trả hết lái. Trước giờ em lái các xe khác em quen là xe tự trả lái mình không phải làm gì

- Điên tiết với vụ mở cửa xe. Em chở mọi người đến quán ăn, cho khách xuống, đậu giữa sân trời nắng. Mọi người ăn sắp xong là em tranh thủ ra mở cửa tài, em không vào xe vì nóng lắm, chỉ nghiêng người thò chân vào đạp thắng rồi bấm nút start đề máy xong ra ngoài đứng đợi chờ xe mát. Khách ăn xong ra em kéo cửa sau mở cửa cho khách vào thì nó không chịu mở, bấm nút mở cửa trên remote không ăn thua, chui vào xe bấm nút mở cửa trên bản điều khiển cũng không ăn thua. Loay hoay đủ kiểu vẫn không mở được. Lúc đó bối rối quá em k thử mở cửa sau từ bên trong. Gọi cho hãng thì hãng kêu factory reset. reset xong thì mở được cửa. Được 1 phen muối mặt với khách.


Trước đó trên đường đi thì đang chạy, tấp lề dừng xong chạy tiếp thì nó báo lỗi kiểu chưa đóng cửa, mở ra đóng lại hết vẫn cứ báo tít tít, gọi hãng thì kêu factory reset. Lúc đó đã thấy kì kì rồi. Xe tiền tỉ gì mà hở chút kêu reset kiểu này thì bao nhiêu setttings/cài đặt của mình phải làm lại hết ah. Reset xong thì ok chạy tiếp bình thường

- Trên đường về, lên dốc cầu phú mỹ, hướng từ Q2 sang Q7, gặp 2 chiếc container đang bò lên cầu, 2 chiếc cont chạy 2 làn khác nhau, so le với nhau. tuy nhiên giữa 2 chiếc có khoảng hở cũng vừa vừa đủ để em lách qua được. Thực sự thì trong tình huống bình thường thì chẳng ai vượt kiểu này, nhưng trường hợp này thì do nó đang bò lên dốc rất chậm nên mình vẫn có thể vượt được bình thường. Thế là em chay lên ngang bên trái chiếc cont, quá khỏi đầu nó 1 tí cho nó đủ nhìn thấy mình, bật sinal phải báo cho nó biết em chuẩn bị chuyển làn sang làn đường trước đầu nó. Mẹ bật signal rồi mà đèn nó không chớp, đèn cảnh báo điểm mù thì đương nhiên đang cảnh báo thằng cont đang trong vù ng điểm mù. Chủ xe nói đang có xe trong điểm mù nên nó k chịu bật signal ý là không nên vượt. Rõ ràng là vẫn có thể an toàn vượt được mà không bật signal phải được. Cuối cùng em phải vượt, chuyển làn luôn mà không có signal -> Em chả thấy xe nào mà bố láo thế, cảnh báo là việc của xe, nhưng quyết định cuối cùng vẫn phải là của tài xế chứ nó lập trình thế nào mà k chịu bật signal thì củ chuối quá

- Mấy nút bấm trên volant như cruise control, tăng giảm volume... cái màn hình thì có cảm giác như mua ở chợ nhật tảo hay chợ tàu nào đó, nhìn và bấm chán lắm.

- Điều hòa ô tô theo em thì sướng nhất là chỉnh cơ chứ kiểu bấm cảm ứng như trên xe chiếc này thì rất bất tiện

Ngoài các điểm chê ra thì em rất thích động cơ của nó, 2.0 thôi mà khá mạnh, êm, nhún khí nén vô đường xóc rất đã. Nhìn kích thước bộ mậm, đĩa, lốp xe thì rất mạnh mẽ và ấn tượng. Nhìn vào thì thấy rõ ngay là đồ xịn

Mazda Cx8 bản full nhất: Em thấy ẻo lả quá không thích

Mit Outlander bản cao nhất : hộp số chạy chán và buồn ngủ, chả có cảm giác thể thao chút nào, em chạy thử 1 vòng là xuống bye luôn

Ford Everest bản titanium: Em chạy CUV quen rồi, lên ngồi thì bị lắc ngang, cảm giác chao ngay. Nhưng chỉ 1 lát là quen và thích. Tuy nhiên quãng đường test xe ngắn quá em chưa kịp để ý kĩ về độ mượt. Sau này nghe mọi người nói tuy là hộp số 10 cấp nhưng nó không mượt ở các cấp đầu. Thêm lỗi chảy dầu nữa. Nếu thích chiếc này thì bác chủ nên test kĩ và tìm hiểu thêm

Hyundai Santafe 2.2 pre dầu: Em chưa được thử, nhưng nhìn và xem review trên youtube thì cũng rất thích

Tóm lại, cá nhân em thì chỉ chọn Everest, San dầu cao cấp nhất (San thì k chơi máy xăng vì em nghe nhiều người nói ì). Thêm con Mit Pajero sport mới nghe nói tháng này sẽ giới thiệu. Con mit này thì bác nên đợi về chạy thử vì nó có cái hay riêng, đừng nhìn doanh số thấp mà đánh giá.

Thêm con huyndai palisade em đã thấy chạy ngoài đường vài lần, nhưng chắc tương lại về vn con mơ hồ lắm
Bác đang chạy xe gì?
 
Hạng C
30/4/16
963
363
63
Bác vào các box của Everest mà xem trước khi quyết định nhá
Ng quen em chay 1 chí everest 1 cầu dầu 2007 đến h vẫn rất ngon, lấy thêm rx350 2018 vẫn giữ lại. 1 bác bên bank em hay nc láo 1 con everest MT 2018 cũng khen nó lắm... ng thực vc thực mà bác.
 
Hạng C
21/9/14
620
8.360
93
55
Hay chơi xa thì Everest ngon rồi, cả San dầu cũng ngon vì máy khỏe. Ít đi xa mua máy xăng, tùy tài chính mà quất ạ, Lux cũng đẹp mà Out bản 2.4 mới cũng ngon, CX8 rộng đẹp cả trong lẫn ngoài. Cá nhân em là lựa Everest vì thích đi xa, xe rộng khỏe.
Bỏ bớt chữ "rộng" nhen bác!
 
9/9/20
16
0
0
28
Muốn biết rõ cảm giác lái và ưu nhược điểm như thế nào không có cách nào khác là mình phải tự trải nghiệm cảm giác đó. Bên em Lâm Mazda Thảo Điền Quận 2 đang có hẳn con Cx-8 AWD bản cao nhất cho khách hàng lái thử. Em mời anh liên hệ với em qua số 0901.389.200 để qua lái thử ngay nhé. Trân trọng.
 
9/9/20
16
0
0
28
Em ít tiền cũng đang phân vân: Mit Outlander bản cao nhất < Ford Everest bản base < Hyundai Santafe 2.2 dầu bản base. **
Em ít tiền cũng đang phân vân: Mit Outlander bản cao nhất < Ford Everest bản base < Hyundai Santafe 2.2 dầu bản base. **
Bên em Lâm Mazda Thảo Điền đang có dòng CX-8 với giá từ 999 triệu và 1049 triệu cho 2 bản Deluxe và Luxury cũng rất đáng cho mình tham khảo. Bên em Lâm có xe lái thử để khách hàng trải nghiệm cụ thể và chân thực nhất cảm giác lái cũng nhưng công nghệ hỗ trợ người lái mới của thương hiệu 100 trăm năm đến từ Nhật. Em mời anh đến để trải nghiệm cùng showroom của em qua SĐT 0901.389.200 gặp em Lâm ạ.