em vẫn tấp lề lái bt có sao đâu, nhớ bấm đèn hazard!View attachment 161489 View attachment 161490 Thưa ace Os thân mến
Tuyến cao tốc LT/DD Và Trung Lương đã đc đưa vào khai thác và sử dụng đã giúp ít cho chúng ta rất nhiều trong việc rút ngắn khoảng cách vùng miền .Nhưng qua đó đã thấy có vài điểm bất hợp lí là
1.không có nhà Vệ sinh trên suốt tuyến
2 .Không có dịch vụ cung ứng vá xe và sửa chửa
3.không có tiệm cafe hay quán ăn giửa đường
4.kg có trạm cung ứng xăng dầu
5.Kg có trạm sơ cứu
vv...
chúng tôi mong các nhà đầu tư đường cao tốc nên tính toán bớt lại lợi nhuận để đầu tư cho chúng tôi được hưởng nhửng gì mà chúng tôi đã bỏ tiền ra để làm ra lợi nhuận cho quý vị .vd giửa đường kg nhà VS ai mấc quá thì năn nỉ nhả xe dừng lại cho đi đại trên lane dừng khẩn cấp ( nguy hiểm và mất thẩm mỹ ) và xe chạy làm sao kg trục trặt ( bẻ vỏ hay hết dầu + xăng dọc đường ) chổ đâu sửa và nếu có gọi dv khẩn cấp thì các ông lấy giá trên trời. chưa kể các ông kg sòng phẳng với dân ( xe mà bị tai nạn cạ làm tróc lớp nhựa đường là các ông lập bb và bắt đền chủ xe rất đắt ) .Đói khát có thể nhịn đi cho hết cao tốc được chứ hết dầu + xăng hay bệng tật tai nạn+ Vệ sinh là không có trạm ứng cứu là không xong .Một lần nửa đề nghị chủ đầu tư đường cao tốc nên cho chúng tôi được hưởng nhửng gì chúng tôi đáng được hưởng ( chúng tôi bỏ tiền trả cho các anh mà ) .Còn nếu các a không làm được thì lúc bán vé trên cao tốc thì các anh thay vì lấy giá 2000 đ trên 1 km đường thì các anh chỉ lấy 1800 đ trên 1 km thôi để để 200 dư ra chúng tôi để dành đê sao nầy chúng tôi đi chửa bệng ( sạn thận do nín nhịn vệ sinh ) .Thân
Không cần thiết.View attachment 161489 View attachment 161490 Thưa ace Os thân mến
Tuyến cao tốc LT/DD Và Trung Lương đã đc đưa vào khai thác và sử dụng đã giúp ít cho chúng ta rất nhiều trong việc rút ngắn khoảng cách vùng miền .Nhưng qua đó đã thấy có vài điểm bất hợp lí là
1.không có nhà Vệ sinh trên suốt tuyến
2 .Không có dịch vụ cung ứng vá xe và sửa chửa
3.không có tiệm cafe hay quán ăn giửa đường
4.kg có trạm cung ứng xăng dầu
5.Kg có trạm sơ cứu
vv...
chúng tôi mong các nhà đầu tư đường cao tốc nên tính toán bớt lại lợi nhuận để đầu tư cho chúng tôi được hưởng nhửng gì mà chúng tôi đã bỏ tiền ra để làm ra lợi nhuận cho quý vị .vd giửa đường kg nhà VS ai mấc quá thì năn nỉ nhả xe dừng lại cho đi đại trên lane dừng khẩn cấp ( nguy hiểm và mất thẩm mỹ ) và xe chạy làm sao kg trục trặt ( bẻ vỏ hay hết dầu + xăng dọc đường ) chổ đâu sửa và nếu có gọi dv khẩn cấp thì các ông lấy giá trên trời. chưa kể các ông kg sòng phẳng với dân ( xe mà bị tai nạn cạ làm tróc lớp nhựa đường là các ông lập bb và bắt đền chủ xe rất đắt ) .Đói khát có thể nhịn đi cho hết cao tốc được chứ hết dầu + xăng hay bệng tật tai nạn+ Vệ sinh là không có trạm ứng cứu là không xong .Một lần nửa đề nghị chủ đầu tư đường cao tốc nên cho chúng tôi được hưởng nhửng gì chúng tôi đáng được hưởng ( chúng tôi bỏ tiền trả cho các anh mà ) .Còn nếu các a không làm được thì lúc bán vé trên cao tốc thì các anh thay vì lấy giá 2000 đ trên 1 km đường thì các anh chỉ lấy 1800 đ trên 1 km thôi để để 200 dư ra chúng tôi để dành đê sao nầy chúng tôi đi chửa bệng ( sạn thận do nín nhịn vệ sinh ) .Thân
kỹ và sợ xxx nữa thì dở ca pô lên cho mát máy 1 chút, giả bộ sửa sửa rồi lái cho đã, ăn nhằm gì, tự do của ta là lái đường mà bác cứ hay lo quá 
cao tốc LT_DG có dịch vụ kéo xe và vá vỏ nhé các bác.có bảng giá dán luôn trên bảng ở trạm thu phí
vậy là chìm xuồng à ? đúng là dân VN dể dãi bị đè đầu phí phí + phí + xe giá cao + mãi lộ ...qua Mỹ sống
Thiết kế cao tốc có các exit , chẳng ảnh hưởng gì đến an toàn. Ngoài người bận công việc đi bằng xe không dừng, còn rất nhiều người khác dùng cao tốc để đi du lịch nghỉ dưỡng, trạm dừng chân cũng cần thiết. Tụi nước ngoài vị trí các tram dừng có chỉ dẫn trên phần mềm IOS hay android kết nối với GPS luôn.Lúc đó cao tốc kẹt xe hoài hoài, xe ra vào rất nguy hiểm
Gọi là cao tốc cho sang, chứ thực tế nó cũng là đường QL riêng cấm xe 2B thôi,
Đồng ý với bác, nên có trạm duừng chân hai đầu cao tốc để bà con vào xả và các bác tài kiểm tra an toàn trước khi cưỡi cao tốc cho yên tâm. và các thông tin cứu hộ cũng được đặt ở đó...Em nghỉ tốt nhất nên có nhà vệ sinh đầu và cuối đường cao tốc thì hợp lý hơn! Chứ ra vào giữa thì thôi bác nháo lắm
Mấy chục km cao tốc mà xây trạm nghỉ chân là không cần thiết mà còn ảnh hưởng đến tốc độ trung bình của các xe khi qua trạm nghỉ .
Hiện giờ nói cao tốc nhưng chiều dài mới 40km-50km-100km.Mai mốt kéo dài từ Nam ra Bắc mà không qui hoạch trước các trạm WC hay trạm dừng chân các bác mới bắt đầu thốt lên :Giá như xây dựng WC.....thì tốt biết bao nhiêu.Lúc mắc ị chẳng lẽ ra giữa đồng à ?
Chỉnh sửa cuối: