Hạng B2
19/4/14
225
317
63
Sẵn các cho em hỏi cái máy của Fortuner nó yếu đến mức k leo nổi con dốc hay sao mà đoạn lên cầu cao tốc LT-DG ngay trạm thu phí thấy mấy anh 4Turner bò bò 60 như xe tải trong khi đường thì vắng. Em vẫn đóng 100 đều đều mà :D
Fortun thì em ko biết, nhưng xe em máy 2.2 Tubor, lên dốc em cũng chạy 50 60km thôi, vì khi đó vòng tua máy đang ở khoảng 2000v, mình muốn ít tiêu hao nhiên liệu xăng thì nên duy trì vòng tua đừng quá 2000v, chứ lên dốc mà ráng đạp thốc ga cho được 100km thì hao xăng lắm
 
Hạng F
7/8/17
7.449
10.135
113
Fortun thì em ko biết, nhưng xe em máy 2.2 Tubor, lên dốc em cũng chạy 50 60km thôi, vì khi đó vòng tua máy đang ở khoảng 2000v, mình muốn ít tiêu hao nhiên liệu xăng thì nên duy trì vòng tua đừng quá 2000v, chứ lên dốc mà ráng đạp thốc ga cho được 100km thì hao xăng lắm
Sau khi đạt mức 100 tua máy vẫn ở mức 2000 mà bác. Xem em chạy 120 tua máy ở mức 1900 2000 thôi mà.
 
Hạng F
28/8/19
6.669
11.354
113
Palm Beach, Florida, US
Sau khi đạt mức 100 tua máy vẫn ở mức 2000 mà bác. Xem em chạy 120 tua máy ở mức 1900 2000 thôi mà.
Nó phụ thuộc tốc độ và gia tốc tức thời, đồng nghĩa Nm và Hp. Ví dụ, đạp lên 100 từ 60 thì lập tức tua máy sẽ tăng vọt nhưng khi đạt rồi giữ ga thì tua máy sẽ giảm. Còn leo dốc cũng phụ thuộc vận tốc ban đầu thôi. Tui thì không nghĩ con Fortuner ỳ ạch ở 60, nó do tài xế. Thực tế, tui kẹt đèn đỏ ở dốc trên intersection cao tốc, nó tầm 15 độ, dừng hẳn xe vẫn để D rồi thả thắng (thả luôn ga) thì xe đứng yên không tuột không tiến ở tua rất thấp nhưng chỉ cần trả số về 2 ( nó có 2,3 và L) là xe từ từ bò lên. Chứng tỏ nó còn tùy thuộc hộp số cho dù là AT.
 
Hạng D
24/10/15
3.596
2.470
113
33
momen xoăn cao thì nó giựt cái mạnh chứ nó không đi nhanh