Hạng C
6/6/16
654
873
93
Đừng nên mua 1.6AT bác ạ... 2.0 cao hơn tầm 5-60tr nhưng được nhiều cái hơn lắm. 6 tui khi (1.6 2 tui), động cơ Nu (1.6 xài loại cũ Gamma), viền crom, ghế 10 hướng, BA, VSC, HA, auto-lock,... còn 7-8 cái gì nữa bác vô xem cataloge đấy. Túm lại là rất rất rất đáng cho 60tr bỏ thêm ra. Hao xăng thì tôi đi được 9k rồi với 40% phố 60% đường trường tốn bình quân 7.4 (từ 6.3 - 9.6) với động cơ 2.0
 
  • Like
Reactions: kevin_Kien
Tập Lái
4/8/16
48
18
8
46
Đừng nên mua 1.6AT bác ạ... 2.0 cao hơn tầm 5-60tr nhưng được nhiều cái hơn lắm. 6 tui khi (1.6 2 tui), động cơ Nu (1.6 xài loại cũ Gamma), viền crom, ghế 10 hướng, BA, VSC, HA, auto-lock,... còn 7-8 cái gì nữa bác vô xem cataloge đấy. Túm lại là rất rất rất đáng cho 60tr bỏ thêm ra. Hao xăng thì tôi đi được 9k rồi với 40% phố 60% đường trường tốn bình quân 7.4 (từ 6.3 - 9.6) với động cơ 2.0
Chém quá Bác...tốn bình quân 7.4 (từ 6.3 - 9.6) với động cơ 2.0[/QUOTE] = cái niềm tin à...hic
 
Hạng B1
31/10/16
80
109
33
43
đang chạy Ce 2.0, dc khoản 3000km, chạy nội thành SG ko khi nào dưới 10l cả, tuần vừa rồi đi Phước Hải, đường nội thành SG kết hợp cao tốc, hao 8.8l/100km. Nhưng cứ vô tư đi, 100km mà hao hơn thua 1,2 ly cafe thì có xá gì, lấy 2.0 chạy cho sướng
 
  • Like
Reactions: Patqn
Hạng C
6/6/16
654
873
93
Chém quá Bác...tốn bình quân 7.4 (từ 6.3 - 9.6) với động cơ 2.0 = cái niềm tin à...hic

Bác phán thế chỉ nằm trong này:
1. Bác trước h chỉ quanh quẩn trong nội thành là chính.
2. Cầm lái xe tải hoặc siêu xe phân khối lớn.

Mà bác QUOTE cũng ko QUOTE hết, giống cô hiệu trưởng gì đó quá... Tui nói rõ ra là 40% phố 60% đường trường nhé! Chứ xe 1.0 mà bác cứ de ra de vô trong nhà nó hao dưới 10L/100km chết liền.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
6/6/16
654
873
93
đang chạy Ce 2.0, dc khoản 3000km, chạy nội thành SG ko khi nào dưới 10l cả, tuần vừa rồi đi Phước Hải, đường nội thành SG kết hợp cao tốc, hao 8.8l/100km. Nhưng cứ vô tư đi, 100km mà hao hơn thua 1,2 ly cafe thì có xá gì, lấy 2.0 chạy cho sướng

Lần trước mình đi từ Bình Chánh ra Vũng Tàu, không kẹt xe đồng hồ báo 5 chấm mấy/100km lúc về có kẹt thì báo 7 chấm mấy/100km. Theo số liệu mình lưu tay thì số đồng hồ hiển thị thấp hơn hao hụt thực tế khoảng 10-15%.
Thứ 7 tuần sau (04/03) mình có chuyến đi Long Hải để chụp hình lại cho bác gì đó ở trên thấy để biết đi đường trường thì không bao giờ quá 6.5L/100km cho Cerato 2.0
 
Hạng B1
31/10/16
80
109
33
43
Lần trước mình đi từ Bình Chánh ra Vũng Tàu, không kẹt xe đồng hồ báo 5 chấm mấy/100km lúc về có kẹt thì báo 7 chấm mấy/100km. Theo số liệu mình lưu tay thì số đồng hồ hiển thị thấp hơn hao hụt thực tế khoảng 10-15%.
Thứ 7 tuần sau (04/03) mình có chuyến đi Long Hải để chụp hình lại cho bác gì đó ở trên thấy để biết đi đường trường thì không bao giờ quá 6.5L/100km cho Cerato 2.0
nó còn tuỳ thuộc vào nhiều lý do lắm, đường trường như thế nào (QL1A, QL51 kẹt xe kinh),xe chở mấy người,kĩ năng người lái, chứ ko thể nói đường trường là dưới 6.5l/100km dc
 
  • Like
Reactions: CeratoK3
Tập Lái
4/8/16
48
18
8
46
Bác phán thế chỉ nằm trong này:
1. Bác trước h chỉ quanh quẩn trong nội thành là chính.
2. Cầm lái xe tải hoặc siêu xe phân khối lớn.

Mà bác QUOTE cũng ko QUOTE hết, giống cô hiệu trưởng gì đó quá... Tui nói rõ ra là 40% phố 60% đường trường nhé! Chứ xe 1.0 mà bác cứ de ra de vô trong nhà nó hao dưới 10L/100km chết liền.

Mình chay taxi gan chuc nam...gio mua xe chay uber va grab...hien dang su dung con kia cerato 1.6AT...duong truong 5,8 lit...hon hop 7 lit...city + ket xe 9 lit...
Nguong mo cai chan ga cua Bac qua...hom nao tui lay cai 2.0 cho Bac di 1 vong cai city xem ntn ???