Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Vận động chút khi bể bánh đi các bác ơi, em toàn chạy loại kg runflat, êm hơn rẻ hơn, nhiều opt lựa chọn hơn. 1 năm lủng bánh khoảng 1 lần, mua bộ kim + cao su non (50 ngàn) theo xe, chít nó vào + bơm hơi(700-1 triệu, dùng cho hút bụi thảm xe nữa) là xong, chạy đến nơi vá vô tư.
Bác nào dư tiền thì cứ 4 bánh runflat mà phang, giá gấp đôi.
Bác nào tiết kiệm chút, 2 runflat bánh trước, 2 thường sau, lỡ nổ bánh trước cũng đỡ mất lái.
Bác nào ít tiền hơn nữa thì cứ 4 bánh thường mà phang + bộ tool vá vỏ.
Bác nào bankruptcy như em thì cứ mua vỏ second hand (chạy khoảng <10 ngàn) giá rẻ chán.
Bác nào tiết kiệm hơn nữa, thì...bán xe.
 
Tập Lái
11/5/11
33
2
8
HCM
voxenhap.com
Chào các bác ! Em xin tham gia tí vào thớt mình cho vui....
033102flo_1_prv.gif

Em thấy khi nhà sản xuất thiết kế xe thì họ đã tính toán rồi hơn nữa dòng Bim là cao cấp.....thường thì những xe không có bánh sơ cua thì xài vỏ RF, vì kết cấu của loại vỏ này cứng hơn, lớp kẽm nhiều....chịu lực tốt hơn (trọng lượng xe nặng), hơn nữa loại RF có thể chạy khi vỏ bị xì hơi (tùy loại vỏ có thể chạy được 60km hoặc hơn với vận tốc 40 - 50km/h đối với đường bình thường)
Theo em thấy nếu xe bác thay bằng loại vỏ ko RF thì có thể đi hơi êm,nhưng so với trọng lượng và sức tải của xe ko phù hợp dẫn đến vỏ nhanh mòn, ko an toàn cho xe thậm chí khi bị ăn đinh thì.....mệt lắm bác ah....
Chúc bác chọn được vỏ xe vừa ý....
www.voxenhapkhau.com
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
voxenhapkhau nói:
Chào các bác ! Em xin tham gia tí vào thớt mình cho vui....
033102flo_1_prv.gif

Em thấy khi nhà sản xuất thiết kế xe thì họ đã tính toán rồi hơn nữa dòng Bim là cao cấp.....thường thì những xe không có bánh sơ cua thì xài vỏ RF, vì kết cấu của loại vỏ này cứng hơn, lớp kẽm nhiều....chịu lực tốt hơn (trọng lượng xe nặng), hơn nữa loại RF có thể chạy khi vỏ bị xì hơi (tùy loại vỏ có thể chạy được 60km hoặc hơn với vận tốc 40 - 50km/h đối với đường bình thường)
Theo em thấy nếu xe bác thay bằng loại vỏ ko RF thì có thể đi hơi êm,nhưng so với trọng lượng và sức tải của xe ko phù hợp dẫn đến vỏ nhanh mòn, ko an toàn cho xe thậm chí khi bị ăn đinh thì.....mệt lắm bác ah....
Chúc bác chọn được vỏ xe vừa ý....
www.voxenhapkhau.com

aiya...
tất cả các vỏ xe đều có load rating (sức tải).
thiết kế của RF là cái sidewall nó cứng, để khi cán đinh, tuy vỏ không còn hơi, nhưng cái sidewall nó vẫn chiu đựng được & lết được.
Vỏ non RF có load rating riêng của nó. Bác bán vỏ bác cứ lật vỏ ra mà đọc.

Vỏ RF chỉ được cái tiện lợi cho mỗi MỘT việc: cán đinh.

Ngoài ra, mình có thể đưa ra 1 số lý do tại sao Non RF tốt hơn RF.

Việc đầu tiên khi mình mua xe là thay bộ vỏ RF
:)
 
Hạng D
26/3/11
1.317
3
38
39
A D đang chạy Non RF hay RF vậy?? E đang kiếm Michellin Pilot Super Sport cho bánh sau mà ko biết có size 17 cho bánh sau ko...
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
heheh viec đầu tiên là anh thay vỏ RF = Non RF
Michelin PSS hơi bị dữ ah.
 
Hạng D
26/3/11
1.317
3
38
39
A bít ở đâu bán ko??? E đang đi Pirelli , 1 bánh sau đang chờ thủ tục bay lên thiên đàng..bất cứ lúc nào... E xem review thấy cái PSS tốt nên đang canh me tìm mua nè.
 
Hạng C
13/1/11
976
18
18
không Kutkitkk oi. Em hỏi mấy shop bán vỏ trên OS thử. Anh moi pm voxenhapkhau coi bác đó có hàng không
 
Hạng D
26/3/11
1.317
3
38
39
Mai gọi hỏi mấy đại lý của Michellin hỏi xem sao...trên michellin vn thì thấy có sản phẩm mà ko biết có hàng ko nữa.
 
Tập Lái
11/5/11
33
2
8
HCM
voxenhap.com
bimmerian nói:
không Kutkitkk oi. Em hỏi mấy shop bán vỏ trên OS thử. Anh moi pm voxenhapkhau coi bác đó có hàng không
Anh bimmerian ơi Hiệu Michelin Pilot Super Sport em có hàng đó anh.
275/35ZR18 99Y hàng USA or France giá: 9tr6/cái
245/40ZR18 99Y hàng France giá : 8tr8/cái
Hàng từ Mỹ về khoảng 7 ngày làm việc. Nếu bác có nhu cầu thì cho em số phone em sẽ liên lạc với bác.
Tks bác.
Michelin%20Pilot%20Super%20Sport%20-%20245_40_18.jpg