Xe bị tai nạn, hư hỏng do đường sá như thế này thì sẽ khiếu nại ở đâu ? Ai sẽ chịu trách nhiệm ? Làm ăn như cứt thiệt. Mỗi lần đi xe bị phụp ổ gà là muốn chửi tổ tiên nhà tụi quản lý GT. Dân chịu thua .
- Tags
- phí bảo trì đường bộ
Đât nuớc ta có dc như ngày nay là đã tốt hơn thập niên 90 rất nhiều rồi
Các a chỉ biết kêu ca là chính
Các a chỉ biết kêu ca là chính
Nhiều thuế phí và lệ phí được tăng thu và tăng giá mà tôi chả biết nó đi về đâu, thôi thì nhắm mắt làm ngơ.....
kiện củ khoai anh nhé...Xe bị tai nạn, hư hỏng do đường sá như thế này thì sẽ khiếu nại ở đâu ? Ai sẽ chịu trách nhiệm ? Làm ăn như cứt thiệt. Mỗi lần đi xe bị phụp ổ gà là muốn chửi tổ tiên nhà tụi quản lý GT. Dân chịu thua .
Vậy thôi, e cứ đóng đều đóng đủ … đường sẽ tự động tốt lênNhà bác ở phường mấy, quận nào? để gửi giấy mời.
Lên phường! hỏi lằm hỏi lốn thế!
![]()
p/s: chủ thread nhờ nhắn
Quy trình xử lý đường hư nè các bác:
1. Chạy xe tà tà kiểm tra xem chỗ nào hư (của ông quản lý tuyến đường đó), đánh dấu lại đó.
2. Có 1 ông chuyên khảo sát và tính toán khối lượng, chi phí sửa chữa và biện pháp thi công tới đánh số, lập biên bản hiện trạng hư hỏng.
3. Làm tờ trình phê duyệt sửa chữa.
4. Cấp có thẩm quyền phê duyệt cho sửa chữa (mất kha khá thời gian)
5. Lập báo cáo khối lượng và dự toán sửa chữa.
6. Đấu thầu sửa chữa online.
7. Quyết định phê duyệt nhà thầu sửa chữa.
8. Chọn ngày khởi công sửa chữa.
9. Triển khai sửa chữa đoạn đường hư hỏng.
10. Kiểm tra và nghiệm thu sửa chữa.
11. Quyết định nghiệm thu đưa vào sử dụng và trả tiền nhà thầu sửa chữa
.....
12. sau 1 năm không hư lại thì trả đủ tiền bảo hành.
Đấy, sau bằng đó bước thì các bác nghĩ xem, 1 vài ổ gà trên đường thì boạn nó có triển khai sửa chữa không???

1. Chạy xe tà tà kiểm tra xem chỗ nào hư (của ông quản lý tuyến đường đó), đánh dấu lại đó.
2. Có 1 ông chuyên khảo sát và tính toán khối lượng, chi phí sửa chữa và biện pháp thi công tới đánh số, lập biên bản hiện trạng hư hỏng.
3. Làm tờ trình phê duyệt sửa chữa.
4. Cấp có thẩm quyền phê duyệt cho sửa chữa (mất kha khá thời gian)
5. Lập báo cáo khối lượng và dự toán sửa chữa.
6. Đấu thầu sửa chữa online.
7. Quyết định phê duyệt nhà thầu sửa chữa.
8. Chọn ngày khởi công sửa chữa.
9. Triển khai sửa chữa đoạn đường hư hỏng.
10. Kiểm tra và nghiệm thu sửa chữa.
11. Quyết định nghiệm thu đưa vào sử dụng và trả tiền nhà thầu sửa chữa
.....
12. sau 1 năm không hư lại thì trả đủ tiền bảo hành.
Đấy, sau bằng đó bước thì các bác nghĩ xem, 1 vài ổ gà trên đường thì boạn nó có triển khai sửa chữa không???
xe k lăn bánh cả năm nhưng tiền cầu đường vẫn thu đủ, còn đường thì như cc, 1 năm thu vào nghìn tỉ chỉ đủ vá ổ gà. mà đường vá xong thì cũng như cái áo rách, nhô lên cả khúc so với mặt đường cũ. chắc để thông báo là "tao lấy tiền của mày vá chỗ này này"