Luật cấm chạy làn khẩn cấp, nhưng luật không ngăn được tài xế vi phạm hoặc tệ hơn là buồn ngủ, mất lái nhen bác.em đâu có nghe nói quy định không được thay lốp dự phòng trên đường cao tốc đâu bác? xe xẹp lốp thì từ từ dừng sát lề dừng khẩn cấp rồi thì tự thay cũng được chứ làm gì có xe sau trờ tới trong làn dừng khẩn cấp?
Số đội cứu hộ là gì vậy bác? cho em xin.
Thật ra mình nên nhờ đội cứu hộ làm việc này, đặc biệt là trên cao tốc. Xe nó chạy như điên, thêm mấy thằng ông nội tốc hành toàn vượt bằng lane khẩn cấp không, em thấy hoài. Tự mình thay có ngày chết sớm, khả năng chết sớm là rất cao
Thật ra mình nên nhờ đội cứu hộ làm việc này, đặc biệt là trên cao tốc. Xe nó chạy như điên, thêm mấy thằng ông nội tốc hành toàn vượt bằng lane khẩn cấp không, em thấy hoài. Tự mình thay có ngày chết sớm, khả năng chết sớm là rất cao
Dừng xe ở làn khẩn cấp, bật đèn khẩn cấp, cảnh báo bằng bảng (nếu có)để xe từ xa biết và thay vỏ .....chạy tiếp
Bác có thử đứng ở làn khẩn cấp chưa? Em dự là bác tè ra quần luôn nếu đứng lâu. Xe chạy như tên bắn. Thỉnh thoảng vượt làn khẩn cấp nữa.em đâu có nghe nói quy định không được thay lốp dự phòng trên đường cao tốc đâu bác? xe xẹp lốp thì từ từ dừng sát lề dừng khẩn cấp rồi thì tự thay cũng được chứ làm gì có xe sau trờ tới trong làn dừng khẩn cấp?
Vậy là bác chưa biết rồi (cái này không phải lỗi bác mà là do tuyên truyền): khi xe dừng trong làn khẩn cấp vẫn có nguy cơ bị các xe mất lái hoặc chạy ẩu tông trúng. Chính vì vậy khi xe có trục trặc kỹ thuật thì bác dừng xe trong làn khẩn cẩp và ra khỏi xe, đứng ở khu vực con lươn bên phải trước mũi xe khoảng 5m để tránh va chạm nếu xảy ra. KHi có xe cứu hộ tới, chính xe cứu hộ sẽ là vật chắn cho xe bác cũng như kỹ thuật viên sửa chữa nếu có va cham xảy ra, vì vậy xe cứu hộ luôn phải đậu sau xe bác tối thiểu 5m và lấn sát vạch kẻ làn đường nét liền để che chắn.