Trục đường từ Tân Vạn về phía Đồng Nai thuộc QL1 - Bộ GTVT quản lý nên chẳng có lý do gì mà 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương quan tâm làm gì cả.minhchip nói:Chiều qua dính 1 phát ở đây , Cổ chai Tân Vạn này để vậy mà chẳng thằng nào quan tâm làm mất 1h qua có 1 đoạn chưa được 1km.
Trước đây, xây cầu ĐN2 xong nên thu phí mãi tận...Sông Phan nên bị phản ứng
Bác nào có tiền, nhảy vào đầu tư xây cầu vượt ngã tư VT đảm bảo thu hồi vốn trong...2 tuần.
Việc làm cái gì đó ở Ngã 3 Tân Vạn thì lâu lắm rồi, phải hơn cả năm rồi, thường giờ cao điểm, nhất là chiều, hay bị kẹt.
Nhưng khoảng 2 tháng nay, phải nói là quá nghiêm trọng. Mà lý do làm cho nghiêm trọng thì thật như đùa : họ đào đường để lắp ống cấp nước, từ Ngã 3 Tân Vạn tiến dần về đầu cầu Đồng nai, mà vấn đề là rào chắn, đào đất lên, sắp ống nước trên mặt đất ngay bên cạnh, cả tuần sau vẫn y nguyên trạng.
Và càng đào sát chân cầu Đồng nai 2 (cầu mới, phía Nam cầu) thì cái cổ chai càng nghiệt ngã. Cái cổ chai vốn hình thành mấy năm nay khi đưa vào sử dụng cầu mới mà đường dẫn thì chưa có, nay thêm phần đào đường nữa, "hay" không thể tả.
Việc thi công các công trình gaio thông, công trình ngầm...gây cản trở lưu thông là điều bắt buộc, người lưu thông phải chịu đựng và chia sẻ. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây là :
+ Có hay không việc quản lý công trình.
+ Ai chịu trách nhiệm về tiến độ và các giải pháp tạm thời nhằm hạn chế tắc nghẽn nghiêm trọng.
+ Các cơ quan quản lý chia sẻ, phối hợp như thế nào với người lưu thông trong những thời điểm nghiêm trọng trong ngày.
Các bác chắc ít ai khổ như tôi, ngày nào cũng phải đi về. Có hôm né giờ cao điểm ( 5-7 giờ chiều) nhưng 9 -10 giờ đêm về vẫn kẹt nghiêm trọng.
Nhưng khoảng 2 tháng nay, phải nói là quá nghiêm trọng. Mà lý do làm cho nghiêm trọng thì thật như đùa : họ đào đường để lắp ống cấp nước, từ Ngã 3 Tân Vạn tiến dần về đầu cầu Đồng nai, mà vấn đề là rào chắn, đào đất lên, sắp ống nước trên mặt đất ngay bên cạnh, cả tuần sau vẫn y nguyên trạng.
Và càng đào sát chân cầu Đồng nai 2 (cầu mới, phía Nam cầu) thì cái cổ chai càng nghiệt ngã. Cái cổ chai vốn hình thành mấy năm nay khi đưa vào sử dụng cầu mới mà đường dẫn thì chưa có, nay thêm phần đào đường nữa, "hay" không thể tả.
Việc thi công các công trình gaio thông, công trình ngầm...gây cản trở lưu thông là điều bắt buộc, người lưu thông phải chịu đựng và chia sẻ. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra ở đây là :
+ Có hay không việc quản lý công trình.
+ Ai chịu trách nhiệm về tiến độ và các giải pháp tạm thời nhằm hạn chế tắc nghẽn nghiêm trọng.
+ Các cơ quan quản lý chia sẻ, phối hợp như thế nào với người lưu thông trong những thời điểm nghiêm trọng trong ngày.
Các bác chắc ít ai khổ như tôi, ngày nào cũng phải đi về. Có hôm né giờ cao điểm ( 5-7 giờ chiều) nhưng 9 -10 giờ đêm về vẫn kẹt nghiêm trọng.
Chiều hôm qua 14/10 là 1 trong nhiều lần kẹt nghiêm trọng, toàn khu vực, từ QL 51 hướng về bùng binh ngã 3 VT, rồi đường Bùi Văn Hoà từ cổng 11 về Tam Hiệp, tất cả các đường song hành, nội bộ của KCN BH 1 và 2 ( là do quá kẹt đoạn từ bùng binh ngã 3 VT qua cầu ĐN đến Tân vạn, xe bị đuổi chạy tán loạn tìm đủ đường thoát thân). Tôi quyết định tìm cách thoát về Tam Hiệp xuyên qua BH, cầu Hoá An. Khi ra đến đường Bùi Văn Hoà thì như thế này đây :
Vào BH thì từ Tam Hiệp đến ngã tư đường 5, vẫn quá kẹt, xe nối đuôi nhau nhích từng tấc 1.
Tóm lại là lập 1 kỷ lục mới, Nhơn trạch về quận 9, từ 4h30 chiều đến 8h00 tối, 3,5 tiếng cho 40km.

Vào BH thì từ Tam Hiệp đến ngã tư đường 5, vẫn quá kẹt, xe nối đuôi nhau nhích từng tấc 1.
Tóm lại là lập 1 kỷ lục mới, Nhơn trạch về quận 9, từ 4h30 chiều đến 8h00 tối, 3,5 tiếng cho 40km.
Thấy các bác tường thuật mà oải quá oải! Tính ra tiền xăng đốt vào cái cổ chai này là bao nhiêu một ngày nhỉ?
Nghiêm trọng vầy mà ứ thấy "nhà chức trách" nào lên tiếng giải thích, thông tin cho dân tình đỡ bức xúc! Trách nhiệm của các quí vị này chạy đi đâu hết rồi??
Nghiêm trọng vầy mà ứ thấy "nhà chức trách" nào lên tiếng giải thích, thông tin cho dân tình đỡ bức xúc! Trách nhiệm của các quí vị này chạy đi đâu hết rồi??
Ngày nào tôi cũng đọc nhiều báo mà chả thấy thông tin. Có lẽ lúc này nhiều em...không mặc áo ngực quá nên các nhà truyền thông hơi đâu mà quan tâm kẹt xebadguy nói:Thấy các bác tường thuật mà oải quá oải! Tính ra tiền xăng đốt vào cái cổ chai này là bao nhiêu một ngày nhỉ?
Nghiêm trọng vầy mà ứ thấy "nhà chức trách" nào lên tiếng giải thích, thông tin cho dân tình đỡ bức xúc! Trách nhiệm của các quí vị này chạy đi đâu hết rồi??
Mỗi lần đi đâu như ra Phan Thiết or Nha Trang thì em lại ớn cái chỗ này.Kẹt xe hầu như là từ sáng -> chiều (đêm thì em ko rõ vì chưa đi).Còn đi VT thì em toàn đi hướng phà cát lái, qua phà đi vào KCN Nhơn Trạch để tránh
Thiết nghĩ sao thằng ĐN ko làm cầu vượt chỗ này nhỉ?Không biết là không có tiền hay là chờ gì nhỉ ?
Thiết nghĩ sao thằng ĐN ko làm cầu vượt chỗ này nhỉ?Không biết là không có tiền hay là chờ gì nhỉ ?
tính chủ nhật này chở gia đình đi nghĩ mát vũng tàu mà giờ nghe pác này nói bỏ luôn ý định đó luôn
Thực ra kẹt xe ở Bùng Binh Vũng tàu chủ yếu do cái công trình trời ơi nào ở ngay Ngã ba Tân Vạn, mẹ tía nó, em biết cái công trình này từ lúc em mới lấy bằng B2, giờ em chuẩn bị lên dấu rồi mà nó vẫn chưa xong. Lần nào đi VT-PT-NT về đề dính chổ này, nhanh thì 30p, chậm thì....vô kể, bữa nào đi AT còn đỡ, bữa nào nài chiếc Everest là coi như tối đó khỏi làm ăn gì luôn
