Chủ đề tương tự
Sao em sợ mấy cái bùng binh thế nhỉ. Xe ở các hướng túa ra như kiến
Sắp làm cầu vượt sắt, qua tháng 2 mới xong.Sáng nay em đi ngang ngã sáu GV thấy có 2 lô cốt to đùng bên Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiêm. Hậu quả là phía đường Quang Trung và Nguyễn Oanh bị kẹt dù có nguyên 1 tiểu đội CSGT+TNXP điều khiển giao thông. Bác nào định đi đường này thì cân nhắc đường khác nhé.
Mô hình này sẽ được nhân rộng, sắp có thêm một cái bùng binh to to nữa đây các bác, chỉ có hướng XVNT-QL13 là có hầm chui thôi nhé, tha hồ mà kẹt.
TTO - Ùn tắc giao thông ở cửa ngõ phía bắc TP.HCM dự kiến sẽ được giải tỏa khi dự án cầu đường Bình Triệu 2 (Q.Bình Thạnh và Q.Thủ Đức) được triển khai thi công từ năm 2016 đến 2018.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}
{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Phối cảnh nút giao thông Đài liệt sĩ, Q.Bình Thạnh{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã thẩm định điều chỉnh dự án đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) cầu đường Bình Triệu 2 do Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (gọi tắt là Công ty CII) - nhà đầu tư dự án thực hiện.
Theo đó, Sở GTVT thống nhất quy mô đầu tư ba tiểu dự án gồm: tiểu dự án xây dựng cầu Ông Dầu (Thủ Đức), tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ và tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (Q.Bình Thạnh) có tổng kinh phí 1.986,6 tỉ đồng, trong đó 453,4 tỉ đồng xây dựng và thiết bị, phần còn lại là chi phí đền bù giải tỏa, chi phí tư vấn…
Theo đó, tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ có quy mô xây dựng một đảo tròn bán kính 22,5m; đường xung quanh đảo rộng 18m; xây dựng một hầm chui dài 450m, rộng 9m (có vỉa hè rộng 1m) cho xe lưu thông hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh đi quốc lộ 13 và xây mới đường Chu Văn An dài khoảng 200m, rộng 23m (có vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (đoạn từ ngã năm Đài liệt sĩ đến Tân Cảng) có quy mô dài 1,7km, rộng 30m (vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án mở rộng cầu Ông Dầu có quy mô xây cầu Ông Dầu mới gồm hai cầu bên cạnh cầu cũ dài 31m, rộng 5,25m/cầu.
Theo Công ty CII, việc triển khai thi công ba tiểu dự án trên sẽ giải quyết yêu cầu cấp bách về giao thông ở của ngõ phía bắc của TP, kết nối giao thông từ TP đi tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh khu vực Tây nguyên.
Đồng thời góp phần cải thiện đáng kể tình hình ùn tắc giao thông tại khu vực này, nhất là đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh từ nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ đến nút giao thông Hàng Xanh.
Dự án cầu đường Bình Triệu 2 gồm nhiều hạng mục đã được triển khai thi công từ năm 2000, trong đó đã hoàn thành xây dựng cầu Bình Triệu 2. Tuy nhiên đến năm 2004 do nhà đầu tư - Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - không có khả năng vốn để thực hiện tiếp nhiều hạng mục khác nên dự án đã thi công dở dang.
Đến nay dự án này vẫn còn đình trệ công trình mở rộng mặt quốc lộ 13 từ 20m lên 53m đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Phước dài 5,4km do kinh phí đền bù giải tỏa quá lớn, ước 4.000-5.000 tỉ đồng.
TTO - Ùn tắc giao thông ở cửa ngõ phía bắc TP.HCM dự kiến sẽ được giải tỏa khi dự án cầu đường Bình Triệu 2 (Q.Bình Thạnh và Q.Thủ Đức) được triển khai thi công từ năm 2016 đến 2018.
[xtable=bcenter|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0]
{tbody}
{tr}
{td}

{/tr}
{tr}
{td}Phối cảnh nút giao thông Đài liệt sĩ, Q.Bình Thạnh{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã thẩm định điều chỉnh dự án đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) cầu đường Bình Triệu 2 do Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (gọi tắt là Công ty CII) - nhà đầu tư dự án thực hiện.
Theo đó, Sở GTVT thống nhất quy mô đầu tư ba tiểu dự án gồm: tiểu dự án xây dựng cầu Ông Dầu (Thủ Đức), tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ và tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (Q.Bình Thạnh) có tổng kinh phí 1.986,6 tỉ đồng, trong đó 453,4 tỉ đồng xây dựng và thiết bị, phần còn lại là chi phí đền bù giải tỏa, chi phí tư vấn…
Theo đó, tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ có quy mô xây dựng một đảo tròn bán kính 22,5m; đường xung quanh đảo rộng 18m; xây dựng một hầm chui dài 450m, rộng 9m (có vỉa hè rộng 1m) cho xe lưu thông hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh đi quốc lộ 13 và xây mới đường Chu Văn An dài khoảng 200m, rộng 23m (có vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (đoạn từ ngã năm Đài liệt sĩ đến Tân Cảng) có quy mô dài 1,7km, rộng 30m (vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án mở rộng cầu Ông Dầu có quy mô xây cầu Ông Dầu mới gồm hai cầu bên cạnh cầu cũ dài 31m, rộng 5,25m/cầu.
Theo Công ty CII, việc triển khai thi công ba tiểu dự án trên sẽ giải quyết yêu cầu cấp bách về giao thông ở của ngõ phía bắc của TP, kết nối giao thông từ TP đi tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh khu vực Tây nguyên.
Đồng thời góp phần cải thiện đáng kể tình hình ùn tắc giao thông tại khu vực này, nhất là đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh từ nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ đến nút giao thông Hàng Xanh.
Dự án cầu đường Bình Triệu 2 gồm nhiều hạng mục đã được triển khai thi công từ năm 2000, trong đó đã hoàn thành xây dựng cầu Bình Triệu 2. Tuy nhiên đến năm 2004 do nhà đầu tư - Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - không có khả năng vốn để thực hiện tiếp nhiều hạng mục khác nên dự án đã thi công dở dang.
Đến nay dự án này vẫn còn đình trệ công trình mở rộng mặt quốc lộ 13 từ 20m lên 53m đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Phước dài 5,4km do kinh phí đền bù giải tỏa quá lớn, ước 4.000-5.000 tỉ đồng.
Bắt đầu xây dựng sẽ kẹt hơn hiện tại. Xây 2 năm mới xong thì trong 2 năm đó dân tha hồ hít khói.Mô hình này sẽ được nhân rộng, sắp có thêm một cái bùng binh to to nữa đây các bác, chỉ có hướng XVNT-QL13 là có hầm chui thôi nhé, tha hồ mà kẹt.
TTO - Ùn tắc giao thông ở cửa ngõ phía bắc TP.HCM dự kiến sẽ được giải tỏa khi dự án cầu đường Bình Triệu 2 (Q.Bình Thạnh và Q.Thủ Đức) được triển khai thi công từ năm 2016 đến 2018.
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|bcenter]
{tbody}
{tr}
{td}{/td}![]()
{/tr}
{tr}
{td}Phối cảnh nút giao thông Đài liệt sĩ, Q.Bình Thạnh{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã thẩm định điều chỉnh dự án đầu tư BOT (đầu tư, kinh doanh và chuyển giao) cầu đường Bình Triệu 2 do Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP (gọi tắt là Công ty CII) - nhà đầu tư dự án thực hiện.
Theo đó, Sở GTVT thống nhất quy mô đầu tư ba tiểu dự án gồm: tiểu dự án xây dựng cầu Ông Dầu (Thủ Đức), tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ và tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (Q.Bình Thạnh) có tổng kinh phí 1.986,6 tỉ đồng, trong đó 453,4 tỉ đồng xây dựng và thiết bị, phần còn lại là chi phí đền bù giải tỏa, chi phí tư vấn…
Theo đó, tiểu dự án xây dựng nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ có quy mô xây dựng một đảo tròn bán kính 22,5m; đường xung quanh đảo rộng 18m; xây dựng một hầm chui dài 450m, rộng 9m (có vỉa hè rộng 1m) cho xe lưu thông hướng từ Xô Viết Nghệ Tĩnh đi quốc lộ 13 và xây mới đường Chu Văn An dài khoảng 200m, rộng 23m (có vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án nâng cấp, mở rộng đường Ung Văn Khiêm (đoạn từ ngã năm Đài liệt sĩ đến Tân Cảng) có quy mô dài 1,7km, rộng 30m (vỉa hè rộng 8m).
Tiểu dự án mở rộng cầu Ông Dầu có quy mô xây cầu Ông Dầu mới gồm hai cầu bên cạnh cầu cũ dài 31m, rộng 5,25m/cầu.
Theo Công ty CII, việc triển khai thi công ba tiểu dự án trên sẽ giải quyết yêu cầu cấp bách về giao thông ở của ngõ phía bắc của TP, kết nối giao thông từ TP đi tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các tỉnh khu vực Tây nguyên.
Đồng thời góp phần cải thiện đáng kể tình hình ùn tắc giao thông tại khu vực này, nhất là đoạn đường Xô Viết Nghệ Tĩnh từ nút giao thông ngã năm Đài liệt sĩ đến nút giao thông Hàng Xanh.
Dự án cầu đường Bình Triệu 2 gồm nhiều hạng mục đã được triển khai thi công từ năm 2000, trong đó đã hoàn thành xây dựng cầu Bình Triệu 2. Tuy nhiên đến năm 2004 do nhà đầu tư - Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 - không có khả năng vốn để thực hiện tiếp nhiều hạng mục khác nên dự án đã thi công dở dang.
Đến nay dự án này vẫn còn đình trệ công trình mở rộng mặt quốc lộ 13 từ 20m lên 53m đoạn từ cầu Bình Triệu đến ngã tư Bình Phước dài 5,4km do kinh phí đền bù giải tỏa quá lớn, ước 4.000-5.000 tỉ đồng.
Có băng rôn thông báo làm cầu vượt hơn 1 tuần, yêu cầu hạn chế lưu thông rồi mà còn ráng lủi vào, chen chúc mà đi thì kẹt là đúng rồiSáng nay em đi ngang ngã sáu GV thấy có 2 lô cốt to đùng bên Nguyễn Oanh và Nguyễn Kiêm. Hậu quả là phía đường Quang Trung và Nguyễn Oanh bị kẹt dù có nguyên 1 tiểu đội CSGT+TNXP điều khiển giao thông. Bác nào định đi đường này thì cân nhắc đường khác nhé.
"được triển khai thi công từ năm 2016 đến 2018" mà bây giờ gần hết năm 2016 rồi bác ơi, vậy suy ra chưa biết khi nào sẽ được triển khai nhéBắt đầu xây dựng sẽ kẹt hơn hiện tại. Xây 2 năm mới xong thì trong 2 năm đó dân tha hồ hít khói.
Chắc 31/12/2016 sẽ động thổ, sau đó tạm ngưng để bà con ăn tết"được triển khai thi công từ năm 2016 đến 2018" mà bây giờ gần hết năm 2016 rồi bác ơi, vậy suy ra chưa biết khi nào sẽ được triển khai nhé![]()