Đọc xong cũng ứ hiểu luôn. Em thấy nguyên nhân kẹt là do tổ chức lưu thông không đúng vì khi đèn trên đường D1 xanh thì sẽ có 5 hướng được lưu thông cùng lúc:
1. Hướng thẳng trục D1
2. Hướng D1 quẹo trái về cầu SG
3. Hướng từ Văn Thánh ra quẹo trái về HXanh
4. Hướng từ cầu SG quẹo trái vô VThánh hoặc quay đầu
5. Hướng HXanh ra quẹo trái vô D1 hoặc quay đầu
Khi đèn trên DBP xanh thì chỉ có duy nhất 1 hướng theo trục DBP lưu thông
Lưu thông kiểu này như mạng nhện, xe cộ đan xen lẫn nhau
1. Hướng thẳng trục D1
2. Hướng D1 quẹo trái về cầu SG
3. Hướng từ Văn Thánh ra quẹo trái về HXanh
4. Hướng từ cầu SG quẹo trái vô VThánh hoặc quay đầu
5. Hướng HXanh ra quẹo trái vô D1 hoặc quay đầu
Khi đèn trên DBP xanh thì chỉ có duy nhất 1 hướng theo trục DBP lưu thông
Lưu thông kiểu này như mạng nhện, xe cộ đan xen lẫn nhau
pyben nói:Đọc xong cũng ứ hiểu luôn. Em thấy nguyên nhân kẹt là do tổ chức lưu thông không đúng vì khi đèn trên đường D1 xanh thì sẽ có 5 hướng được lưu thông cùng lúc:
1. Hướng thẳng trục D1
2. Hướng D1 quẹo trái về cầu SG
3. Hướng từ Văn Thánh ra quẹo trái về HXanh
4. Hướng từ cầu SG quẹo trái vô VThánh hoặc quay đầu
5. Hướng HXanh ra quẹo trái vô D1 hoặc quay đầu
Khi đèn trên DBP xanh thì chỉ có duy nhất 1 hướng theo trục DBP lưu thông
Lưu thông kiểu này như mạng nhện, xe cộ đan xen lẫn nhau
Ờ.
Thôi khỏi hiểu đi.
Thấy chạy xe thông thoáng hơn là được rồi.
Đoạn này do đi xéo từ D1 qua hẻm 596 nên bị vậy đó. Giờ hết rồi.... Mừng!
Bây giờ nhiều đoạn bác Chánh nhà mình cũng có nhiều sáng kiến hay lắm! Hay như đoạn QL1A qua Q.12. Những chổ rẽ trái mà hay gây kẹt xe như Tô Ngọc Vân, Lê Thị Riêng đều đc mở rộng đường, giảm con lươn lại nên các xe qua đây có phần thông thoáng hơn!
