Từ làn hỗn hợp 2B sát bên trái là dành cho rẽ trái nhưng thực tế các bác bên Công Chánh nên cắm biển quay đầu, vì rẽ trái ở đây là quay vào hầm luôn chứ có đi đâu khác được đâu. Vì vậy stop trên làn này buộc phải quay đầu, ko được đi thẳng.
Muốn đi thẳng thì dừng chờ đèn đỏ ở làn kế bên, đèn xanh chạy thẳng và xi nhan chuyển ra làn 4B bình thường.
Lúc trước giữa làn 2B hỗn hợp với làn 4B tại đây có kẽ vạch chỉ vùng cấm phạm, nhưng giờ được GTCC tẩy xóa đi rồi.
Còn trên làn dành riêng cho 4B thì em nghĩ là ko cho phép quay đầu vào hầm, phải chạy lên các giao lộ phía trên nữa mới có chỗ cho quay đầu.
Làn hỗn hợp này cho quay đầu vào hầm có lẽ muốn giải tỏa bớt áp lực xe từ đầu VVK phía Hàm Nghi chạy thẳng về đây và muốn đi qua hầm. Ko phải chạy lòng vòng ra Ký Con, vì Ký Con đường cũng khá hẹp, ko cho quay đầu bà con 2B cũng vẫn cố tình quay ầm ầm, gây nguy hiểm hơn nữa, thoai thì chế ra 1 cái đèn cho quay đầu cũng hợp lý với thực tế
Muốn đi thẳng thì dừng chờ đèn đỏ ở làn kế bên, đèn xanh chạy thẳng và xi nhan chuyển ra làn 4B bình thường.
Lúc trước giữa làn 2B hỗn hợp với làn 4B tại đây có kẽ vạch chỉ vùng cấm phạm, nhưng giờ được GTCC tẩy xóa đi rồi.
Còn trên làn dành riêng cho 4B thì em nghĩ là ko cho phép quay đầu vào hầm, phải chạy lên các giao lộ phía trên nữa mới có chỗ cho quay đầu.
Làn hỗn hợp này cho quay đầu vào hầm có lẽ muốn giải tỏa bớt áp lực xe từ đầu VVK phía Hàm Nghi chạy thẳng về đây và muốn đi qua hầm. Ko phải chạy lòng vòng ra Ký Con, vì Ký Con đường cũng khá hẹp, ko cho quay đầu bà con 2B cũng vẫn cố tình quay ầm ầm, gây nguy hiểm hơn nữa, thoai thì chế ra 1 cái đèn cho quay đầu cũng hợp lý với thực tế
Last edited by a moderator: