Hạng C
12/4/13
746
602
93
42
Ngắm Kia Optima bản nâng cấp vừa ra mắt tại Hàn Quốc

Ngoài những bản nhạc độc quyền mang giai điệu hấp dẫn chỉ có trong Top Gear, Kia K5 (Optima) 2018 còn được tinh chỉnh một số chi tiết về thiết kế để mang lại dáng vẻ trẻ trung hơn và được đặt tên là Kia K5 GT.

Thông tin trên website chính thức của hãng tại Hàn Quốc cho biết, chiếc sedan hạng trung thể thao GT này thực chất là một phiên bản nâng cấp của K5 (Optima) hiện tại, sử dụng động cơ turbo 2.0 lít.






Thiết kế ngoại thất trông khá nổi bật với bộ lốp và gương chiếu hậu màu đen bóng đối lập với cụm phanh màu đỏ. Bên trong ca-bin chiếc sedan cỡ trung là vô-lăng dạng D-cut thể thao, đèn cửa, màn hình hiển thị thông tin về mô-men-xoắn và lực tăng áp.

K5 GT được trang bị công nghệ ECS (Electronic Control Suspension - ECS) mới nhất của hãng xe Hàn, hỗ trợ phanh ở tốc độ thấp và hộp số tự động 6 cấp với thời gian đáp ứng nhanh hơn, bộ lọc không khí hiệu suất cao mới giúp bảo vệ sức khỏe hành khách tốt hơn.


Các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ xăng 2.0 lít, xăng turbo 1.6 lít và động cơ diesel 1.7 lít.
Tại thị trường Hàn Quốc, K5 GT được niêm yết với giá bán từ 2,95 triệu won (28.700 USD).



Theo Autoevolution
 
Hạng B1
2/4/17
53
17
8
34
Công nghệ của hàn quốc càng ngày càng phát triển đâu có thua kém những hãng khác.k5 càng ngày càng đẹp xu hướng động cơ dung tích nhỏ hiệu suất cao