Hạng F
26/3/11
6.062
6.736
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Hyundai Ngọc An vừa có mấy bài bị Khách hàng la làng về vụ sửa chữa dịch vụ kìa, Vô mà giải đáp cho khách hàng đi nhé. :3dbuonngu::3dbuonngu:

Chứ cứ quảng cáo cho lắm mà Phục vụ không tốt thì như không :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: Hungtadico
Tập Lái
1/12/13
15
32
33
116
Hyundai Ngọc An vừa có mấy bài bị Khách hàng la làng về vụ sửa chữa dịch vụ kìa, Vô mà giải đáp cho khách hàng đi nhé. :3dbuonngu::3dbuonngu:

Chứ cứ quảng cáo cho lắm mà Phục vụ không tốt thì như không :3dcuoi:
Đúng rồi đó ạ
 
  • Like
Reactions: Jolie1999
Tập Lái
1/12/13
15
32
33
116
Dư luận sẽ chưa dừng lại khi chưa có đại Diện của Hyundai Ngọc an đưa ra lời giải thích rõ ràng.
 
  • Like
Reactions: D23
Hạng D
5/7/16
1.953
13.817
113
Dư luận sẽ chưa dừng lại khi chưa có đại Diện của Hyundai Ngọc an đưa ra lời giải thích rõ ràng.

đồng ý v bác.

Thớt kia mod đã khóa. chờ các bên vào giải quyết.
 
Tập Lái
1/12/13
15
32
33
116
Chờ Cô TGĐ Hyndai Ngọc An đi du lịch về rồi coi cô ấy trả lời thế nào
 
Kính gửi toàn thể thành viên diễn đàn và Quý Khách hàng. Sau khi có sự tìm hiểu cụ thể các vấn đề liên quan, Hyundai Ngọc An xin được phát phát ngôn chính thức về vấn đề khách hàng phản hồi về giá dịch vụ theo link: https://www.otosaigon.com/threads/hyundai-ngoc-an-ql13.8761685/
Như sau :

Ngày hội "Dưới mái nhà yêu thương 2016" - Hyundai Ngọc An

Ngày hội "Dưới mái nhà yêu thương 2016" - Hyundai Ngọc An


Ngày hội "Dưới mái nhà yêu thương 2016" - Hyundai Ngọc An

Ngày hội "Dưới mái nhà yêu thương 2016" - Hyundai Ngọc An

Ngày hội "Dưới mái nhà yêu thương 2016" - Hyundai Ngọc An

Trân trọng
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: tmci5z6@1
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
795
1.538
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Kính gửi toàn thể thành viên diễn đàn và Quý Khách hàng. Sau khi có sự tìm hiểu cụ thể các vấn đề liên quan, Hyundai Ngọc An xin được phát phát ngôn chính thức về vấn đề khách hàng phản hồi về giá dịch vụ theo link: https://www.otosaigon.com/threads/hyundai-ngoc-an-ql13.8761685/
Trân trọng
Vấn đề ở chỗ không minh bạch con số 10% kia là trên tổng bao nhiêu. Hãng chơi khôn lỏi khi để con số phần trăm mà ko đikèm mô tả hay điều kiện nào khác. Vậy cứ báo giá lên vài tỉ để chặt chém khách mấy trăm triệu cũng đc à.
Mà trong vụ này lòi ra rõ ràng 2 vấn đề:
1 là hãng cố tình chém khách hàng thông qua trò báo giá từ 3 đến 10% tổng chi phí (cái mà ko hãng xe nào làm)
2 là nhân sự quá nghiệp dư. Trưởng phòng mà đôi co bằng tin nhắn với khách, nói chuyện như con nít... chứng tỏ sếp của anh trưởng phòng này cũng cùi bắp nên mới tuyển loại nhân viên đó vô làm.
Mà lãnh đạo kém thế thì lấy đâu ra dịch vụ chuyên nghiệp
Giờ xem cách xử lý khủng hoảng của cty ra sao. Hi vọng không cãi lộn qua lại trên diễn đàn :)))